เช็กดวง 2 ราศี ความรักโดดเด่น แต่ระวังปัญหาเรื่องงานอาจมีคนใส่ร้าย

ดูดวง
เช็กดวง 2 ราศี ความรักโดดเด่น แต่ระวังปัญหาเรื่องงานอาจมีคนใส่ร้าย

เช็กดวง 2 ราศี ความรักโดดเด่น มีเสน่ห์ แต่ระวังปัญหาเรื่องงาน มีคนใส่ร้าย

 

เช็กดวง 2 ราศี ความรักโดดเด่น

 

สำหรับวันนี้เรามา เช็กดวง 2 ราศี ความรักโดดเด่น มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ใครเห็นต้องตกหลุมรัก คนมีคู่ ความรักหวานชื่น เอาใจเก่งแบบสุดๆ แต่ให้ระวังเรื่องงาน เพื่อนร่วมงานจ้องจะเล่นงานคุณอยู่ จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ ?   เช็กดวงฟรี ที่นี่

 

เช็กดวง 2 ราศี ความรักโดดเด่น แต่ระวังปัญหาเรื่องงานอาจมีคนใส่ร้าย1. ราศีมีน

 

  • ราศีมีน ( ช่วงวันที่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน )

สำหรับเรื่องความรักคนเกิดราศีมีน เป็นราศีที่มีเสน่ห์แบบสุดๆ โดยเฉพาะคนที่โสดนั้น จะมีเพศตรงข้ามเข้ามารุมล้อม เข้ามาจีบไม่ขาดสาย ซึ่งแต่ละครั้งจะเข้ามาพร้อมๆ กันหลายคนคุณต้องตัดสินใจเลือกให้ดี อย่าเพิ่งรีบร้อนจนเกินไป เพราะมีเวลาศึกษาดูใจอีกนาน

ส่วนคนมีคู่นั้น ช่วงนี้จะเข้าใจกันดี รักกันเป็นพิเศษ ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยครั้ง ความรักจะหวาน ไม่มีใครสามารถมาแย่งคุณออกจากกันได้ และมีเกณฑ์ได้แต่งงาน หมั้นหมาย ในอีกไม่ช้านี้

สำหรับเรื่องการงานคนเกิดราศีมีน ต้องระวัง ช่วงนี้อาจจะมีความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรืออาจจะโดนใส่ความว่าร้าย ทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง ส่งผลกระทบต่องาน ทำให้คุณดูไม่น่าไว้ใจ และเจ้านายเข้าใจคุณแบบผิดๆ จนคุณคิดที่จะลาออกจากงาน

เพราะความอึดอัด ซึ่งบอกได้เลยว่า คุณต้องว่างงานไปอีกนาน เพราะดวงคุณอยู่ในช่วงดวงตก และหากไม่จำเป็นไม่ควรกลับบ้านดึกๆ หรือกลับบ้านทางเดิม ควรเปลี่ยนเส้นทางบ้าง เพราะมีคนจ้องเล่นงานคุณอยู่

เลขนำโชค ประจำราศีมีน

เลขเด่น : 4 . 9 . 5
เลขประจำราศี : 47 . 96 . 57
เลขแนะนำ : 524 . 968 . 530

 

เช็กดวง 2 ราศี ความรักโดดเด่น แต่ระวังปัญหาเรื่องงานอาจมีคนใส่ร้าย 2.ราศีพฤษภ

 

  • ราศีพฤษภ ( ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน )

สำหรับเรื่องความรักคนเกิดราศีพฤษภ แทบไม่ต้องจะวิ่งตามหารักแท้เลย เพราะอยู่เฉยๆ ก็มีคนเข้ามาจีบ เข้ามาขอเป็นแฟน ถือได้ว่าเป็นจังหวะที่ดีเลย ที่จะสมหวังในความรัก แต่ก่อนจะเลือกคบใครนั้น ต้องเช็กประวัติให้ดีๆ เดี่ยวอาจจะไปเจอคนที่มีเจ้าของ

ทำให้มีปัญหาตามมาได้ ส่วนคนมีคู่ สำหรับใครที่มีแพลนจะแต่งงาน หมั้นหมาย ในเดือนนี้คุณจะสมหวัง ในสิ่งที่คุณตั้งใจไว้ และมีเกณฑ์ได้ลุ้นเบบี๋ตามมาเลย โดยที่ไม่ต้องรอนาน โชคดีแบบสุดๆ

สำหรับเรื่องการงานคนเกิดราศีพฤษภ ช่วงนี้ผลงานคุณโดดเด่น เป็นที่พอใจของหัวหน้า จนทำให้คนอื่นต่างอิจฉา แต่เรื่องที่ไม่เป็นความจริงใส่ร้ายคุณ ทำให้เจ้านายมองคุณไม่ดี แต่แนะนำว่าเรื่องไหนที่ไม่เป็นเรื่องจริง ให้คุณปล่อยผ่าน

อย่าไปให้ค่าให้มาก จะทำให้คุณเครียดเปล่าๆ ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี สักวันนึงเจ้านายจะเข้าใจคุณ และจะเห็นสิ่งที่คุณตั้งใจ และทุ่มเทกับงานเอง

เลขนำโชค ประจำราศีพฤษภ

เลขเด่น : 8 . 6 . 2
เลขประจำราศี : 83 . 61 . 28
เลขแนะนำ : 867 . 698 .201

 

จากคำทำนายเช็กดวง ทั้ง 2 ราศี ประจำเดือนมิถุนายน จะเห็นได้ว่า ความรักโดดเด่นสุดๆ คนโสด มีเสน่ห์แรงมาก มีเพศตรงข้ามเข้ามารุมล้อม เข้ามาจีบไม่ขาดสาย ซึ่งแต่ละครั้งจะเข้ามาพร้อมๆ กันหลายคน เรียกได้ว่าฮอตแบบสุด ๆ แต่ค่อย ๆ เลือกกันไปนะ

เคล็ดลับเสริมดวง : ทำบุญบริจาคน้ำดื่ม ให้กับวัด หรือ โรงเรียนต่างๆ เพื่อเสริมดวงชะตาให้เรื่องงานราบรื่น ไม่ติดขัด เจอแต่เพื่อนร่วมงานดีๆ ที่ไม่อิจฉาริษยากัน และช่วยกันซัพพอร์ต  และช่วยเหลือกัน


@88winner

@88winner

@88winner

Picture Credit by  :   huaydedded

Picture Credit by  :  thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด