เช็กดวง คนเกิดเดือนมีนาคม การเงินดี ความรักสมหวัง ตั้งแต่ต้นปีนี้

ดูดวง
เช็กดวง คนเกิดเดือนมีนาคม

เช็กดวง คนเกิดเดือนมีนาคม การเงินดี ความรักสมหวัง ตั้งแต่ต้นปีนี้

เช็กดวง คนเกิดเดือนมีนาคม ลักษณะนิสัย สำหรับคนที่เกิดในเดือนนี้ จะเป็นคนที่ น่ารัก มีความอดทนสูง ไหวพริบดีมากๆ เป็นคนพูดจาตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่จะเป็นคนที่ไม่ค่อยยอมใครสักเท่าไหร่ ชอบเป็นมิตร มองโลกในแง่ดีสุดๆ ลองมา ดูดวงออนไลน์ ของทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก กันบ้าง

เช็กดวง คนเกิดเดือนมีนาคม

การงาน

หากใครที่กำลังเป็นลูกจ้างอยู่ ในช่วงนี้ คุณมีเกณฑ์ ที่จะได้โยกย้ายตำแหน่งให้สูงขึ้นกว่าเดิม มีหน้ามีตา มีเกณฑ์ที่จะได้โยกย้ายถิ่นฐาน ให้ไปทำงานสะดวกอีกด้วย อาจจะอยู่ใกล้บ้านของคุณเลยก็ได้ แต่ที่โชคดีไปกว่านั้นก็คือ คุณจะได้พบเจอกับเพื่อนร่วมงานที่ดี คอยช่วยเหลือคุณ คอยยื่นมือเข้ามาให้คำปรึกษากับคุณ ช่วยกันทำงานได้ดี ส่วนใครที่คิดอยากลงทุน ช่วงนี้ อยากแนะนำว่าให้เว้นระยะไปก่อน เพราะดวงของคุณกำลังตกเอามากๆ คุณมีเกณฑ์ที่จะขาดทุน โดนโกงเอาได้ ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ควรตรวจเช็กให้รอบคอบเสียก่อน ไม่ควรใจร้อนมากจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่าง พังพินาศลงได้ ด้วยน้ำมือของคุณเอง

เลขเด่น :  63 , 260 , 06 , 11 , 65
เลขรอง :  02  , 09 , 76 , 251 , 98
เลขนำโชค :  68 , 14 , 960 , 03 , 66


การเงิน

ช่วงนี้ คุณหมุนเงินได้คล่องแคล่วมากๆ คล่องมือ ไม่มีปัญหาติดขัดใดๆเข้ามา ให้คุณต้องเครียดเลย เรื่องของหนี้สินไม่มีติดค้าง คุณสามารถผ่อนชำระจนหมด ถือว่าคุณนั้นเก่งมากๆ คุณเป็นเสาหลักของครอบครัว ต้องทำงานแต่เพียงผู้เดียว รายได้ของคุณค่อนข้างสูง แต่คุณอาจจะมีรายจ่ายที่มากกว่า จนทำให้คุณกังวลเล็กน้อย แต่คุณเป็นคนขยัน ไม่ว่างานแบบไหน คุณก็ทำได้หมด ไม่เลือกงาน จนทำให้คุณมีเงินเก็บ เพิ่มมากขึ้นในทุกๆวัน แต่สิ่งที่ควรระวังก็คือ ให้ระวังคนใกล้ชิด จะนำพาความเดือดร้อนมาให้คุณ เกี่ยวกับการกู้ยืมเงิน จากธนาคาร เขาอาจจะเข้ามาขอให้คุณช่วยเหลือ แต่คุณก็ควรตรวจเช็กเสียก่อน ไม่ควรเชื่อใจใครง่ายๆ เพราะสุดท้ายแล้ว จะทำให้คุณเดือดร้อนมากที่สุด

เลขเด่น :  44 , 96 , 06 , 18 , 35
เลขรอง :  89 , 62 , 06 , 576 , 441
เลขนำโชค :  447 , 10 , 120 , 03 , 80


ความรัก

สำหรับทางด้านของคนโสด คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไปต่างประเทศ จะได้ไปพบเจอเนื้อคู่เป็นชาวต่างชาติก็ได้ เป็นคนที่คุณชอบ ตรงสเปค ถูกอก ถูกใจ มีนิสัยที่คล้ายคลึงกับคุณ รูปร่างหน้าตาดี ผิวพรรณตรงตามที่คุณใฝ่ฝันไว้ อยากให้คุณลองเปิดใจ อาจจะไม่ได้เสียหายอะไรมากนัก ลองคุยกันไปดูก่อน คนๆนั้นอาจจะเข้ามาทำให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้นก็ได้

ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ช่วงนี้ อาจจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ในเรื่องของการเข้าใจผิดกัน เรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่อยากแนะนำว่า ให้ต่างฝ่ายต่างใจเย็นๆ จะดีที่สุด คุยกันด้วยเหตุผล ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะว่าจะทำให้เรื่องเล็ก กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ส่วนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้ตั้งครรภ์ลูกแฝด หน้าตาน่ารัก สมดัง สมปรารถนา

เลขเด่น :  11 , 980 , 662 , 88 , 65
เลขรอง :  55 , 02 , 16 , 066 , 696
เลขนำโชค : 747 , 04 , 903 , 09 69


โดยรวมแล้ว ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในเดือนนี้ ถือว่าไปในทิศทางที่ดี เป็นคนที่จริงใจ ชอบเข้าสังคม น่ารักใจดี สำหรับดวงในช่วงนี้ การงาน ถือว่าคุณโชคดี ที่ได้พบเจอกับเจ้านาย และ เพื่อนร่วมงานที่ดี คอยช่วยเหลือคุณ ส่วนการเงิน ถือว่าคล่องมือ ไม่มีติดขัด แต่ให้ระวังเรื่องของคนใกล้ชิด จะนำพาปัญหามาให้ ส่วนความรัก คนโสดอาจจะสมหวัง ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว อาจจะมีเรื่องที่ไม่ดีเข้ามาบ้างประปราย

 

88winner

88-winner

Picture Credit by :  sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด