เช็กดวง คนเกิดปีระกา ประจำปี 2567

ดูดวง
เช็กดวง คนเกิดปีระกา

เช็กดวง คนเกิดปีระกา ประจำปี 2567   เรื่องงาน   เรื่องเงิน   เรื่องความรัก   เรื่องสุขภาพ

คุณสามารถ เช็กดวง คนเกิดปีระกา ในปี 2567 เพื่อเตรียมตัวรับมือ กับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดใหม่จะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นใน ทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง คุณสามารถ เช็กดวงฟรี ได้เลยทันที

เช็กดวง คนเกิดปีระกา

เรื่องงาน

ในปีนี้อาจจะมีปัญหา เกี่ยวกับที่ทำงาน หรือ ดวงมีคนหาเรื่องเกี่ยวกับ บุคคลภายนอก ที่จะทำให้คุณรู้สึก วุ่นวายในชีวิต เป็นอย่างมาก เพราะ เขาจะมาจู้จี้จุกจิก กับคุณมากเกินไป จนทำให้คุณรำคาญใจมาก ที่จะทำงานร่วมกับเขา และ จะเป็นจุดที่แตกหักสำหรับคุณกับเขา ซึ่งไม่สามารถร่วมงาน กันต่อได้ แต่ให้คุณพยายามใช้เหตุผล

  • เลขนำโชค :    – 2 –   5 –   6
  • เลขเด็ด  :    43  – 45 –    77–  679 –  767 –  830

เรื่องเงิน

โชคลาภ หดหายจะติดปัญหา ในเรื่องของค่าใช้จ่ายหน่อย ในช่วงนี้ รายรับน้อยนิด แต่รายจ่ายคุณ เท่ากองภูเขา เพราะ รายรับคุณตอนนี้มันไม่ได้มากเลยนะ แต่ก็ถือว่าปีนี้ก็ยังดีกว่าปีที่แล้ว ยังไม่หนักเท่าที่ผ่านมา หรือ อาจจะมีคนดีๆเข้ามาให้คุณ ร่วมลงทุน ธุรกิจ ค้าขาย จะทำให้เกิดผลดี ในรายรับของคุณมากๆ จะได้ผลกำไรตอบแทน

  • เลขนำโชค :    – 3 –   5 –   7
  • เลขเด็ด  :     33  – 39 –    49 –   575 –  859 –  950

เรื่องความรัก

คนโสด จะได้พบเจอเนื้อคู่ หรือ คนที่ใช้อย่างแน่นอน ไม่นานนี้จะมีคนเข้าหาอาจจะ เป็นเพื่อนที่ทำงาน แต่คุณอาจยังไม่รู้ว่าเขา แอบชอบคุณมาสักพักใหญ่แล้ว อยากให้คุณได้ลองสังเกตุ คนที่ชวนคุยคุณบ่อย คอยถามไถ่เขาคนนั้นแหละ จะเป็นคนที่หลงรักคุณเข้าแล้ว

คนมีคู่ ดวงคุณจะได้แต่งงาน มีข่าวดีแน่นอนนี้ เพราะ ทั้งสองฝ่ายก็ ไม่ได้ที่จะติดขัดอะไร ในเรื่องนี้ พร้อมกันทั้งคู่ ในเรื่องของการแต่งงาน ที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน เพราะ เป็นเรื่องที่ดีที่ จะได้สร้างครอบครัวด้วยกัน

  • เลขนำโชค :    3  – 6 –   7 –   9
  • เลขเด็ด  :     22  – 52 –    69 –  970 –  840 –  806

เรื่องสุขภาพ

อยากจะให้คุณจัดเวลานอนใหม่นะ เพื่อร่างกายของคุณเอง และ ควรหาเวลาไป ผ่อนคลายบ้างนะ เพื่อจะทำให้ร่างกายของคุณ กลับมาสดใสเหมือนเดิม และ ในช่วงนี้อย่าออกไปไหนกลางคืน ระวังเหตุร้ายแรงได้ ให้ระวังให้ดีเลย

  • เลขนำโชค :    – 1 –   4 –   6
  • เลขเด็ด  :    02  – 05 –    37–  409 –  665 –  832

ตรวจดวงชะตา   ชาวปีระกา   ในปี   2567   คำทำนายดวงชะตา  ในปีนี้ จะไปหนักทางเรื่องงาน เพราะ จะมีคนคอยมาจุกจิกคุณ แต่คุณก็จะผ่านเรื่องเหล่านี้ไปได้อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องเงิน ยังมีติดขัดบ้างเล็กน้อย แต่หนักกว่านี้ คุณก็ผ่านมาแล้ว ยังไงต่อไป จะดีขึ้นกว่านี้แน่นอน

88winner

88winner

Picture Credit by  :    sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด