เช็คเลย ราศี รับทรัพย์ 2567

ดูดวง
เช็คเลย ราศี

เช็คเลย ราศี รับทรัพย์ 2567   พร้อมเลขนำโชค

เช็คเลย ราศี
เช็คเลย ราศี รับทรัพย์ 2567

 

1.ราศีธนู  ( ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ ๑๖  ธันวาคม – ๑๔ มกราคม )

ดวงคุณกำลังพุ่งแรง หากคิดที่จะเสี่ยงโชค ก็รีบคว้าโอกาส อย่าปล่อยให้โอกาสของคุณหลุดลอยไปได้ แต่จะมีคนสนิทนำพาความกังวลมาให้คุณต้องเครียดอยู่เสมอ นิสัยเป็นคนน่ารัก มีแต่คนรักใคร่ เอ็นดู และ ชอบช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ คุณเป็นคนมีบุญ จะมีคนต่างถิ่นเข้ามาทำความรู้จัก และ คาดว่าจะนำพา โชคลาภ มาให้คุณ ในปีนี้คุณจะได้สร้างบ้าน สร้างรถใหม่ แน่นอน ความรักในช่วงนี้ยังคงปกติ คนโสดก็ยังต้องโสดต่อไปอีกพักใหญ่ๆ คนที่มีคู่แล้ว ความรักจะหวาน ไม่มีปัญหาเข้ามาทำให้ต้องทะเลาะกัน   แต่ ต้องรู้จักที่จะดูแลตัวเองให้เยอะขึ้น และควบคุมอาหารการกิน อย่างละเอียด รอบคอบ รับประทานให้เป็นเวลา ดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวัน หรือหากิจกรรมอะไรก็ได้ที่ทำแล้วได้เหงื่อ อย่าเติมพลังเช่นดื่มน้ำหวาน ตอนนี้กำลังออกกำลังกาย เพราะมันไม่ได้ช่วยอะไรเลย จะมีข้อเสีย ขึ้นมาอีก ควรดื่มน้ำเปล่าเพื่อทำให้ร่างกายสดชื่น

  • เลขเด็ดนำโชค   :   0  2   4  6  7   8
  • เลขเด่น   2   ตัว   :   11  43  65
  • เลขเด่น   3   ตัว   :   557  434  221
  • สีมงคล   :   แดง   ชมพู   ม่วง

2.ราศีมังกร  ( ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ ๑๕ มกราคม – ๑๒  กุมภาพันธ์ )

ดวงชะตาของคุณช่วงนี้ถือว่าดีมากๆ มีงานที่ดีให้ทำ และมั่นคงมีแต่คนรักคนชอบในความสามารถของคุณ เพราะคุณเป็นคนที่มีพรสวรรค์ พูดจาเก่ง น่ารัก น่าหลงใหล หากคิดอยากทำคาดว่าจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนด้วย ฝีมือของคุณเอง ในช่วงแรกของปีถือว่าผ่านเรื่องราวร้ายๆมาเยอะเหมือนกัน จนมาถึงช่วงท้ายปีก็ขึ้นแบบไม่น่าเชื่อ อาจจะได้รับ โชคลาภ จากการ เสี่ยงดวง บ้างประปราย และได้รับจากการทำธุรกิจส่วน ตัวที่จะเจริญก้าวหน้าในทุกวันนี้ คุณสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยตัวคุณเองตามลำพัง เพราะคุณนั้นเป็นคนที่เก่งมากๆ คนหนึ่งเหมือนกัน เชื่อว่าต่อไปข้างหน้า คุณจะสำเร็จมากกว่านี้ และไม่ยากลำ บากแน่นอน สุขภาพของคุณตอนนี้ อาจจะมีปัญหาในเรื่องของโรคไต ที่ทำให้ส่งผลกับการใช้ชีวิตของคุณมาก และ ปัญหาที่เกิดขึ้นตัวคุณเอง ก็พยายามที่จะปรับตัวมาตลอด แต่ก็เข้าใจว่าการใช้ชีวิต ของแต่ละคนมันก็ไม่เหมือนกัน แต่คุณก็ต้องพยายามหาเวลาว่างออกกำลังกายบ้าง

  • เลขเด็ดนำโชค   :   1  3   5  7  8  9
  • เลขเด่น   2   ตัว   :   30  49  30
  • เลขเด่น   3   ตัว   :   980 322  657
  • สีมงคล   :   เขียว   ฟ้า   น้ำเงิน

3.ราศีมีน  ( ดวงชะตา ผู้เกิดช่วงวันที่ ๑๕  มีนาคม – ๑๒  เมษายน )

ดวงของคุณในช่วงนี้ถือว่ากำลังไปได้สวย คุณจะได้รับโชคลาภ จากหัวหน้างาน หรือ คนสนิทของคุณ อาจจะได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งให้สูง และจะมีงานเพิ่มมากขึ้น และรายได้ที่สูงขึ้น ถือว่าเป็นความโชคดีของคุณมากๆ ช่วงนี้หากคิดที่จะ เสี่ยงดวง หรือ เสี่ยงโชค ก็ถือว่าเป็นช่วงที่ เหมาะสมสำหรับคุณ อาจจะทำอะไรแล้วสำเร็จไปหมด ไม่มีอะไรติดขัด หรือ มีอุปสรรคใดๆ เข้ามาทำให้คุณต้องไม่สบาย ใจแต่ช่วงนี้ก็ควรหาเวลาไปพักผ่อนบ้าง เพราะคุณอาจจะทำงานหนักไปหน่อย จนไม่มีเวลาพักผ่อน และอาจจะเกิดการเจ็บไข้ได้ป่วยได้ แนะนำช่วงนี้ให้คุณทำบุญกับสัตว์ให้เยอะๆ จะเป็นผลดีต่อคุณมากที่สุด ความรักต้องใส่ใจกันหน่อยนึง ปรับกันพูดคุยกันให้เยอะขึ้น ก็จะกลับมารักกันมากเหมือนเดิม เพราะนิสัยเป็นคนที่ไม่ค่อยหวานกับเรื่องความรัก เวลาเจอหน้ากันไม่ค่อยจะถามอะไรนอก จากเรื่องเงินทองแต่เรื่องของความรัก ความเอาใจใส่กันไม่ค่อยจะมี น้อยมากที่จะถามสุขทุกข์กัน แต่ก็ยังเป็นคู่ที่รักกัน

  • เลขเด็ดนำโชค   :   5   6  4  3  8  9
  • เลขเด่น   2   ตัว   :   34  66  21
  • เลขเด่น   3   ตัว   :   994  679  324
  • สีมงคล   :   ส้ม   แดง   ดำ

โดยรวมทั้ง   3   ราศี  ดวงชะตาของคุณช่วงนี้ถือว่าดีมากๆ มีงานที่ดีให้ทำ และมั่นคงมีแต่คนรักคนเอ็นดูในความสามารถของคุณ เพราะคุณเป็นคนที่มีพรสวรรค์ พูดจาเก่ง น่ารัก น่าหลงใหล หากคิดอยากทำคาดว่าจะสำเร็จอย่างแน่นอนด้วย

88 winner

88 winner

แหล่งที่มา   :  thainewsonline

 

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด