เช็กให้ชัวร์ ดวงปีชง 2567 พร้อมทริคเสริมดวงความปัง

ดูดวง
เช็กให้ชัวร์ ดวงปีชง

เช็กให้ชัวร์ ดวงปีชง เตรียมความพร้อม แถมเคล็ดลับแก้ดวงชง เสริมความปังเลขนำโชค

เช็กให้ชัวร์ ดวงปีชง
เช็กให้ชัวร์ ดวงปีชง 2567 พร้อมทริคเสริมดวงความปัง

 

1.คนเกิดปีจอ

ดวงปีหน้าจะบ่งบอกได้ว่า การงานของคุณอยู่ในขั้นวิกฤต หรือ อยู่ในขั้นที่มีปัญหาที่คุณจะต้องแก้ไข อย่างรวดเร็วเพื่อไม่ให้ปัญหานั้น ใหญ่โตออกไป หรือ อาจจะต้องปรึกษาทางด้านผู้ใหญ่ เพื่อให้เขาหาทางออกให้กับคุณ บางครั้งมันอาจจะดีกว่า ที่เราจะต้องแก้ไขด้วยตัวเอง ซึ่งในส่วนของทางด้านเพื่อนร่วมงาน ก็ไม่มีปัญหาที่จะต้องมาทะเลาะกัน สามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง และ ช่วยเหลือซึ่งกันและกันในทุกๆ วันอย่างน้อย ๆ คุณก็ยังมีเพื่อน ๆ ที่ยังอยู่กับคุณในทุก ๆ วันการทำงานอาจจะมีเหนื่อยบ้าง แต่ทุก ๆอย่างมันก็จะผ่านไปได้ด้วยดี เพียงแค่คุณจะต้องพยายามพัฒนาตัวเอง ให้มากขึ้นไปกว่านี้ ควรหาซื้ออะไรมาติดตัว ที่ช่วยเสริมดวง และ ทุกๆอย่างจะลงตัวแน่นอน ถือว่าที่มีปัญหาอยู่ทุกๆวันนี้ อาจจะเป็นเพราะดวงของคุณ อยู่ในช่วงปีชง แต่อย่ากังวลอะไรไปมากมาย ทุกๆอย่างมีทางแก้ไข

  • เลขนำโชค   :   0   8  5   4  3  
  • เลขเด็ด   2   ตัว   :   98  78  69
  • เลขเด็ด   3   ตัว   :   907  808  670
  • เคล็ดลับแก้ดวงชง   :   ไปกราบไหว้ทำบุญเก้าวัด   จะช่วยเสริมดวงเสริมมงคลในชีวิต

2.คนเกิดปีมะโรง

ดวงปีหน้าชีวิตจะต้องเจอ วิบากกรรม จากชาติที่แล้ว เรียกได้ว่าหนักพอสมควร ส่งผลกระทบไปใน ด้านการงาน จะเกิดความวุ่นวาย เกิดปัญหาติดขัดระหว่างเพื่อนร่วมงาน หรือโปรเจกต์งานใหม่ที่จะต้องนำเสนอ ทำงานไม่ราบรื่น ส่วนด้านการเงิน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ได้แย่มาก สภาพดีเยี่ยมเงินในกระเป๋าถือว่ายังโอเค ไม่มีอะไรให้น่ากังวล ด้านความรักนั้น ราหูไม่ส่งผลทางด้านนี้เท่าไหร่ ทำให้ไม่มีปัญหาระหว่างคู่รักหรือคนในครอบครัว ในด้านสุขภาพ ควรระวังเรื่องการปวดหัว หรือ ปวดไมเกรน เพราะว่าเป็นเดือนที่คุณใช้สมองเยอะ คิดวิตกกังวลในเรื่องงานเป็นอย่างหนัก ควรจัดสรรเวลาให้เป็น และ หาเวลาว่างไปทำกิจกรรมที่ช่วยทำให้คุณผ่อนคลายลงได้

  • เลขนำโชค   :   1  4  5 6 7 
  • เลขเด็ด   2   ตัว   :    61  56  33
  • เลขเด็ด   3   ตัว   :    409  047  459
  • เคล็ดลับแก้ดวงชง   :   หาซื้อปี่เซียะ   เพราะจะชั่วป้องกันสิ่งที่ไม่ดี

3.คนเกิดปีฉลู

ดวงปีหน้าอาจมีเรื่องใหญ่ เข้ามาให้คุณได้เผชิญ แต่จะเป็นเรื่องที่ดีต่อตัวคุณเอง อาจมีงานใหญ่กำลังเข้ามาให้คุณนั้นได้ทดสอบตัวเอง คุณจะสามารถก้าวผ่านการทำงานที่แสนยากลำบากนั้นไปได้อย่างราบรื่น ปลายทางสุดท้ายมันจะคุ้มค่าต่อตัวคุณเองมาก ๆ มีโอกาสเติบโตเจริญรุ่งเรือง  และ  ได้รับโชคลาภ ตามเป้าที่ได้วางแผนไว้อย่างแน่นอน และยังมีโอกาสที่จะได้เลื่อนตำแหน่งการทำงานที่ดีขึ้น แต่จะต้องพึงระวังปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อร่วมงานให้ดี ช่วงนี้แนะนำให้เป็นคนรับฟังที่ดีไปก่อน หากออกความคิดเห็น หรือ เสนอเรื่องอะไรออกไป อาจจะมีคนจ้องเล่นงาน และ หาเรื่องกลั่นแกล้งคุณได้ ถึงเส้นทางการทำงานจะดีขึ้น แต่ก็จะต้องแลกด้วยปัญหาเกี่ยวกับผู้คน ตามมามากเช่นเดียวกัน

  • เลขนำโชค   :   4  6  8   0  9
  • เลขเด็ด   2   ตัว   :   32  67  44
  • เลขเด็ด   3   ตัว   :    344  787  221
  • เคล็ดลับแก้ดวงชง   :     น้ำมันตะเกียง   2   ขวด   จะช่วยเติมแสงที่ดี   จะช่วยให้ชีวิตให้ร่มเย็น

4.คนเกิดปีมะแม

ปีหน้าพยายามเก็บเงิน อย่าใช้จ่ายอะไรที่มันไร้ประโยชน์ เพราะดวงการเงินตอนนี้ของคุณไม่ค่อยลงตัวสักเท่าไหร่ ห้ามให้ผู้อื่นยืมเงินโดยเด็ดขาด เพราะคุณอาจจะโดนหักหลังได้ และ อาจจะต้องเสียเงินอีกด้วย คุณจะได้รับทรัพย์ จากคนในครอบครัว การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้ไปเป็นแม่ค้าพ่อค้าอยู่ต่างถิ่น นานๆครั้งจะได้กลับมาถิ่นฐานของตัวเอง ต้องรักษาสุขภาพให้ดี หมั่นออกกำลังกายบ่อยๆ คาดว่าในสิ้นปีคนที่ยังโสดจะได้พบกับคนแปลกหน้า เข้ามาจีบหรือ ทำความรู้จัก ลองเปิดใจดูก็ไม่เสียหาย แต่ก็อย่าเพิ่งไปหลงใหลอะไรในตัวของเขาเลย ค่อยๆดูๆกันไปก่อน ศึกษาทำความเข้าใจไปเรื่อยๆ หากเป็นคนที่ใช่แล้ว เขาจะไม่มีทางไปไหนแน่นอน

  • เลขนำโชค   :   4  5  7  3  2
  • เลขเด็ด   2   ตัว   :   33  56  22
  • เลขเด็ด   3   ตัว   :    829  505   323
  • เคล็ดลับแก้ดวงชง   :  ส้มมงคล  จำนวน 1 ถาด ไหว้เรียบร้อยสามารถลาเอากลับบ้านได้เลย   เสริมดวงความร่ำรวย

โดยรวมปีชง   2567  นำวิธีแก้ปีชง เพื่อแก้กรรมต่างๆ เสริมบุญบารมี เพื่อเป็นมงคลให้กับชีวิต แม้จะว่าจะต้อง รับแรงปะทะ จากปีชง แต่หากใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท หลีกเลี่ยง หรือทำกิจกรรม ที่เสี่ยงอันตรายต่อชีวิต ก็อาจช่วยผ่อนหนักให้กลายเป็นเบาลงได้

88 winner

88winner

แหล่งที่มา   :  thethaiger

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด