เช็กดวง 3 ราศี การงาน การเงิน ความรัก พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง

ดูดวง
เช็กดวง 3 ราศี

เช็กดวง 3 ราศี  การงาน การเงิน ความรัก พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง และ เลขเด็ด

เช็กดวง 3 ราศี ประจำเดือนมกราคม การงาน การเงิน ความรัก ได้แก่ ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุนเช็กดวง 3 ราศี

1.ราศีเมษ ( Aries ) ช่วงวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม

การงาน :  จะเรื่องที่ทำให้ต้องตัดสินใจ อาจจะเป็นการย้ายที่ทำงาน ย้ายตำแหน่งหน้าที่การงาน ต้องตัดสินใจให้ดี  ควรหาคนคอยให้คำปรึกษา หรือคนช่วยตัดสินใจ หากต้องตัดสินใจเองเพียงคนเดียว อาจจะส่งผลให้การงานไม่ราบรื่นได้

การเงิน : ระวังเรื่องของการเงิน คนในครอบครัวจ้องจะหวังพึ่ง ทางการเงินของคุณ อาจจะทำให้คุณเสียเงิน ไปกับเรื่องที่ไม่ควรจะเสีย ควรระมัดระวังให้ดี อย่าประมาทเด็ดขาด หากหลีกเลี่ยงได้ ก็ควรหลีกเลี่ยงไป ในช่วงนี้

ความรัก : คนโสด ควรศึกษาดูใจกันไปก่อน อย่าเพิ่งตัดสินใจตกลงคบ  เพราะอาจจะโดนคนที่เพิ่งเข้ามาจีบหลอกได้ คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องดูแลคนรักให้ดี  อาจจะมีงอนกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง ไม่ถึงขั้นรุนแรง ถือว่าผ่านอุปสรรคไปได้ดีทีเดียว

เคล็ดลับเสริมดวง : ทำบุญปล่อยสัตว์ เช่น ปล่อยนก ปล่อยเต่า ปล่อยปลา

2.ราศีพฤษภ ( Taurus ) ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

การงาน : มีโอกาสได้  เลื่อนยศ ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ที่สูงขึ้นกว่าเดิม  จะมีผู้ใหญ่คอยให้ ความสนับสนุน ดังนั้นควรอ่อนน้อม กับผู้ใหญ่ไว้ให้มาก จะส่งผลให้หน้าที่การงาน มีความก้าวหน้าได้อย่างง่ายดาย

การเงิน : จะได้เงินคืนจากคนที่เคยยืมไป หรือ จากการที่เคยลงทุนไว้ รายได้ที่เคยหยุดนิ่ง กลับมามีรายได้เพิ่มขึ้น จะมีโชคลาภ จากคนแปลกหน้า ที่เจอกันโดยบังเอิญ จะทำให้คุณถูกรางวัลใหญ่ กลายเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ได้เลย

ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่ถูกใจ อาจจะเป็นชาวต่างชาติ ผิวสองสี หรือ เป็นคนที่เคยผ่านการมี ครอบครัวมาแล้ว และเขาคนนี้จะนำโชคลาภ มาให้กับคุณอีกด้วย คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้แต่งงานในเร็วๆ นี้ และ ได้สร้างครอบครัวด้วยกัน

เคล็ดลับเสริมดวง : ทำบุญตักบาตร แผ่เมตตา ให้กับเจ้ากรรมนายเวร

3.ราศีเมถุน ( Gemini ) ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

การงาน : ในช่วงเดือนนี้ ค่อนข้างมีอุปสรรค เพราะจะมีงานเข้ามาพร้อมกัน หรือ ต้องทำงานมากกว่า 1 งาน ควรให้ความสำคัญของงานให้ดี หากไม่วางแผน งานจะไม่เสร็จทันเวลา อาจจะทำให้คุณโดนตำหนิ จากหัวหน้างานได้

การเงิน : มีเกณฑ์จะได้ โชคลาภก้อนโต เข้ามาให้ชื่นใจอยู่บ่อย ๆ ที่มาจากการ เสี่ยงดวง หรือ เสี่ยงโชค ส่งผลให้การเงินของคุณดีขึ้น อย่างเห็นได้ชัด จากที่เคยลำบาก หรือ เคยมีหนี้สินมาก่อน ปัญหาเหล่านี้ก็จะหมดไป

ความรัก : คนโสด จะมีคนเข้ามาจีบเยอะก็จริง แต่ที่เข้ามาส่วนใหญ่ จะหวังอย่างอื่นแอบแฝง อาจจะหวังในตัวคุณ หรือ หวังเรื่องเงินๆ ทองๆ ของคุณก็ได้ คนมีคู่ ระวังคนรักของคุณ ออกนอกลู่นอกทาง อาจจะมีเรื่องของมือที่ 3 เข้ามา

เคล็ดลับเสริมดวง : บริจาคทุนการศึกษา ให้กับเด็กยากจน ในพื้นที่ห่างไกล


เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับ 3 ราศี  จะมีทั้งดี และ ไม่ดี รวมๆ กันไป ทั้งในการงาน การเงิน รวมถึงความรัก ให้ใช้ชีวิตด้วยสติอยู่เสมอ อย่าประมาทเด็ดขาด สำหรับใครที่ชอบการ เสี่ยงดวง เสี่ยงโชค อย่าลืมนำเลขเด็ด ไปลองเสี่ยงกันดูนะ มีโอกาสได้ถูกรางวัล และอย่าลืมลองนำเคล็ดลับเสริมดวงแต่ละราศี ไปทำกันดู

เลขเด็ด : 6 – 9 – 2

เลขเด็ด 3 ตัว : 634 – 920 – 268


88winner

88winner

แหล่งที่มา : kapook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด