เช็กดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ก่อนวันวาเลนไทน์ จะมีเรื่องดีอะไรบ้าง?

ดูดวง
เช็กดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ก่อนวันวาเลนไทน์ จะมีเรื่องดีอะไรบ้าง?

เช็กดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ก่อนวันวาเลนไทน์ จะมีเรื่องดีอะไรบ้าง?

เช็กดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ก่อนวันวาเลนไทน์ ได้แก่ ราศีตุลย์ ราศีกุมภ์ ราศีธนู คำทำนายเกี่ยวกับดวง เรื่องหน้าที่การงาน เรื่องสถานะการเงิน และเรื่องของความรัก ทั้งคนมีคู่ และหนุ่มโสด สาวโสด ในช่วงก่อนวันแห่งความรัก ท่านที่มาราศี ตรงกับที่เราแนะนำนี้ ท่านสามารถอ่าน คำทำนายดวงชะตา ได้เลย และเรายังมี เลขนำโชคดวงซะตา แนะนำให้ สำหรับคนที่ชอบ เสี่ยงดวงอีกด้วยนะ

 

เช็กดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ก่อนวันวาเลนไทน์ จะมีเรื่องดีอะไรบ้าง?

 

  • ราศีตุลย์ เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

ท่านมีดวงการเงินที่ดีสุด ๆ ไม่ว่าจะมาจากการเสี่ยงดวง หรือจากโบนัสที่ท่านจะได้รับ หรือจากการรับเงินทองมาจาก ญาติพี่น้อง ช่วงนี้ดวงท่านจะได้โชคลาภ จากการเสี่ยงดวง และจากพี่ ๆ น้อง ๆ พวกเขาจะนำแต่สิ่งดี ๆ มาให้ท่าน โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง  สำหรับคนโสด ที่เหงาๆ หรือรู้สึกโดดเดี่ยว ยังไม่มีคู่กับคนอื่นสักที ท่านลองคิดดูว่าเพราะอะไรท่านถึงไม่มีคู่แบบคนอื่น เพราะท่านเลือกมากเกินไป หรือยังไม่เจอคนที่ถูกใจกันแน่ อย่าตั้งสเปคตัวเองให้สูงเกินไป ลองเปิดใจให้คนใหม่ ๆ ที่เข้ามาจีบในช่วงนี้ เรื่องงาน คนที่ทำงานประจำ ต้องรีบสร้างผลงานนะ เพื่อโบนัสก้อนใหญ่ แต่หากใครที่เป็นหัวหน้า หรือ เป็นเจ้าของกิจการเอง จะต้องแบกรับภาระ หรือหน้าที่อันยิ่งใหญ่ไว้ เพราะจะมี งานใหญ่เข้ามา เตรียมตัวรอได้เลย

เลขเด็ดนำโชค : 6 – 0 – 7 – 5
เลขเด็ด 2 ตัว : 68 – 79 – 01 – 64 – 55
เลขเด็ด 3 ตัว : 511 – 735 – 633 – 701 – 315

  • ราศีกุมภ์ เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

ช่วงนี้หากท่านกำลัง ทำผลงานหรือทำยอดอยู่ จะสำเร็จไปได้ด้วยดี ไม่มีอะไรติดขัด เจริญก้าวหน้ามั่นคงแน่นอน และหากต้องทำยอดตามเป้า ก็จะสำเร็จด้วย เพราะยอดขายจะทะลุเป้าที่วางไว้ ได้โบนัสจุก ๆ แน่นอน  คนมีคู่ที่แต่งงานแล้ว และท่านมีเกณฑ์ จะได้เบบี๋ตัวน้อย ในเร็ว ๆ นี้ อาจจะเป็นช่วง วันวาเลนไทน์นี้ก็ได้นะ ลองชวนคู่รัก ไปออกเดท หรือไปออกทริปเที่ยวต่างจังหวัด เพื่อเพิ่มความหวานบ้าง  ช่วงนี้ดวงท่านจะได้โชคลาภ จากเพื่อนสนิทเพศตรงข้าม พวกเขาจะนำแต่สิ่งดี ๆ มาให้ท่าน

เลขเด็ดนำโชค : 0 – 9 – 7 – 3
เลขเด็ด 2 ตัว : 70 – 11 – 38 – 98 – 13
เลขเด็ด 3 ตัว : 810 – 136 – 501 – 168 – 883

  • ราศีธนู เกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

ดวงทางการเงินของคุณ กำลังมีการปรับเปลี่ยน ไปในทางที่ดีขึ้นอย่างมาก แต่อย่าหลงไปกับ เงินที่ได้มานี้ ให้ท่านนั้นเก็บ เพื่อต่อทุน หรือทำอะไรสักอย่าง เพื่อให้เงินนั้น ต่อยอดขึ้นมาเพิ่มอีก อย่าให้มันหายไปเปล่า ๆ มีดวงทางด้านโชค จะมีเงินทองไหลมาเทมา มาจากการ เสี่ยงดวง และ ได้รับผลประโยชน์ จากตรงนี้ คนที่มีคู่ยังไม่ได้แต่งงาน เร็ว ๆ นี้อาจจะมีข่าวดี เกี่ยวกับงานวิวาห์ เกิดขึ้นกับท่าน  คนมีคู่ที่แต่งงานแล้ว หากหวังจะได้บุตรชาย ก็จะได้สมใจที่หวังไว้ และคนที่อยากได้ลูกสาว ก็จะได้แบบที่ใจคิด อาจจะมีการปรับเปลี่ยนเส้นทางการทำงานกะทันหัน รวมถึงให้คุณนั้น รอรับการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ในสายงานได้เลย ไม่แน่คุณอาจจะได้เลื่อนขั้น ตำแหน่งงานที่สูงขึ้น หรือ อาจได้รับภาระงานที่มากขึ้น แต่ยังไงก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี

เลขเด็ดนำโชค : 5 – 6 – 9 – 3
เลขเด็ด 2 ตัว : 51 – 36 – 56 – 34 – 59
เลขเด็ด 3 ตัว : 427 – 594 – 935 – 750 – 981


โดยรวมถือว่า มีแต่เรื่องดี ๆ ที่จะเกิดขึ้นกับคนทั้ง 3 ราศีนี้ ส่วนมากจะเด่น เกี่ยวกับเรื่องความรัก ลองมาคือเรื่องของ หน้าที่การงาน และเรื่องของการเงิน หากคนไหนที่โสด แนะนำให้ลองเข้าสายมู เพื่อบูชา ของขลังเสริมดวง ความรัก เพื่อให้ความรัก ของท่านนั้นสมหวัง หรืออาจจะลอง ไปไหว้ขอกับพระแม่ ในสถานที่ต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับขอความรักก็ได้


88winner

88winner

แหล่งที่มา :   huaydedded

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด