เช็กดวง 2 ราศี ดวงตก เรื่องงาน เงิน ความรัก ตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม

ดูดวง
เช็กดวง 2 ราศี

เช็กดวง 2 ราศี ดวงตก เรื่องงาน เงิน ความรัก ตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง

 

เช็กดวง 2 ราศี ดวงตก

 

เช็กดวง 2 ราศี ดวงตก ทำมาค้าขายอะไรก็ขาดทุน ธุรกิจมีเกณฑ์จะล้มละลาย ส่งผลให้เรื่องเงินติดๆ ขัดๆ เจอปัญหาหมุนเงินไม่ทัน หนี้ก็ถึงเวลากำหนดจ่าย ต้องแบกรับภาระหนี้ในครั้งนี้ ส่อความรัก เจอแต่ปัญหาเข้ามารุมเร้า มีเกณฑ์ครอบครัวแยกทาง

ลองมา เช็กดวงฟรี กันว่าจะมีราศีใดบ้าง แล้วจะเป็นราศีของคุณหรือไม่ ? เตรียมพร้อมรับมือกับปัญหาที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมบอกเคล็ดลับเสริมดวง และเลขนำโชค มาฝากไว้เป็นแนวทาง

 

เช็กดวง 2 ราศี คำทำนาย ราศีพิจิก

 

  • ราศีพิจิก ( Scorpio ) ช่วงวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

เรื่องงาน : ช่วงนี้หากคิดจะลงทุนธุรกิจ หรือเปิดกิจการ มีโอกาสที่ธุรกิจจะเจ๊ง และล้มละลายเป็นไปได้สูงมาก เพราะอยู่ในช่วงดวงตก จะทำมาค้าขายอะไรก็มีแต่ขาดทุน แนะนำให้เลื่อนออกไปก่อน

เรื่องเงิน : จะมีรายจ่ายเข้ามาแบบรัวๆ เข้ามาพร้อมกัน ในเวลาเดียวกัน รายได้ที่เข้ามาไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่าย ทำให้เกิดปัญหาหมุนเงินไม่ทัน หวังจะพึ่งพาใครก็ไม่ได้ นอกจากตัวคุณเอง

เรื่องความรัก : คนมีคู่ จะมีปัญหาเข้ามาไม่เว้นวัน หากปล่อยไว้เป็นแบบนี้นานๆ อาจจะต้องเลิกรากันได้ คนโสด เจอแต่ความรักที่ไม่จริงใจ หลอกลวงทั้งนั้น คงต้องอยู่คนเดียวไปอีกสักระยะ

เลขนำโชค สำหรับคนเกิดราศีพิจิก

เลขนำโชค : 4 . 6 . 2

เลขเด็ด 2 ตัว : 41 . 66 . 28

เลขเด็ด 3 ตัว :  428 . 678 . 235

 

เช็กดวง 2 ราศี คำทำนาย ราศีมีน

 

  • ราศีมีน ( Pisces ) ช่วงวันที่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน

เรื่องงาน :  ช่วงนี้ไม่ว่าคุณจะเสนอโปรเจกต์ หรือทำโครงการใดๆก็ตาม ต้องแก้งานเดิมอยู่ซ้ำๆ    ทำให้ถูกหัวหน้าตำหนิ  โดนพักงาน หากถึงขั้นร้ายแรง ก็มีโอกาสที่จะต้องโดนไล่ออกเลยทีเดียว

เรื่องเงิน :  มีเกณฑ์ถูกหลอก ถูกโกง เสียทรัพย์สิน เงินทองก้อนโต ให้กับคนที่คุณคิดว่าไว้ใจได้ จนทำให้คุณต้องหมดเนื้อหมดตัว จนบางทีทำให้คุณเกิดความท้อ ความเหนื่อยล้าในชีวิต

เรื่องความรัก : คนมีคู่  ให้ระวังเรื่องของมือที่ 3 เข้ามายุแยง ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักมีปัญหา อย่าหูเบาเด็ดขาด คนโสด ระวังโดนคนมีเจ้าของมาหลอก จนทำให้เสียเงินทอง

เลขนำโชค สำหรับคนเกิดราศีมีน

เลขนำโชค : 0 . 9 . 1

เลขเด็ด 2 ตัว : 02 . 95 . 17

เลขเด็ด 3 ตัว :  305 . 976 . 519

 

จาก คำทำนายเช็กดวง ข้างต้น จะเห็นได้ว่า ดวงไม่ค่อยดีสักเท่าไร เหมือนกับเป็นการมาเตือนให้ต้องระวัง ทั้งในเรื่องงาน เรื่องเงิน รวมทั้งเรื่องความรัก ดังนั้นคุณต้องเตรียมพร้อมรับมือกับปัญหาที่กำลังจะเกิดขึ้นให้ดี

เคล็ดลับเสริมดวง :  ไหว้พระขอพร ตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ทั้งในจังหวัด หรือนอกจังหวัด เพื่อเรื่องร้ายๆ จะคลี่คลายลงไปบ้าง และขอให้ดวงชะตา มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา

 


@88winner

@88winner

Picture Credit by  :  huaydedded

Picture Credit by  :  pexels

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด