เช็กดวง 2 ราศี ออกมาเตือน ระวังเงินทองหมดกระเป๋า รีบแก้ดวง!

ดูดวง
เช็กดวง 2 ราศี ออกมาเตือน ระวังเงินทองหมดกระเป๋า รีบแก้ดวง!

เช็กดวง 2 ราศี ออกมาเตือน ระวังเงินทองหมดกระเป๋า จะเกิดปัญหาทะเลาะกับคนใกล้ชิด รีบแก้ดวง! ด่วน

เช็กดวง 2 ราศี ออกมาเตือนให้ระวัง เงินทองจะขาดกระเป๋า ใช้จ่ายจะติดขัด มีเรื่องให้ต้องเสียเงินเสียทองไม่เว้นวัน ซึ่งดวงชะตาที่เกิดขึ้นนั้น ก็ยากที่จะเลี่ยง แต่คำทำนายที่ได้ สื่อออกมาในทิศทางไหน จะโชคร้ายมากน้อยแค่ไหน บทความนี้มีคำตอบ พร้อมเลขนำโชคประจำราศี และ เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน อย่ารีรอช้า มา เช็กดวงฟรี ไปพร้อมๆ กันได้เลย

เช็กดวง 2 ราศี ออกมาเตือน ระวังเงินทองหมดกระเป๋า

ราศีกุมภ์

สำหรับผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

สำหรับ ชาวราศีกุมภ์ เป็นกลุ่มคนที่ดวงชะตาชีวิต พลิกผันอยู่เสมอ เหมือนจะดีแต่ก็ดีไม่สุด มักจะมีเหตุจำเป็นให้ต้องเดือดร้อนกายใจอยู่เรื่อย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็ไม่พ้น สำหรับเรื่องของการเงิน ซึ่งช่วงนี้ ดวงชะตา ของคุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินเสียทอง ไปกับเรื่องของการเดินทางไกล ภาระถ้าโถม มีค่าใช้จ่ายเข้ามา จนทำให้หมุนเงินไม่ทัน ได้มาเท่าไหร่ก็มักจะหมดไปเท่านั้น รวมไปถึง ต้องสะสางปัญหาที่กำลังจะเกิดขึ้น จากปัญหาที่ผู้อื่นนำมาให้ และอาจจะเดือดร้อน จนต้องขึ้นโรงขึ้นศาลในที่สุด จะต้องระวังเรื่องของการกู้ค้ำประกัน การกู้ยืมเงินต่างๆ ให้ดี อาจจะทำให้ขาดทุนได้ในระยะยาว จะต้องตามชดใช้หนี้สินไม่รู้จบ ต้องเพิ่มความรอบคอบในเรื่องนี้ให้มาก จะได้ไม่เสียใจภายภาคหน้า

เลขเด่น : 6 – 7 – 9

เลขเด็ด 2 ตัว : 67 – 79 – 99 – 16

เลขเด็ด 3 ตัว : 677 – 697 – 961 – 106 – 107 – 990 – 396 – 991


ราศีมีน

สำหรับผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน

สำหรับ ชาวราศีมีน การเงินช่วงนี้ น่าห่วง มีเกณฑ์ที่เงินทองจะลดน้อยถอยลง รายได้ กำไรต่างๆ จากที่เคยทำได้ ก็จะลดน้อยลงไป ยิ่งหากเป็นงานเกี่ยวกับธุรกิจ ก็อาจจะเสี่ยงมากกว่างานอื่นๆ ส่งผลให้ต้องมีการกู้หนี้ยืมสินจากผู้อื่นได้ รวมไปถึงคนโสด ก็อาจจะประสบปัญหา ใช้จ่ายไม่พอ เดือนชนเดือน กว่าจะผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปได้ ขอให้อดทน และนอกจากนี้ ปัญหาที่ตามมา สำหรับชาวราศีมีน คือ การทะเลาะวิวาท กับคนในครอบครัว เพราะค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้น้อยลงเลย แต่กลับมีเกณฑ์ที่รายได้จะลดลง ทำให้ความสัมพันธ์ในครอบครัวเริ่มมีปัญหา ในบางคู่อาจจะถึงขั้นแตกหักได้ คาดว่า กว่าดวงชะตาจะเริ่มกลับมาลืมตาอ้าปากได้อีกครั้ง ต้องใช้เวลาสักระยะ แต่ในความโชคร้าย ก็ยังมีเรื่องดีดีหลงเหลืออยู่ ชาวราศีมีน มีโอกาสที่ได้จะรับการอุปถัมภ์จากผู้ที่มีอายุมากกว่า เข้ามาช่วยในเรื่องเส้นทางการเงิน ซึ่งก็อาจจะลงผลดีให้คุณสามารถผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ ไปได้ไวมากยิ่งขึ้น

เลขเด่น : 4 – 3 – 5

เลขเด็ด 2 ตัว : 03 – 05 – 43 – 54

เลขเด็ด 3 ตัว : 553 – 554 – 153 – 351 – 035 – 034 – 442 – 134


เคล็ดลับเสริมดวงชะตาด้านการเงิน 

  1. แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ ปัจจัย 4 เพื่อเป็นการแบ่งปัน และ เพิ่มบุญกุศลให้แก่ตัวเอง จะทำให้ท่านดำเนินชีวิตได้อย่างสบายใจมากยิ่งขึ้น รวมถึงในเรื่องของการงานการเงิน จะไม่มีขาด มีแต่จะทวีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และยังเป็นการเสริมดวงชะตา ในเรื่องของบารมี อีกด้วย
  2. ปรับฮวงจุ้ยชีวิต แนะนำให้หา ต้นไม้มงคล ที่เสริมดวงการเงิน มาเพาะปลูกติดตัวไว้ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน รอบๆ บ้าน หรือ ที่ทำงานก็ตาม เพราะพืชบางชนิด จะช่วยในเรื่องของการดึงดูดทรัพย์เข้าแก่ตัวผู้ปลูกอีกด้วย อย่างเช่น  ต้นกระบองเพชร   ต้นศุภโชค และ ต้นมอนสเตอร่า
  3. ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี จะช่วยปัดเป่าสิ่งอัปมงคลต่างๆ เปิดทางให้แก่ชีวิต เปิดรับโชคลาภการงาน การเงิน

สำหรับทั้งสองราศี ที่ดวงการเงิน กำลังประสบปัญหา มีเกณฑ์เงินทองหมดกระเป๋า อาจจะเป็นข่าวร้ายสำหรับใครหลายๆ คน ที่เกิดในช่วงวันเวลานี้พอดี ซึ่งครั้งนี้ เป็นเพียงการคาดคะเน สิ่งที่มีโอกาสจะเกิดขึ้นในภายภาคหน้าเท่านั้น อย่าเพิ่งวิตกจนเกินไป เพราะทุกสิ่งทุกอย่างมีทางออกเสมอ และนอกจากนี้ ก็ยังมีเคล็ดลับเสริมดวงไว้ให้ หากคุณรู้สึกไม่ค่อยสบายใจ หลังจากอ่านคำทำนาย ก็สามารถเข้าไปแก้เคล็ด ตามคำแนะนำเสริมดวงชะตากันได้ เพื่อให้สามารถดำเนินชีวิตต่อ ได้อย่างสบายใจมากยิ่งขึ้น ขอให้ทุกคนโชคดี


88winner

88winner

Picture Credit by : istockphoto

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด