เช็กดวง 2 ราศี มีเกณฑ์ รักร้าว รักพัง เพราะมือที่สาม

ดูดวง
เช็กดวง 2 ราศี

เช็กดวง 2 ราศี มีเกณฑ์ รักร้าว รักพัง เพราะมือที่สาม พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง

 

เช็กดวง 2 ราศี

 

เช็กดวง 2 ราศี สำหรับปีนี้ ตั้งแต่ต้นปีมา ถือว่าคุณก็เหนื่อยมาไม่น้อย ผ่านอะไรมาก็เยอะ จนบางครั้งก็รู้สึกท้อ รู้สึกเบื่อ และไม่สามารถบอกใครได้ คุณพยายามด้วยตัวคุณ เองมาโดยตลอด ไม่มีใครคอยช่วยเหลือ อาจจะต้องย่ำแย่ไปถึงสิ้นปี ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการงาน การเงิน ความรักของคุณ หนักที่สุดก็ต้องยกให้

เรื่องความรัก เพราะโชคชะตาของคุณ ถือว่าไม่ดีเลย สำหรับเรื่องคู่ครอง แต่ไม่เป็นไร ทุกอย่างยังคงมีทางออกอยู่เสมอ ทั้งสองราศีนี้ ที่จะต้องเตรียมรับมือได้แก่ ราศีกุมภ์ และราศีเมถุน มาดูกันว่าดวงชะตาของคุณ จะดีขึ้นหรือไม่ เช็กดวงฟรี ของคุณได้ที่นี่ พร้อมเลขนำโชค ที่คุณเฝ้ารอ

 

เช็กดวง 2 ราศี มีเกณฑ์ รักร้าว รักพัง อันดับ 1 ได้แก่ ราศีกุมภ์

 

  • 1. ราศีกุมภ์  ดวงชะตา ผู้ที่เกิดในช่วง วันที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ – ๑๓ มีนาคม 

การงาน : อาจจะเป็นปีที่เหนื่อยที่สุดสำหรับคุณ ในทางด้านการงาน ก็ได้พบเจอ แต่คนเอารัดเอาเปรียบ คนที่เห็นแก่ตัวอยู่ตลอดเวลา หลังจากนี้คุณอย่ายอมคนอื่น เยอะจนเกินไป จะทำให้เขาได้ใจ และทำให้คุณเหนื่อยใจตลอดไป

การเงิน : ยังคงมีหนี้สินพัวพัน และยังไม่ได้หลุดพ้นจากจุดนี้ อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย เพื่อให้คุณได้ตั้งตัวได้ดีขึ้น หากคุณตั้งตัวได้แล้ว พยายามหางานเสริม เพื่อมาจุนเจือรายได้ที่ขาดหาย เชื่อว่าตัวคุณจะดีขึ้น ในเรื่องของค่าใช้จ่าย และสิ่งที่คุณรับผิดชอบอยู่

ความรัก : ความรักยังคงต้องโหยหา ถ้ามันจะมาก็มาเอง หากคุณยิ่งปล่อยใจไป คุณอาจจะเสียใจกลับมาอีกครั้ง อย่าฝืนโชคชะตา มันมีเวลาที่เหมาะสมสำหรับทุกอย่าง

ด้านโชคลาภ : ยังคงมีดีในเรื่องของโชคลาภ ที่จะมีคนยื่นมือมาช่วยเหลือคุณ อุปถัมภ์ค้ำชูคุณ และจะได้รับโชคลาภจากการเสี่ยงดวง มีลุ้นถูกรางวัล ในไม่ช้านี้

 

เลขนำโชค สำหรับคนเกิดราศีกุมภ์

เลขนำโชค : 645 . 105 . 847
เลขเด็ด 2 ตัว : 97 . 41 . 63
เลขเด็ด 3 ตัว : 948 . 049 . 753

 

เช็กดวง 2 ราศี มีเกณฑ์ รักร้าว รักพัง อันดับ 2 ได้แก่ ราศีเมถุน

 

  • 2.ราศีเมถุน  ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ ๑๕ มิถุนายน – ๑๕ กรกฎาคม 

การงาน : ระมัดระวังอาจจะโดนใส่ร้าย มีคนแว้งจะกัดคุณ ทำอะไรต้องทำอย่างถูกต้อง อย่าทำในสิ่งที่ผิด เพราะไม่อย่างนั้น

ตัวคุณเองจะถูกเล่นงาน อย่าให้ใจใครเยอะไป เพราะเขาไม่ได้หวังดีกับคุณ อาจจะทำหน้างานของคุณเสียหาย ระวังไว้ให้ดี

การเงิน : ช่วงนี้การเงินอาจจะดีขึ้น จากช่วงพักหลังที่ผ่านมา ถือว่าผ่านอะไรมาเยอะมาก หลังจากนี้ ต้องใช้ชีวิตให้มีสติ อย่าใช้เงินเกินตัวอีก เพราะในวันที่ลำบาก ไม่มีใครคอยช่วยเหลือคุณ

ความรัก : เสียใจแล้วเสียใจอีก ผลการกระทำของคนรักของคุณ ที่ไม่เคยนึกถึงความรู้สึกของคุณเลย จะมีเรื่องของมือที่สามเข้ามาอยู่ประจำ หากคุณทนไม่ไหวแล้ว ก็ขอให้ถอยออกมา ให้เห็นคุณค่าของตัวเอง อย่าทำให้ตัวเองต้องเสียใจไปมากกว่านี้

ด้านโชคลาภ : รอเวลาอีกสักนิดนึง มีเกณฑ์ที่จะได้เป็นเศรษฐี จะมีโชคลาภเข้ามา จะทำให้การเงินของคุณดีขึ้น ฟ้าเป็นใจ พายุกำลังผ่านพ้นไป เตรียมพบกับความรวยได้เลย

 

เลขนำโชค สำหรับคนเกิดราศีเมถุน

เลขนำโชค : 112 .845 . 967
เลขเด็ด 2 ตัว : 98 . 74 . 12
เลขเด็ด 3 ตัว : 954 . 731 . 068

 


 

คำทำนายทั้งหมดที่ผ่านมา ของทั้ง 2 ราศี ได้แก่ราศีกุมภ์ และราศีเมถุน ถือว่าเก่งชะตาในช่วงนี้ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ย่ำแย่อย่างหนัก พบเจอแต่กับอุปสรรค ที่ทำให้ชีวิตเหน็ดเหนื่อย ต้องมาเจอกับเรื่องที่เลวร้าย และที่หนักไปกว่านั้น ยังคงเจ็บปวดกับความรัก

ที่ทำให้คุณเสียใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า หากคุณไม่ไหวก็ถอยออกมา อย่าทำร้ายตัวเองไปมากกว่านี้ และไม่ว่าคุณจะพบเจอกับอะไร ก็ขอให้คุณผ่านพ้นไปได้ และขอให้คุณได้ใช้ชีวิตที่มีความสุข ได้เจอกับความรักที่ดีอีกครั้ง

 


@88winner

@88winner

Picture Credit by :  huaydedded

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด