เช็กดวง 2 ราศี การเงินพุ่ง การงานรุ่ง ดวงโชคลาภ เข้าหาแบบปัง ๆ

ดูดวง
เช็กดวง 2 ราศี การเงินพุ่ง การงานรุ่ง ดวงโชคลาภ เข้าหาแบบปัง ๆ

เช็กดวง 2 ราศี การเงินพุ่ง การงานรุ่ง ดวงโชคลาภ เข้าหาแบบปัง ๆ

เช็กดวง 2 ราศี  ได้แก่ ราศีกันย์ เกิดวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม และ ราศีธนู เกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม  การเงินพุ่ง การงานรุ่ง ดวงโชคลาภ เข้าหาแบบปัง ๆ ลองเช็ก คำทำนายดวงชะตา ได้เลย ดวงเสี่ยงโชคกำลังมาแรง อย่าลืมเอา เลขนำโชคดวงชะตา ไปลองเสี่ยงดวงกันนะ

 

เช็กดวง 2 ราศี การเงินพุ่ง การงานรุ่ง ดวงโชคลาภ เข้าหาแบบปัง ๆ

 

ความก้าวหน้า ในการงาน ถือว่าท่าน มีความเจริญรุ่งเรือง ในหน้าที่ การงานมาก จะประสบความสำเร็จ ได้เลื่อนยศ เลื่อนขั้น ที่สูงขึ้น และในช่วงนี้ มีผู้ใหญ่คอย ให้คำปรึกษา หรือคอยอุปถัมภ์ อยู่ในเรื่องงาน เรื่องเงิน ไม่ติดขัดอะไร  มีแต่เงิน ใช้อยู่ตลอด หากแนะนำ การหารายได้เสริม ให้ท่านนั้นทำงาน เกี่ยวกับการ ขายของออนไลน์ จะได้ไม่กระทบ ต่องานประจำ หาเวลาว่างขายได้ เพื่อเพิ่มรายได้ เข้ามาในชีวิต อีกหนึ่งทาง มีเกณฑ์ที่จะ ถูกหวย ถูกลอตเตอรี่ จากการ เสี่ยงดวง เสี่ยงโชค ในเร็ว ๆ นี้ การลงทุน ทำธุรกิจต่าง ๆ จะทำให้ ผลประกอบการ เพิ่มขึ้น เป็นไปตาม ที่หวังไว้ในแต่ละเดือน สำหรับคนโสด หากได้พบรัก ในปีนี้ หรือ ได้ตกหลุมรักใครแล้ว อาจจะกลายเป็น คนคลั่งรัก ขึ้นมาทันที

เลขนำโชค : 3 – 2 – 7 – 0
เลขเด็ด 2 ตัว : 31 – 23 – 47 – 24 – 90
เลขเด็ด 3 ตัว : 106 – 380 – 704 – 125 – 051


  • ราศีธนู เกิดช่วงวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

สำหรับสาวโสด ช่วงนี้อาจจะมีหนุ่ม ๆ เข้ามาขายขนมจีบกันเยอะ ชายโสดช่วงนี้มีคนมาสนใจ แต่ท่านยังไม่เปิดใจ เพราะยังค้างคา หรือยังฝังใจกับรักเก่าอยู่ ต้องเปิดใจ หารักใหม่ได้แล้วนะ สถานะการงาน มีโอกาสจะได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง หรืออาจจะได้ย้ายที่ทำงาน ไปทำงานที่ดีกว่าเดิม สำหรับคนที่เป็นเซลล์ อาจจะได้ย้ายไป สาขาใหญ่เพื่อ เลื่อนตำแหน่งให้ท่าน คนที่ประกอบอาชีพ ค้าขาย ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเรื่อง การสต๊อกของ อาจจะต้องเปลี่ยนสินค้า หรือเปลี่ยนที่ผลิตสินค้า เพราะแบบเดิมนั้น ไม่ได้มาตรฐาน ตามที่ต้องการ คนที่ตกงาน คนใกล้ตัวจะแนะนำงานมาให้ท่าน ดวงจากโชคลาภ ที่ได้จากการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค ถือว่ามาแรงสุด ๆ ปังสุด ๆ ในช่วงนี้ แต่ท่านมัก จะเป็นคนใจใหญ่ เก็บเงินไม่อยู่ ท่านลองหาเคล็ดลับเสริมดวง ด้วยการใช้กระเป๋าเงินสีเสริมดวงดูนะ หรือ ลองมาสายมูบูชาองค์พระต่าง ๆ ที่ช่วยเรื่องการเงิน มาบูชาเพื่อความสบายใจ แต่ทางที่ดีที่สุดคือ ตัวท่านนั้นต้อง รู้จักเก็บออมด้วยนะ

เลขนำโชค :  0 – 4 – 9 – 3
เลขเด็ด 2 ตัว :  01 – 74 – 09 – 45 – 98
เลขเด็ด 3 ตัว :  319 – 804 – 988 – 394 – 940

 

โดยรวม จากคำทำนาย ของ 2 ราศี นี้ ถือว่าไปในทางที่ดี ไม่มีอะไรติดขัด ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องโชคลาภ กำลังมาแรงสุด ๆ อย่าลืม ที่จะเสี่ยงดวง ด้วยนะ


88-winner

88-winner

Picture Credit by  :  huaydedded

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด