เช็กดวง คนเกิดปีมะเมีย ประจำปี 2567

ดูดวง
เช็กดวง คนเกิดปีมะเมีย

เช็กดวง คนเกิดปีมะเมีย ประจำปี 2567   เรื่องงาน   เรื่องเงิน  เรื่องความรัก   เรื่องสุขภาพ

คุณสามารถ เช็กดวง คนเกิดปีมะเมีย ในปี 2567 เพื่อเตรียมตัวรับมือ กับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดใหม่จะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นใน ทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง คุณสามารถ เช็กดวงฟรี ได้เลยทันที

เช็กดวง คนเกิดปีมะเมีย

เรื่องงาน

อาจจะมีปัญหาบ้างในหน้าที่ หรือ การจัดวางตำแหน่งใหม่ๆ ในตอนนี้นะ ส่วนใครที่เพิ่งไปสมัครงาน และ เพิ่งที่จะได้ทดลองงาน ให้อดทนในช่วงนี้นะ มันจะมีหนักบ้าง แต่ถ้าอดทนคุณ ก็จะผ่านไปได้ อย่างง่ายเลย หรือ ช่วงนี้แต่ก็จะมี ข่าวดีๆเกิดขึ้นมาอย่างแน่นอน เพราะ ดวงคุณในปีนี้ เหมือนว่าจะพบแต่สำเร็จ ดวงเรื่องงาน มารอคุณอยู่แล้ว

  • เลขนำโชค :     0   – 3 –   5 –   8
  • เลขเด็ด  :    54  – 65 –   74 –  213 –  343 –  564

เรื่องเงิน

เหมือนจะบอกว่าคุณนั้น ยังไม่ได้มี โชคลาภ เรื่องเงิน ยังไม่มีเกณฑ์ รับทรัพย์ คุณจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีกในปีนี้ มีของที่จำเป็นต้องซื้อ หรือ ต้องใช้มันจริงๆ เพราะ คุณก็เป็นคน เก็บเงินเป็น หรือ เก็บเงินเก่งเลยนะ แต่ช่วงนี้อยากให้คุณ แบ่งเงินเป็นสัด เป็นส่วนให้ดีๆ กลัวว่าจะทำให้คุณ ไม่เหลือเงินเก็บ และ ในยามลำบาก คุณก็จะไม่มีทางออก

  • เลขนำโชค :     – 4 –   5 –   7
  • เลขเด็ด  :    11  – 31 –   47 –  271 –  696 –  760

เรื่องความรัก

คนโสด ค่อยๆที่จะพัฒนากันไปเรื่อยๆ แต่คนที่โสด ต้องรู้จักที่จะเปิดใจ กับเรื่องพวกนี้หน่อยนะ ที่จะรัก หรือเปิดใจที่จะพัฒนาด้วย เพราะ มันยังเป็นความรัก ที่มีอุปสรรค แต่มีดวงที่จะพบรักที่ดี หรือ รักแท้ยังคงมีอุปสรรคอยู่ ต้องใจเย็นๆ และเปิดใจ

คนมีคู่ รักไม่เหมือนแรกๆ ควรที่จะพูดคุยเรื่องนี้ กันโดยตรงเลย เพราะ คนรักต้องการความเอาใจใส่ จากคุณมากๆเลย หรือ ต้องมีคำชมบ้าง ไม่ใช่อะไรก็นิ่งเฉย ต้องหาอะไรทำใหม่ๆ เปลี่ยนบรรยากาศ เติมในส่วนที่ขาดหายไป เติมหวานกันบ้าง

  • เลขนำโชค :    2  – 5 –   7 –   9
  • เลขเด็ด  :    31 – 38 –   55 –  104 –  227–  683

เรื่องสุขภาพ

อาจจะมีเป็นหวัดลงคอบ่อย เพราะ คุณเป็นภูมิแพ้ เกี่ยวกับโพรงจมูก แต่ไม่อยากให้คุณนิ่งเฉยนะ กับโรคภูมิแพ้ เห็นแบบนี้ว่าไม่เป็นอะไรมาก แต่ถ้าหากคุณปล่อยไว้นานเกิน มันอาจจะเป็นเรื้อรังได้เลยนะ ควรที่จะหาหมอรักษาโดยตรงดีกว่า

  • เลขนำโชค :    1 – 2 –   4 –   6
  • เลขเด็ด  :   02 – 27 –   48 –  306 –  749 –  995

ตรวจดวงชะตา   ชาวปีมะเมีย   คำทำนายดวงชะตา  ในปี 2567 เรื่องงานอาจจะมีปัญหาบ้าง แต่ยังไงคุณก็จะผ่านไปได้ ส่วนในเรื่อง ของเงิน ในปีนี้ ยังต้องมีค่าใช้จ่าย ที่มากพอสมควรอีก ให้คุณต้องแบ่งเงิน จัดวางเรื่องนี้ให้ดี และ รอบคอบเลย

88winner

88winner

Picture Credit by  :    sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด