เช็กดวง 2 ราศี ดวงดี ดวงเฮง ตลอดทั้งเดือนเมษายน 2567

ดูดวง
เช็กดวง

เช็กดวง 2 ราศี ดวงดี ดวงเฮง ตลอดทั้งเดือนเมษายน 2567

เช็กดวง 2 ราศี ดวงดี ดวงเฮง ตลอดทั้งเดือนเมษายน 2567 ได้แก่ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ซึ่งบอกได้เลยว่า คุณจะเจอแต่เรื่องดีๆ  เจอแต่ความโชคดี อย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน ทั้งในเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก รวมทั้งเรื่องสุขภาพ  ในแต่ละราศี ทั้งนี้ จะมี คำทำนาย แตกต่างกันออกไป   แล้วจะใช่ราศีของคุณหรือไม่ ? คุณสามารถ  เช็กดวงฟรี  ที่นี่!

เช็กดวง

  • ราศีเมถุน ( Gemini ) ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

เรื่องงาน :  คนที่ทำมาค้าขาย  จะมีกำไรเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และเร็วๆ นี้ มีโอกาสที่จะได้เปิดธุรกิจเพิ่ม หรือจะขยายกิจการเพิ่มมากขึ้น รวมถึงจะมีลูกค้ารายใหญ่ เข้ามาร่วมลงทุนกับคุณอีกด้วย

เรื่องเงิน : จะมีรายได้เข้ามาแบบรัวๆ ไม่ขาดกระเป๋าเลยทีเดียว ส่งผลให้เรื่องเงินของคุณ ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา จากที่เคยยืมดอกเบี้ยรายวัน ต่อจากไปนี้ก็จะไม่มีหนี้สินอีกต่อไป

เรื่องความรัก : คนโสด จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ จากเพื่อนสนิทกลายมาเป็นแฟน คนมีคู่ สิ่งที่รอคอยมานาน กำลังจะสมหวัง คนที่หวังมีลูกชาย ก็จะได้ลูกชาย คนที่หวังได้ลูกสาว ก็จะได้ลูกสาวดั่งใจหวัง

เรื่องสุขภาพ : จะหมดเคราะห์ ในเรื่องของสุขภาพ   สุขภาพจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น  หากใครที่กำลังเจ็บป่วยอยู่ มีเกณฑ์จะหายในเร็ววัน

เลขนำโชค คนเกิดราศีเมถุน

เลขนำโชค :  0 – 2 – 4 – 8

เลขเด็ด 2 ตัว :  02– 44 – 24 

เลขเด็ด 3 ตัว :   024 – 884 – 442 


  • ราศีกรกฎ ( Cancer ) ช่วงวันที่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม

เรื่องงาน :   จะได้พบเจอกับผู้ใหญ่ หรือผู้ที่มีอำนาจพอตัว  เข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ทำให้หน้าที่การงานก้าวหน้า ราบรื่นไปได้ด้วยดี อาจจะได้เป็นเจ้าคนนายคน ที่มีลูกน้องบริวารที่ดี ที่ซื่อสัตย์กับคุณ ซึ่งบอกได้เลยว่า น้อยคนนักจะโชคดีแบบนี้

เรื่องเงิน :เป็นช่วงเดือนที่คุณปังมาก  มีเกณฑ์ ถูกหวย  ถูกเบอร์ มีโอกาสได้ถึงรางวัลใหญ่ หรือรางวัลที่ 1 เลยทีเดียว ซึ่งโชคครั้งนี้มากจาก การที่คุณทำความดีสะสมบุญไว้  ส่งผลให้คุณได้รับโชคในครั้งนี้

เรื่องความรัก :คนโสด ถึงเวลาที่คุณสละโสดสักที จะมีหนุ่มสายเปย์เข้ามาจีบ เข้ามาทำความรู้จัก ให้คุณเปิดใจ ลองศึกษาดูใจกันดู คนนี้อาจถูกใจคุณก็ได้ คนมีคู่ คุณได้คู่ชีวิตที่ดี ช่วยพากันทำมาหากิน ช่วยกันสร้างครอบครัว ให้เติบโตต่อไปข้างหน้า

เรื่องสุขภาพ : สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ ไม่มีอะไรต้องกังวล หากมีเวลาว่างออกไปออกกำลังกายบ้าง เพื่อให้สุขภาพแข็งแรงยิ่งขึ้นไปอีก

เลขนำโชค คนเกิดราศีเมถุน

เลขนำโชค :  0 – 2 – 4 – 8

เลขเด็ด 2 ตัว :  02– 44 – 24 –  84  

เลขเด็ด 3 ตัว :   024 – 884 – 442  


จาก คำทำนายดวงชะตา ข้างต้น ทั้ง 2 ราศี ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีเลยทีเดียว เพราะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา ทั้งในเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก รวมทั้งเรื่องสุขภาพ น่าอิจฉาแบบสุดๆ ใครที่เกิด 2 ราศีนี้ โชคดีแบบสุดๆ ไปเลย สำหรับใครที่ชื่นชอบการ เสี่ยงดวง อย่าลืมนำ เลขนำโชค ไปลองเสี่ยงกันดูนะจ๊ะ ขอให้ทุกคนโชคดี


@88winner

@88winner

Picture Credit by  :  huaydedded

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด