เช็กดวง 2 ราศี มีเกณฑ์อุบัติเหตุ ช่วงเดือนพฤษภาคม เช็กคำทำนาย

ดูดวง
เช็กดวง 2 ราศี

เช็กดวง 2 ราศี มีเกณฑ์อุบัติเหตุ ช่วงเดือนพฤษภาคม เช็กคำทำนาย ฟรีที่นี่

 

เช็กดวง 2 ราศี มีเกณฑ์อุบัติเหตุ ในเดือนพฤษภาคม

 

เช็กดวง 2 ราศี ที่ต้องระวังเหตุร้าย มีเกณฑ์อุบัติเหตุ ตัวคุณนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ซึ่งจะไม่ทันตั้งตัวเลย ต้องระวังให้ดีที่สุด คุณจะต้องมีสติให้มากขึ้น ในการใช้ชีวิตประจำวัน

พร้อมรับมือและแก้ไขปัญหา ที่จะเกิดขึ้นได้ ไม่ว่าจะพบเจอกับอะไร เราไม่สามารถ คาดการณ์ล่วงหน้าได้ คุณสามารถ เช็กดวงฟรี

 

เช็กดวง ราศีตุลย์ มีเกณฑ์อุบัติเหตุ ในเดือนพฤษภาคม

 

1. ราศีตุลย์ ( ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ ๑๗ ตุลาคม – ๑๕ พฤศจิกายน )

 

เรื่องงาน : ปีนี้เป็นปีที่หนัก สำหรับคุณมาก เหนื่อยงานมาตั้งแต่ต้นปี ยังไม่ได้พัก เพราะงานหนักและโครงการใหญ่ ที่รอคุณอยู่ จะต้องใช้ความอดทน เป็นอย่างมาก จะมีอุปสรรค เข้ามาเรื่อยๆ แต่จะผ่านไปได้ด้วยดี

เรื่องเงิน : ช่วงนี้ถือว่าการเงินของคุณ ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายเยอะ เพิ่มขึ้นในแต่ละเดือน ซึ่งตัวคุณเอง ก็จะต้องทำงานหนักขึ้น เพื่อจะหาเงินเพิ่มขึ้น

มาจุนเจือครอบครัว ต้องหารายได้เสริม เพราะไม่อย่างนั้น จะไม่พอจ่าย และหมุนเงินไม่ทัน ซึ่งในตอนนี้ ก็ไม่มีเงินเก็บอีกเลย แต่ยังไงคุณก็จะต้องประหยัด และทุกอย่างจะดีขึ้น

เรื่องความรักคนโสด : จะได้เจอเนื้อคู่คุณ ในเร็วๆวันนี้ ซึ่งอาจจะเป็นเพศเดียวกัน ที่คุณชื่นชอบ   ตามรสนิยมของคุณ

เรื่องความรักคนมีคู่ :  อาจจะมีบางเรื่อง ที่ไม่เข้าใจกัน จนต้องทะเลาะกัน และให้ระวัง ในเรื่องของมือที่สาม ที่จะเข้ามาทำลาย ความรักของคุณ

เรื่องสุขภาพ : เรื่องสุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของ อุบัติเหตุจากการเดินทางไกล ที่จะเกิดขึ้น กับชีวิตของคุณ ควรมีสติให้มากขึ้น หากคุณมีอาการใจลอย หรือมีอาการหน้ามืด อาจจะส่งผลเสีย ทำให้คุณได้รับบาดเจ็บได้

 

เลขนำโชค : 9 . 3 . 1
เลขเด็ด 2 ตัว : 29 . 54 . 30
เลขเด็ด 3 ตัว : 458 . 743 . 047

 

เช็กดวง ราศีธนู มีเกณฑ์อุบัติเหตุ ในเดือนพฤษภาคม

 

2.ราศีธนู ( ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ ๑๖ ธันวาคม – ๑๔ มกราคม )

 

เรื่องงาน : ซึ่งการทำงานในตอนนี้ อาจจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งคุณจะต้องทำร่วมกับคนอื่น บางครั้งเกิดการไม่เข้าใจกัน กระทบกระทั่งกันบ้าง ซึ่งคุณจะต้องพยายาม ใจเย็นให้ได้มากที่สุด

จะไม่ส่งผลกระทบต่อหน้าที่ของคุณ ให้ระวังในเรื่องของการถูกว่าร้าย ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณก็อย่าเก็บทุกอย่างมาใส่ใจ เดินหน้าทำงานต่อให้ดีที่สุด

เรื่องเงิน : ช่วงสิ้นเดือนนี้ เป็นเดือนที่คุณ หมุนเงินไม่ทัน รายได้ของคุณ ยังคงน้อยอยู่ ซึ่งคุณจะต้องลด รายจ่ายที่ไม่จำเป็น ไม่อย่างนั้น จะทำให้ตัวคุณลำบาก จนกระทั่งหมุนเงินไม่ทัน

อาจจะเกิดหนี้สินเพิ่มขึ้น จะต้องหารายได้เสริมเข้ามา เพื่อทำให้รายรับของคุณมากขึ้น สมดุลกับค่าใช้จ่าย

เรื่องความรักคนโสด : อาจจะเจอคนที่ไม่ดีเข้ามา ซึ่งคุณจะต้องดูให้ดี เพราะเขาจะเข้ามาทำให้คุณเสียใจได้ ใช้เวลากันไปสักพัก ดูนิสัยใจคอกันไปก่อน อย่าพึ่งรีบร้อน

เรื่องความรักคนมีคู่ :  ให้ระวังในเรื่องของ การสูญเสีย จะพบเจอในเรื่องของมือที่สาม ให้เผื่อใจตัวเองไว้บ้าง อย่ารักคนอื่น มากกว่าตัวเอง เพราะคนที่จะเสียใจที่สุดคือคุณ

เรื่องสุขภาพ : เรื่องสุขภาพ อย่าเก็บทุกอย่างมาคิด จนทำให้เกิดสภาวะความเครียด ซึ่งตัวคุณเองนั้น ต้องแบกรับอะไรหลายๆอย่าง ปล่อยวางทุกอย่าง แล้วดูแลสุขภาพ ของคุณให้ดี

 

เลขนำโชค : 3 . 9 . 0
เลขเด็ด 2 ตัว : 54 . 96 . 47
เลขเด็ด 3 ตัว :  944 . 347 . 287

 


 

ซึ่งถือว่าไม่ได้มี เรื่องร้ายแรงอะไรมากนัก เพียงแค่เป็นคำเตือนระวัง หรืออาจจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว สำหรับตัวคุณ หลังจากนี้จะต้องมีสติ ควบคุมตัวเองให้ได้ อย่าใจลอยเด็ดขาด เพราะเรื่องอุบัติเหตุ ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ ขอให้คุณผ่านเรื่องราว ทั้งหมดนี้ไปได้ด้วยดี

 


@88winner

@88winner

Picture Credit by :  huaydedded

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด