เช็กดวง 2 ราศี ที่ต้องระวัง ในเดือนพฤษภาคม เรื่องงาน เงิน ความรัก

ดูดวง
เช็กดวง 2 ราศี

เช็กดวง 2 ราศี ที่ต้องระวัง ในเดือนพฤษภาคม เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก

 

เช็กดวง 2 ราศี คำทำนายจะดี หรือ ไม่

 

เช็กดวง 2 ราศี ที่ต้องระวัง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นโดยที่ไม่ทันตั้งตัว ซึ่งจะเป็นการเตือนให้คุณต้องใช้ประจำวันให้ดีขึ้นกว่านี้ สามารถรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ในการใช้ชีวิต หรือสถานการณ์ต่างๆอาจจะเกิดขึ้น คุณสามารถ เช็กดวงฟรี ได้เลย

 

เช็กดวง 2 ราศี ราศีธนู สื่อความหมายได้ดังนี้

 

1.ราศีธนู ( ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ ๑๖ ธันวาคม – ๑๔ มกราคม )

เรื่องงาน :  ในช่วงนี้การทำงาน ของคุณเองนั้น ต้องร่วมงาน กับคนหลายตำแหน่ง ให้ระวังการออกหน้าหรือ การยื่นมือเข้าไปช่วย แต่กลับมองว่าร้ายผู้คนนำไปพูดไม่ดี  ให้ระวังการทะเลาะกันได้ กับหัวหน้าคุมงาน หรือ มีการถกเถียงกัน

เรื่องเงิน :  เป็นเดือนที่คุณอาจต้อง เอาเงินเก็บออกมาจ่าย เพราะจะมีค่าใช้จ่ายที่เข้ามาแบบไม่หยุด ในช่วงนี้บ่อยเกิน ไม่ว่าจะซ่อมรถ หรือ ของใช้จำเป็นเสียหาย ที่ต้องทำให้คุณ เครียดหรือวิตกกังวล

เรื่องความรัก :  คนโสด อาจจะได้พบเจอปัญหาที่เลวร้าย หรือเป็นเรื่องที่ทำให้ คุณต้องเสียใจ และ เป็นทุกข์ใจอย่างมาก อาจจะเป็นเรื่อง ของการสูญเสีย

เรื่องสุขภาพ ระวังเรื่องเครียด สะสมในช่วงนี้ เพราะดวงของคุณมีเรื่อง ให้ต้องคิดเยอะมากมาย ทั้งเรื่องงานที่หนักหน่วง เครียดจากการเงินที่ไม่ลงตัว มีเรื่องให้ต้องจ่ายเยอะ

  • เลขนำโชค :   5 . 7 . 9
  • เลขเด็ด 2 ตัว :    23 . 48 . 60
  • เลขเด็ด 3 ตัว :     443 . 575 . 895

 

เช็กดวง 2 ราศี ราศีตุลย์ สื่อความหมายได้ดังนี้

 

2. ราศีตุลย์ ( ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ ๑๗ ตุลาคม – ๑๕ พฤศจิกายน )

เรื่องงาน :  ในช่วงนี้คุณต้อง ใช้ความอดทนเป็นอย่างมาก งานจะหนัก กลับมาล้นมืออย่างเยอะ อาจส่งผลให้เกิดปัญหา กับเพื่อนที่ทำงานได้ แล้วยังมีเรื่องติดขัด และยุ่งเหยิง

เรื่องเงิน :  เป็นช่วงที่คุณจะ ท้อเหนื่อยใจ ในเรื่องของการใช้จ่าย ในแต่ละวันของคุณ ตัวคุณเองต้องคอยทำงาน หนักมากขึ้นทุกวัน แต่ค่าตอบแทนที่ได้มา ก็ยังไม่พอกับรายจ่ายเสียที  ต้องนำมาใช้จ่ายทันทีทุกครั้ง เลยทำให้ไม่มีเงินเก็บเลย

เรื่องความรัก :   คนมีคู่  อาจจะต้องมีเรื่อง ที่เข้าใจผิดกัน หรือคู่รักของคุณ แอบไปมีมือที่ 3 อาจถึงขั้นทะเลาะกันหนัก หรือ ทำร้ายร่างกาย

เรื่องสุขภาพ  :  อาการปวดเมื่อย ตามร่างกาย และบริเวณหลัง เพราะช่วงนี้คุณทำงานหนัก มากจนเกินไป ไม่มีเวลาดูแล ตัวเองเลย ซึ่งอาการเหล่านี้ จะส่งผลทำให้เป็น โรคออฟฟิศซินโดรม  ควรหาเวลาพักผ่อน ออกกำลังกายยืดเส้นบ้าง

  • เลขนำโชค :   1 . 4 . 8
  • เลขเด็ด 2 ตัว :    21 . 38 . 70
  • เลขเด็ด 3 ตัว :     142 . 365 . 760

 

ตรวจดวงชะตา  2  ราศี   ที่ต้องระวัง คำทำนายดวงชะตา ในเรื่องราวที่จะเกิดขึ้น กับตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรง หรือ เล็กน้อย ที่ได้กล่าวไว้จะช่วยให้คุณใช้ ชีวิตอย่างมีสติ รู้วิธีรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้น คุณที่เกิดในราศีดังกล่าว เป็นการให้ระมัดระวังในการใช้ชีวิต

 


@88winner

@88winner

Picture Credit by  :     huaydedded

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด