เช็กดวง 3 ราศี มีเกณฑ์กระเป๋าเงินรั่ว เก็บเงินไม่อยู่ พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง

ดูดวง
เช็กดวง 3 ราศี

เช็กดวง 3 ราศี มีเกณฑ์กระเป๋าเงินรั่ว เก็บเงินไม่อยู่ พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง

 

เช็กดวง 3 ราศี มีเกณฑ์กระเป๋าเงินรั่ว

 

สำหรับวันนี้เรามา เช็กดวง 3 ราศี เก็บเงินไม่อยู่ เพราะกระเป๋าเงินรั่วหนักมาก มีรายได้เท่าเดิม แต่ค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น พร้อมทั้งบอก เคล็ดลับเสริมดวง ให้เรื่องเงินดีขึ้น จะมีราศีใดบ้าง จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ ?  เช็กดวงฟรี ที่นี่!

 

เช็กดวง 3 ราศี มีเกณฑ์กระเป๋าเงินรั่ว เก็บเงินไม่อยู่ อันดับ 1 ราศีมีน

 

  • ราศีมีน ( ช่วงวันที่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน )

ช่วงนี้ถึงแม้ว่าจะมีรายรับเข้ามาเยอะมาก ยิ่งถ้าเป็นธุรกิจเกี่ยวกับ การขายสินค้าออนไลน์ ที่เป็นกระแส จะมีเงินเด้งเข้าบัญชีรัวมาก แต่ก็มีค่าใช้จ่ายเยอะเช่นกัน เรียกได้ว่ากระเป๋ารั่วเลยก็ว่าได้ เพราะเงินที่หามาได้นั้น ก็มีเหตุจำเป็นที่จะต้องใช้จ่ายไปทันที

อาจจะเป็นการเจ็บไข้ได้ป่วย ต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล หรืออาจจะเป็นหนี้สินรายปีที่ค้างชำระมานาน ถึงเวลาที่ต้องจ่าย แต่ในความโชคดีของราศีนี้ จะได้โชคลาภ ลาภลอยเล็กๆ น้อยๆ เข้ามา

 เลขนำโชค ประจำราศีมีน

เลขนำโชค :  0  .  8   .   4

เลขเด็ด 2 ตัว :   06  .  87 . 64

เลขเด็ด 3 ตัว :  078 .  981  . 634

 

เช็กดวง 3 ราศี มีเกณฑ์กระเป๋าเงินรั่ว เก็บเงินไม่อยู่ อันดับ 1 ราศีเมถุน

 

  • ราศีเมถุน ( ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม )

เรื่องเงินหนักหน่อยในช่วงนี้ เงินเก็บออมแทบไม่เหลือ เพราะเงินที่ได้มานั้น ก็ต้องออกไปทันที หรือเผลอๆ อาจจะออกไปมากกว่าเงินที่หามาได้ด้วยซ้ำ ฉะนั้นคุณต้องวางแผนการเงินให้ดี ให้จ่ายในสิ่งที่

จำเป็นเท่านั้น หากยังไม่รู้จักประหยัด อาจจะทำให้ต้องมีหนี้สิน และช่วงนี้หลีกเลี่ยงการลงทุนต่างๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก ถูกโกง จนต้องเสียทรัพย์สินเงินทอง ไปอย่างน่าเสียดาย

 เลขนำโชค ประจำราศีเมถุน

เลขนำโชค :  7  .  5   .   2

เลขเด็ด 2 ตัว :   76 .  53 . 27

เลขเด็ด 3 ตัว :  567 .  531  . 285

 

เช็กดวง 3 ราศี มีเกณฑ์กระเป๋าเงินรั่ว เก็บเงินไม่อยู่ อันดับ 1 ราศีกันย์

 

  • ราศีกันย์ ( ช่วงวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม )

ช่วงนี้รายได้ของคุณคงที่ เข้ามาเท่าเดิม แต่มีรายจ่ายเพิ่มมากขึ้น ทำให้ต้องเอาเงินเก็บออกมาใช้ เพราะรายได้ที่เข้ามานั้น ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่าย ส่วนใหญ่จะเป็นรายจ่ายที่จำเป็น ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่าย

ค่าเช่าบ้าน ค่างวดรถ หรือค่าใช้จ่ายในครอบครัวที่เพิ่มมากขึ้น อาจจะเป็นลูกที่ต้องเข้าโรงเรียน แนะนำช่วงนี้คุณควรหางานเสริมทำ เพื่อให้มีรายได้เข้ามาเพิ่มมากขึ้น ไม่ต้องทำให้คุณต้องกังวล

 เลขนำโชค ประจำราศีกันย์

เลขนำโชค :  9  .  6   .   1

เลขเด็ด 2 ตัว :   96 .  64 . 10

เลขเด็ด 3 ตัว :  967 .  563  . 471

 

จากคำทำนายเช็กดวงทั้ง 3 ราศี ต้องระวังเรื่องเงินเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้น แต่รายได้เท่าเดิม ทำให้อาจเจอกับปัญหาหมุนเงินไม่ทัน แนะนำลองหางานเสริมทำ เพื่อเพิ่มรายได้

เคล็ดลับเสริมดวง : พับแบงค์ใบห้าสิบบาท ให้เป็นรูปสามเหลี่ยม เก็บไว้ในกระเป๋า ห้ามเอาออกมาจ่ายเด็ดขาด เพื่อเป็นการเปิดดวงโชคลาภ เรียกทรัพย์เข้ากระเป๋า

 


@88winner

@88winner

Picture Credit by  :  pexels

Picture Credit by  :  huaydedded

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด