เช็กดวง 2 ราศี ออร่าเรื่องเงินเด่น เงินเข้ากระเป๋ารัว ๆ พร้อมเลขเด็ดแม่น ๆ

ดูดวง
เช็กดวง 2 ราศี ออร่าเรื่องเงินเด่น เงินเข้ากระเป๋ารัว ๆ พร้อมเลขเด็ดแม่น ๆ

เช็กดวง 2 ราศี ออร่าการเงินเด่น เงินเข้ากระเป๋ารัว ๆ พร้อมเลขเด็ดแม่น ๆ

 

เช็กดวง 2 ราศี ออร่าเรื่องเงินเด่น เงินเข้ากระเป๋ารัว ๆ มีโชคก้อนโต

 

เช็กดวง 2 ราศี ได้แก่ ราศีพฤษภ และราศีธนู  จะมีคำทำนาย ไปในด้านที่ดีหรือไม่? ส่วนมากเราจะเน้นเกี่ยวกับ เรื่องงาน เรื่องเงิน ความรัก และฟรีเลขเสี่ยงโชค แม่น ๆ อีกด้วย หากท่านเป็นคนชอบ

เสี่ยงดวง อย่าลืมที่จะนำ เลขเด็ดที่เราแนะนำ ไปเสี่ยงดวงตีเลขเด็ดนะ เพื่อเป็นแนวทางการลุ้นรางวัล ในงวดที่จะมาถึง ท่านสามารถเช็ก คำทำนายดวงชะตา แต่ละด้านได้เลย พร้อมมีเคล็ดลับเสริมดวง แนะนำให้ด้วย

 

เช็กดวง 2 ราศี เรื่องเงินเด่น เงินเข้ากระเป๋ารัว ๆ อันดับที่ 1 ราศีพฤษภ

 

1.ราศีพฤษภ (  ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน )

ชีวิตของการทำงาน ในช่วงพักนี้ จะต้องเจออุปสรรคมากมาย เช่นอุปสรรคจากเพื่อนร่วมงาน เพราะเขาจะมองว่าเรา เป็นคู่แข่งอยู่ตลอดเวลา เลยไม่ค่อยได้ช่วยงานเรา หรือแนะนำงานให้เราสักเท่าไหร่ มีแต่จะเอาเปรียบ หรือจ้องจับผิดอยู่ จะเป็นแนวแข่งขันกัน

มากกว่าเขาอาจจะไม่ค่อยชอบเรา มากเท่าไหร่ เลยทำให้เราต้องพัฒนา และสร้างผลงาน ให้ได้มากกว่าคนอื่น ๆ แต่ลึก ๆ คุณก็ยังมีดวงที่ดี มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชูอยู่นะ สภาพทางการเงินของท่าน กำลังมีการปรับเปลี่ยน ไปในทางที่ดีขึ้นอย่างมาก แต่อย่าหลงไปกับ เงินที่ได้มานี้มากเกินไป ท่านจะต้องรู้จักเก็บออมไว้ใช้

ในวันข้างหน้าด้วย หรือให้ท่านนั้นเก็บ เงินส่วนที่ได้มา หลังจากแยกเก็บเป็นส่วน ๆ แล้ว ให้นำไปเพื่อต่อทุน หรือทำอะไรสักอย่าง เพื่อให้เงินนั้น ต่อยอดขึ้นมาเพิ่มอีก อย่าให้มันหายไปเปล่า ๆ และเรื่องโชคลาภ สื่อไว้ว่ามีดวงทางด้านโชคลาภ จะมีเงินทองใช้ไม่ขาดมือยิ่งหากท่านเป็นคนที่ ชอบเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค

อย่าลืมนำเลขที่เราแนะนำ ไปลองเสี่ยงดวงนะ ท่านอาจจะโชคดี ถูกรางวัลใหญ่ก็ได้ คนมีคู่ช่วงนี้จะมีเรื่องราว ปัญหาเข้ามาไม่หยุด ไม่หย่อนทำให้ท่าน และคู่รักของท่านนั้น เหมือนจะมีปัญหา ทะเลาะกันอยู่เรื่อย ๆ เลยทำให้ชีวิตคู่ ดูข่มขืน ไม่หวานเหมือนเมื่อก่อน

เลยทำให้เบื่อ ๆ กัน คนโสดหากคนไหนที่มีคนที่กำลังคุย ๆ หรือศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ความสัมพันธ์ ยังไม่ชัดเจนสักที อีกไม่นานมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นนะ อาจจะได้เป็นแฟนกัน ถ้าเขาชัดเจนมากพอ

เลขมงคล สำหรับคนราศีพฤษภ  :  9 . 6 . 4

สีเสริมดวง :  เทา . ขาว

 

เช็กดวง 2 ราศี เรื่องเงินเด่น เงินเข้ากระเป๋ารัว ๆ อันดับที่ 2 ราศีธนู

 

2.ราศีธนู (  ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม )

เรื่องเงินในตอนนี้ ถือว่ายังไม่ได้ติดขัดอะไรมากนัก ยังพึ่งพาตัวเองได้ ท่านเป็นคนที่รู้จักกินรู้จักใช้ เลยมักจะแบ่งเงินไว้ เป็นสัดส่วน ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องการเงิน แต่ต้องระวังเรื่องการถูกยืมเงิน พยายามเก็บเงินไว้อย่าอวดรวย เพราะหากอวดไปแล้ว

จะมีญาติพี่น้องมายืมเงิน และหากยืมไปแล้ว ก็ยากมาก ๆ ที่ท่านจะได้คืน หรือไม่ก็อาจจะไม่ได้คืนเลย และยังมีหวังเรื่องโชคลาภด้วยนะ หากท่านเป็นนักเสี่ยงดวง บอกได้เลยว่างวดที่จะมาถึงนี้ ให้ท่านนั้นจัดหนักไปเลย รับรองว่ามีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่มาครอง

จากการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ท่านลองนำเลขที่ เราแนะนำนั้น ไปตีเป็นเลขเด็ด เพื่อเสี่ยงดวงดูนะ รับรองว่าท่านมีโอกาสได้รางวัลใหญ่แน่ ๆ ความรักดูเหมือนชีวิตคู่ตอนนี้ จะเจอกับจุดอิ่มตัว ไม่มีอะไรให้ตื่นเต้นไม่มีอะไรพิเศษ ท่านและคู่รักจะต้องปรับตัวกันใหม่

ถ้าปล่อยไว้แบบนี้ ลองฮันนีมูนกัน 2 ต่อ 2 หรือลองปรับการพูดให้ดูหวานขึ้น เอาใจใส่กันมากขึ้น หรือการมีบุตรอาจจะทำให้ ชีวิตคู่ของท่านสมบูรณ์แบบมากขึ้นก็ได้นะ การงานวาสนาท่านจะได้ รับงานราชการ หากท่านกำลังทำงานเป็นลูกจ้าง และรอสอบราชการ มีหวังแน่นอนเพราะฝันนี้จะสื่อไปถึงการที่ท่าน จะได้รับความสำเร็จ

ทำอะไรก็จะเป็นชิ้นเป็นอัน ไม่ติดขัดอะไร ยิ่งเรื่องรับราชการมีโอกาสสูงมาก เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการทำงานได้เลย และคนที่ทำเกี่ยวกับการค้าขาย ก็จะมีกำไรมากมาย กิจการรุ่งเรือง ไม่ตกอับในช่วงนี้

เลขมงคล สำหรับคนราศีธนู  :  6 . 7 . 1

สีเสริมดวง :  เขียว . ฟ้า


@88winner

@88winner

@88winner

Picture Credit by  :  huaydedded

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด