เช็กดวง 2 ราศี การงานอึดอัด การเงินรั่วไหล ความรักพัง เช็กเลย!

ดูดวง
เช็กดวง 2 ราศี การงานอึดอัด การเงินรั่วไหล ความรักพัง เช็กเลย!

เช็กดวง 2 ราศี การงานอึดอัด การเงินรั่วไหล ความรักพัง เช็กเลย!

 

เช็กดวง 2 ราศี การงานอึดอัด

 

สำหรับวันนี้เรามา เช็กดวง 2 ราศี การงานอึดอัด จนขั้นต้องลากออก การเงินกระเป๋ารั่วหนักมาก ใช้จ่ายไม่คล่องมือ ความรัก คนโสด เจอแต่คนเจ้าชู้ หลอกลวง คนมีคู่ มีเรื่องมือที่ 3 เข้ามาทำลายความสัมพันธ์ จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ ?  เช็กดวงฟรี ที่นี่

 

เช็กดวง 2 ราศี การงานอึดอัด การเงินรั่วไหล ความรักพัง 1. ราศีมังกร

 

  • ราศีมังกร ( ช่วงวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ )

เรื่องงาน : มีเกณฑ์ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมทีม ทำให้ต้องทำงานแบบอึดอัด เพราะต่างคนต่างไม่พูด จะทำอะไรสักอย่างก็ลำบาก จนคิดที่จะลาออก ซึ่งบอกได้เลยว่า คุณต้องรองานไปอีกนาน จะไม่มีงานรองรับคุณในช่วงนี้ ให้ทำใจไว้ได้เลย

เรื่องเงิน : ช่วงนี้จะมีรายจ่ายเข้ามาเยอะพอสมควร แต่รายรับนั้นเท่าเดิม จะเสี่ยงโชคก็จะต้องเสียเงินไปฟรีๆ รวมทั้งมีเกณฑ์จะต้องเสียเงินก้อนโต ที่มาจากคนที่คุณเคยช่วยเหลือเรื่องเงิน ไม่นำเงินมาคืน ส่งผลให้เกิดปัญหาหมุนเงินไม่ทัน ต้องเป็นหนี้สินเสียเอง

เรื่องความรัก : คนมีคู่ ระวังมีมือที่ 3 เข้ามา ทำให้ต้องทะเลาะวิวาทกันรุนแรง ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย และจะต้องเลิกรากันในเร็วๆ นี้ คนโสด ช่วงนี้ให้ดูแลตัวเองไปก่อน อย่าเพิ่งดิ้นรนตามหารักแท้ เพราะในช่วงนี้เจอแต่คนเจ้าชู้ คนหลอกลวง ทำให้เกิดปัญหาตามมาได้

เลขนำโชค ประจำราศีมังกร

เลขเด่น : 5 . 6 . 0
เลขประจำราศี : 52 . 67 . 90
เลขแนะนำ : 525 . 687 . 705

 

เช็กดวง 2 ราศี การงานอึดอัด การเงินรั่วไหล ความรักพัง 2. ราศีธนู

 

  • ราศีธนู ( ช่วงวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม )

เรื่องงาน : ช่วงนี้งานไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ปิดยอดได้น้อย ดีลงานไม่สำเร็จ ทำให้คุณถูกเจ้านายตำหนิ ส่งผลให้คุณรู้สึกกดดัน ที่งานไม่เป็นไปตามแผน มีเกณฑ์ที่จะถูกพักงานแบบไม่มีกำหนด หรือถูกไล่ออกแบบกะทันหัน ให้เตรียมตัวหางานสำรองได้เลย

เรื่องเงิน : เรียกได้ว่ากระเป๋ารั่วหนักมาก มีค่าใช้จ่ายเข้ามาในเวลาพร้อมๆ กัน เกินงบที่หามาได้ ทำให้เงินไม่พอใช้ จนต้องไปกู้ยืมธนาคาร หรือดอกเบี้ยรายวัน ทำให้ต้องเป็นหนี้สินก้อนโต ซึ่งคุณต้องแบกรับภาระเพียงคนเดียว ไร้คนช่วยเหลือในเรื่องเงิน

เรื่องความรัก : คนมีคู่ คนรักเสน่ห์แรงมาก หว่านเสน่ห์ไปทั่ว อาจจะมีเรื่องของมือที่ 3 เข้ามา คนโสด มีคนที่เข้าหามากมาย แต่เข้ามาเพื่อหวังอยากได้อย่างอื่น ที่ไม่ใช่ความรักที่จริงใจ บางคนก็มีเจ้าของอยู่แล้ว แต่จะเข้ามาหลอกคุณ ทำให้คุณต้องเสียใจ

เลขนำโชค ประจำราศีธนู

เลขเด่น : 8 . 3 . 2
เลขประจำราศี : 88 . 37 . 25
เลขแนะนำ : 825 . 637 . 227

 


 

จากคำทำนายเช็กดวง สำหรับทั้ง 2 ราศีนั้น ต้องพบเจอกับปัญหา เรื่องงานจนทำให้อึดอัดใจ เรื่องเงิน กระเป๋ารั่วหนักมาก เกินงบที่หามาได้ เรื่องความรัก คนโสด จะยังไม่สมหวังในความรัก คนมีคู่ มีเรื่องของมือที่ 3 เข้ามาทำให้ต้องเลิกรากัน ซึ่งจะต้องเจอปัญหานี้ไปตลอดทั้งเดือนมิถุนายน

เคล็ดลับเสริมดวง : ทำบุญถวายสังฆทาน กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศล ให้กับผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว เพื่อช่วยให้เรื่องร้ายๆ คลี่คลายลงไปบ้าง และเพื่อให้คุณผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปได้ด้วยดี


@88winner

@88winner

@88winner

Picture Credit by  :  huaydedded

Picture Credit by  :    pexels

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด