เช็คดวง3วันเกิด การงาน การเงิน ความรัก

ดูดวง
เช็คดวง3วันเกิด การงาน การเงิน ความรัก

 ดวง 3 วันเกิด การงาน การเงิน ความรัก

 

เช็คดวง3วันเกิด
เช็คดวง3วันเกิด การงาน การเงิน ความรัก

 

เช็คดวง3วันเกิด

1 วันอาทิตย์
การงาน ช่วงนี้ของคุณจะมีงานเข้ามาแบบรัวๆ เข้ามาแบบไม่ขาดสาย จนต้องมือรับมันไม่ทัน ดวงของคุณกำลังพุ่งในปีนี้ และ การเงินก็ยัง ปังอีกด้วย จะมี ช่องทางการหาเงินเพิ่มเข้ามา คุณมีเกณฑ์ที่จะได้บ้านใหม่รถใหม่ หากใครที่เป็นนายตัวเอง จะมีลูกน้องที่ดีเข้ามา และ งานของคุณจะเจริญรุ่งเรือง ต่อไปข้างหน้าได้อย่างสวยงาม โดยที่ไม่มีอุปสรรค หรือ ปัญหาติดขัดใดๆ

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้ จะมีเงินเข้ามาแบบไม่ขาดสาย เข้ามาทั้งปี และ มีโอกาส เสี่ยงดวง หรือได้ร่วมลงทุน หรือ ลงหุ้นกับบุคคลที่มีอำนาจและ มีชื่อเสียง ส่วนใหญ่คุณหมดเงินไปกับการเที่ยวซะมากกว่า อาจจะทั้งในประเทศ และนอกประเทศ โชค ของคุณจะอยู่ทางทิศตะวันออก

ความรัก คนโสด จะมีคนแปลกหน้าเข้ามาทำให้คุณต้องหนักใจ หรือ กังวลใจแต่คุณก็ยังไม่เปิดใจ และ ต้องอยู่ตัวคนเดียวไปก่อนเพราะคุณยังไม่พร้อมที่จะมีใครในตอนนี้ และ ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณทำงานหนัก จนไม่มีเวลานึกถึงเรื่องความรักเลย ส่วนคนที่มีคู่ ในปีนี้อยู่ในช่วงที่เหมาะสมแก่การแต่งงาน หรือ คนไหนที่อยากตั้งครรภ์ คาดว่าจะสมดังปรารถนา หากคิดอยากได้ลูกสาวก็จะได้ลูกสาว หากคิดอยากได้ลูกชาย ก็จะได้ลูกชาย


 

2 วันจันทร์
การงาน การงานของคุณช่วงนี้ค่อนข้างไปในทางที่ดี และ คาดว่าจะเจริญก้าวหน้าไปได้อย่างสวยงาม อาจจะได้เลื่อนตำแหน่งให้สูงกว่าเดิม และ ได้มอบหมายให้ดู จัดการ   โครงการที่ใหญ่โต นั่นคือโอกาสที่คุณ ได้แสดงศักยภาพของคุณออกมา แต่คุณก็สามารถผ่านมันไปได้ มีแต่คนชื่นชม แล ะยกย่องในฝีมือของคุณ ถือว่าเป็นความสำเร็จอีกระดับหนึ่งเลย

การเงิน ในปีนี้ คุณอาจจะหมดเงินไปกับการเปย์คนอื่น หรือ หมดไปกับของไร้สาระ หรือหมดเงินไปกับ การเที่ยวเตร่ ไปวันๆของคุณ และ อาจจะถูกผู้อื่นดูถูกเอาได้หากคุณใช้จ่ายแบบนี้ คุณก็จะไม่เหลือเงินซักบาทอย่างแน่นอน สุดท้ายคุณก็ต้องไปยืม หรือ ไปกู้เงินจนทำให้ตัวเองเดือดร้อน  เพราะสุดท้ายแล้ว ก็ไม่มีใครที่จะสามารถช่วยคุณได้ นอกจากตัวคุณเอง

ความรัก คนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจตรงสเปก แต่อาจจะเป็นคนที่มีคู่ครองแล้ว จนทำให้คุณต้องอกหักอีกครั้ง แต่อย่าเพิ่งเสียใจไปเลยเพราะเขาสามารถเป็นพี่น้องที่ดีกับคุณได้ คนมีคู่แล้วอาจจะต้องมีปากเสียงกับคู่รักของคุณบ่อยครั้ง เพราะความไม่เข้าใจกัน อาจจะมีบุคคลที่สาม ที่จะเข้ามาสร้างความแตกแยกให้กับคู่รักของคุณ


 

3 วันอังคาร
การงาน  ของคุณในช่วงนี้ อาจจะต้องทำงานหนักเป็นพิเศษ แต่ทำดีแค่ไหนก็ไม่มีใครเห็นค่า และมีแต่คนนินทาว่าร้ายจ้องที่จะรังแกคุณอยู่เสมอแนะนำช่วงนี้มันทำบุญให้มากๆเพื่อเสริมดวง และพยายามนิ่งเฉยให้ได้มากที่สุด อย่าเพิ่งไปมีปากเสียงกับบุคคลคนนั้น และคุณจะผ่านตรงนี้ไปอีกอย่างง่ายดาย

การเงิน ช่วงนี้ยังคงต้องติดๆขัดๆ หมุนเงินไม่ทัน และเงินขาดมือบ่อย เพราะคุณมีภาระที่ต้องจัดการเยอะ ภาระของคนในครอบครัว และภาระของตัวคุณเองด้วย คุณเป็นคนจัดการทั้งหมด อาจจะต้องบริหารเงินใหม่ หรือ ประหยัดให้มากกว่าเดิมเพื่อที่จะอยู่รอดไปในแต่ละวันไม่ควรไปกู้หรือยืมเงินใคร เพราะจะเกิดปัญหาตามหลังมาแน่นอน แต่อาจจะได้ รับทรัพย์ จากคนแปลหน้าในช่วงสิ้นปี

ความรัก คนที่ยังโสด อาจจะได้เจอเนื้อคู่ในปีนี้ อาจจะมีคนแอบชอบคุณอยู่หลายๆคน แต่คุณต้องตัดสินเองอาจจะลำบากใจนิดหน่อย แต่เชื่อว่าทุกคนที่เข้ามา หวังดี และรักจริงแน่นอนคุณ อาจจะใช้เวลาพิจารณาอีกสักพักใหญ่ใหญ่เลยทีเดียว ส่วนคนไหนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้เป็นช่วงที่ความรักหวาน คุณและคู่รักของคุณจะรักกันมาก และเข้าใจกันมากขึ้น จะไม่มีปัญหา หรือบุคคลที่สามเข้ามายุ่งเกี่ยว และไม่มีใครสามารถมาทำลายความรักของคุณได้


 

เช็คดวง3วันเกิด การงาน การเงิน ความรัก

วันอาทิตย์การงานช่วงนี้ของคุณจะมีงานเข้ามาแบบรัวๆ  การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้ จะมีเงินเข้ามาแบบไม่ขาดสาย ความรัก คนโสด จะมีคนแปลกหน้าเข้ามาทำให้คุณต้องหนักใจ 2 วันจันทร์ การงาน การงานของคุณช่วงนี้ค่อนข้างไปในทางที่ดี การเงิน ในปีนี้ คุณอาจจะหมดเงินไปกับการเปย์คนอื่น หรือ หมดไปกับของไร้สาระ ความรัก คนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจตรงสเปก แต่อาจจะเป็นคนที่มีคู่ครองแล้ว จนทำให้คุณต้องอกหักอีกครั้ง 3 วันอังคาร การงาน  ของคุณในช่วงนี้ อาจจะต้องทำงานหนักเป็นพิเศษ การเงิน ช่วงนี้ยังคงต้องติดๆขัดๆ หมุนเงินไม่ทัน และเงินขาดมือบ่อย ความรัก คนที่ยังโสด อาจจะได้เจอเนื้อคู่ในปีนี้ อาจจะมีคนแอบชอบคุณอยู่หลายๆคน

 

เลขเด็ด : 08 , 61 , 72 , 909    เลขรอง 425 , 415  , 91 , 0  เลขนำโชค  15 , 52 , 01 , 893 

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด