เช็กดวง 3 ราศี หมดเคราะห์ในปีนี้ สิ่งดีดีจะเข้ามาแทนที่

ดูดวง
เช็กดวง 3 ราศี หมดเคราะห์ในปีนี้ สิ่งดีดีจะเข้ามาแทนที่

เช็กดวง 3 ราศี หมดเคราะห์ในปีนี้ หลังดาวพุธมีการเคลื่อนย้าย สิ่งดีดีจะเข้ามาแทนที่

เช็กดวง 3 ราศี ที่คัดมาแล้วว่าเป็นกลุ่มราศี ที่ค่อนข้างเจอทุกข์ใจ  พบเจอด่านเคราะห์มากมาย จนเหนื่อย กว่าจะทำสิ่งใดสำเร็จ ค่อนข้างใช้เวลา ซึ่งช่วงปีก่อนที่ผ่านมา อาจจะมีปัญหา เจออุปสรรคต่างๆ ขัดขวางอยู่บ้าง ตลอดเรื่อยมาของการใช้ชีวิต  แต่หลังจากปีนี้ สิ้นเดือนมกราคม เป็นต้นไป ทุกอย่างจะพลิกหน้ามือเป็นหลังมือ เคราะห์ร้ายต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้น จะทุเลาลงไปเอง กลายเป็นว่า สิ่งดีดีทั่วสารทิศจะเข้ามาแทนที่ ณ จุดนั้น ซึ่งส่วนหนึ่ง เหล่าบรรดา อาจารย์คนดัง ที่เชี่ยวชาญ ในเรื่องของศาสตร์ดวงดาว ได้บอกไว้ว่า การเคลื่อนที่ของตำแหน่งดาวบนฟ้า โดยเฉพาะในช่วงปีนี้ จะมีการโยกย้ายของ ดาวพุธ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อทิศทาง ของการดำเนินชีวิตของเราได้ด้วย  โดยอย่างยิ่งใน เรื่องการเจรจา ตรรกะความคิด ต่างๆ จะเป็นสันติ ทำอะไรก็จะดวงดี เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น และที่ผ่านมาก็มีคนไม่น้อย นำศาสตร์การดูดวงผ่านดวงดาวมาใช้ในการทำนายดวงชะตา เพราะนอกจากจะมีความเชื่อที่เก่าแก่แล้วนั้น ยังมีหลายๆ ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นบนโลก จากการ ทำนายดวงชะตา ล่วงหน้า แล้วได้เกิดขึ้นตามที่ได้พยากรณ์ทำนายไว้จริงๆ จึงยิ่งเป็นการทวีคูณความเชื่อของคนได้มากยิ่งขึ้น ส่วนหนึ่งของคำพยากรณ์ ที่ได้ในบทความนี้ จะเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ต้องวิเคราะห์ข้อมูล และใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล  มาดูกันว่า จะมีกลุ่มราศีใดบ้าง พร้อมแล้วมา  เช็กดวงฟรี  ที่นี่! ได้เลย

เช็กดวง ราศีเมษ

ราศีเมษ

ผู้ที่เกิดในช่วง 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

การงาน การเงิน : ในตอนนี้ และ เวลาอันใกล้จะถึงนี้ เส้นทางของ ราศีเมษ โดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน ทุกอย่างจะค่อยเปลี่ยนๆ เรื่อยๆ แต่จะค่อยๆ ไต่ระดับไปทีละนิด ให้ท่านใจเย็น และ ตั้งตารอคอย เวลาแห่งความสุข ในชีวิต กำลังเริ่มทยอยคืบคลานมา หากในอดีต เคยตกทุกข์ได้ยาก เจอปัญหาจนมุมไร้ทางแก้ ต่อจากนี้จะเปลี่ยนไปอย่างที่ตัวคุณเองก็คาดคิดไว้ไม่ถึง  อย่างเช่น การได้ทำงานในสิ่งที่ชอบ  ประสบความสำเร็จในเรื่องค้าขาย โดยเฉพาะเรื่องของธุรกิจออนไลน์ หากเปิดโอกาสให้ตัวเองได้แสดงศักยภาพในตอนนี้ ไม่นานก็จะได้เห็นผลสำเร็จอยู่ตรงหน้า แต่อาจจะไม่ได้ทันใจ เพราะเกณฑ์จะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป อาจจะต้องอดรอสักนิด แล้วผลสุดท้ายจะคุ้มค่าแน่นอน

ความรัก : เป็นอีกเรื่องที่จะดวงดีไม่แพ้กัน ก็คือความฝัน สำหรับคนใดที่ยังโสด ปีนี้ ถือเป็นปีที่ดี คุณมีโอกาสได้เจอคนที่พลัดพรากจากกันมานาน อาจจะเป็นรักเก่า คิดอยากจะกลับมายูเทิร์นความสัมพันธ์กับคุณอีกรอบ จะตัดสินใจยังไงหลังจากนี้ ก็สุดแล้วแต่ใจคุณ ขอให้โชคดี


เช็กดวง ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ

ผู้ที่เกิดในช่วง 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

การงาน การเงิน : ปกติของ ราศีพฤษภ ถือได้ว่า เป็นคนกลางๆ มักจะไม่ดีสุด และ ไม่ร้ายสุด แต่ที่ผ่านมา อาจจะมีสะดุดในการวางหมาง เส้นทางการทำงานไว้บ้าง ซึ้งหลังจากนี้เป็นต้นไป โดยเฉพาะช่วงนี้ ดวงชะตาของคุณ ค่อนข้างโน้มไปในเรื่องของความสำเร็จ หากต้องการจะขยับขยายกิจการ เริ่มลงทุน เริ่มสร้างฐานะ เก็บเงินเก็บทอง ช่วงนี้ถือว่าเป็นเวลาที่เหมาะสม ปัญหาอุปสรรคที่เคยเข้ามาเป็นบททดสอบในชีวิต จะค่อยๆ หายไป ทำอะไรจะราบรื่นกว่าที่เป็นมา และ ด้วยเหตุนี้ ทำให้กลุ่มของราศีพฤษภ มีดวงที่จะรวย กอบโกยเงินทองไม่ขาดกระเป๋าแน่นอน

ความรัก : เป็นเรื่องที่น่าจับตามอง สำหรับใครที่มีปัญหา ทะเลาะไม่เว้นวัน ทำอะไรก็มักจะโดนขัดใจ หรือ มีเรื่องให้ถกเถียงกับคนรักไม่หยุดไม่หย่อน ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป ความใจเย็นจะเข้ามาแทนที่ เหมือนกับว่า ความสัมพันธ์ของคุณ จะมีจุดตรงกลางมากขึ้น อาจจะมาจากเหตุการณ์บางอย่าง ในอนาคตที่จะเกิดขึ้น ทำให้คุณและคู่ของคุณเข้าใจกันมากขึ้น ส่งผลให้ความรักนั้นอิ่มฟูขึ้นอีกครั้ง แต่ส่วนหนึ่งจะขึ้นอยู่กับบุคลิกนิสัยของคนนั้นๆ ด้วย อย่างไรก็ตาม ขอให้สมหวังดั่งใจคิด


เช็กดวง ราศีกันย์

ราศีกันย์

ผู้ที่เกิดในช่วง 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

การงาน การเงิน : ถือได้ว่า ราศีกันย์ เป็นกลุ่มราศีที่ดวงดีขึ้นมากๆ งานอะไรที่คั่งค้าง หรือ ทำแล้วไม่ประสบความสำเร็จ จะทำให้คุณนั้นบรรลุผล และผ่านพ้นปัญหาเหล่านี้ไปได้ง่ายมากขึ้น เหมือนกลายเป็นจุดเปลี่ยน เมื่อถึงเวลา และ โอกาสที่เหมาะสม ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดี หากใครต้องการสะสางปัญหาใดๆ อย่ารอช้าให้รีบเคลียร์ให้เสร็จสิ้น  ทั้งเรื่องงาน เรื่องเอกสาร คดีความใดๆ ก็ตาม อาจจะช่วยส่งผลให้การเจรจาของคุณ ส่งผลดีให้แก่ตัวคุณเอง เรียกแต่สิ่งเจริญเข้ามาในชีวิต   ส่วนในเรื่องการเงิน หากใครเคยเจอปัญหา การเงินไม่สมดุล เข้ามามากเท่าไหร่ ก็ออกไปมากเท่านั้น ปีนี้ เป็นปีที่คุณอาจจะมีลู่ทางในการวางแผนการเงินใหม่ทั้งหมด แถมยังมีเหลือกินเหลือใช้ พอที่จะเติมเต็มความสุข จากส่วนที่ได้หล่นหายไปอีกด้วย

ความรัก :  ไม่ว่า สาวใด หรือ ชายใด ที่คุณเฝ้าถวิลหา คุณมีเกณฑ์จะได้ใกล้ชิด และ ขยับความสัมพันธ์เพิ่มมากขึ้น หากขยันจีบ ไม่แน่อาจจะสมหวังได้แน่นอน ส่วนคนมีคู่ ความรักจะปรองดอง ไร้ปัญหา


จะเห็นได้ว่า  คำทำนายที่ได้ในตอนนี้ จะสื่อออกมาในทิศทางที่ดี สำหรับ 3 ราศี ที่ได้เลือกไว้ เพราะเป็นกลุ่ม ที่จะพบกับความโชคดี พ้นเคราะห์ พ้นปัญหาหนักใจ จากอดีตสำหรับใครที่เคยท้อกับเส้นทางชีวิต ทุกอย่างจะเปลี่ยน หน้ามือเป็นหลังมือ จนทำให้บางครั้งตัวคุณเองก็ไม่ทันได้ตั้งตัวด้วยซ้ำ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี อดใจรออีกนิด ใช้ชีวิตให้เป็นไปอย่างธรรมชาติ สักวันคุณจะสมหวัง ดั่งคำทำนายแน่นอน ขอให้โชคดี เฮงๆ ปังๆ


เลขเด่น : 7 , 1 , เลขรอง : 4 , เลขนำโชค 711 , 217 ,77 , 14

88 winner

88Winner

แหล่งที่มา : thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด