เปิดดวง 4 ราศี หลังสงกรานต์นี้ การงานการเงินจะพุ่ง เตรียมรับทรัพย์!

ดูดวง
เปิดดวง 4 ราศี หลังสงกรานต์นี้ การงานการเงินจะพุ่ง เตรียมรับทรัพย์!

เปิดดวง 4 ราศี หลังสงกรานต์ ปี 67 นี้ การงานการเงินจะพุ่ง เตรียมรับทรัพย์! มีลุ้นรับโชคใหญ่ เช็กเลย! 

เปิดดวง 4 ราศี คุณมีเกณฑ์จะได้รับโชคใหญ่ หลังสงกรานต์ปี 2567 นี้   โดยเฉพาะในเรื่องของ ดวงการงาน และ ดวงการเงิน ที่ดวงมีเกณฑ์จะรุ่งโรจน์ขึ้นในเวลาอันใกล้นี้   ซึ่งถือได้ว่าช่วงเดือนเมษาหน้าร้อนนี้ ทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไป ในทิศทางที่ดีขึ้น มาดูกันว่า จะมีราศีใดบ้าง  พร้อมเลขเด็ดนำโชค

เปิดดวง 4 ราศี หลังสงกรานต์นี้ การงานการเงินจะพุ่ง เตรียมรับทรัพย์!

 

ราศีเมษ

ผู้ที่เกิดในช่วง  วันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม

การงาน : มีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้าช่วย จะเด่นในเรื่องของเส้นสาย มีเกณฑ์เติบโตแบบก้าวกระโดด เหนื่อยน้อยลงแต่งานดีขึ้น จะได้อยู่ในจุดที่ถูกที่ถูกทางมากขึ้น

การเงิน : ดวงการเงินกำลังมาแรง มีเกณฑ์ได้รับโชคก้อนใหญ่จากโชคช่วย  สิ่งศักดิ์สิทธิ์ กำลังโอบล้อม  ขอพรขอโชคมักจะสมพรปาก รวมถึงการเงินจะดีจากครอบครัวอุปถัมภ์อีกด้วย

ความรัก : คนรักจะนำโชคดีมากให้ เป็นที่พึ่งทางจิตใจ  และหากทำธุรกิจร่วมกัน มีเกณฑ์รวยเร็วขึ้นกว่าเดิม ดวงคู่รักจะชักจูงนำพาเจอสิ่งดีดี

เลขเด็ดนำโชค : 7 – 8 – 1 7 – 98 – 954 – 617 – 991


ราศีพฤษภ

ผู้ที่เกิดในช่วง วันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

การงาน :   โชคทางการงานกำลังดี อาจจะมีการเดินทางบ่อยขึ้นในช่วงนี้ มีเกณฑ์โด่งดังใกล้ในต่างถิ่น   โดยเฉพาะงานที่ต้องใช้การเจรจาสื่อสาร มีเกณฑ์ดีลงานจบงานได้ไว รอรับเงินเข้าแบบรัวๆ

การเงิน :   เงินดี ผลพวงมาจากการงานที่ประสบความสำเร็จ  ดวงการเงินกำลังพุ่ง หากประหยัดเก็บออมในช่วงนี้ มีโอกาสได้จับเงินแสนเงินล้าน   มีเงินสะสมก่อนโตในเวลาอันใกล้

ความรัก :  คนรักจะเป็นเบื้องหลัง ที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จ อาจจะช่วยเหลือในเรื่องของการทำงาน การบริหารจัดการภายในบ้าน  หากเจอคนที่ดี เขาจะช่วยคุณสร้าง แต่หากเจอคนพาล เขาจะเข้ามาเผาผลาญ อาจถึงขั้นสิ้นเนื้อประดาตัวได้ ต้องระวัง

เลขเด็ดนำโชค : 5 – 1 – 91 – 369 – 910 – 791 – 751


ราศีกุมภ์

ผู้ที่เกิดในช่วง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

การงาน  :  มีเกณฑ์ถ้าเปลี่ยนงานใหม่จะรุ่ง หรือ ใครที่กำลังวางแผนทำธุรกิจใหม่ ไม่ต้องลังเล มีโอกาสจะเติบโตได้ดีหลังจากนี้ เพื่อนฝูง  คนรู้จักจะเข้ามาซัพพอร์ตกิจการ    คู่แข่งทางการค้าจะยอมรับ

การเงิน : เป็นช่วงนี้กำไรจากการทำงานจะถาโถมเข้ามา อย่ารอช้า ใครที่คิดจะลงทุนในสายธุรกิจ มีเกณฑ์สร้างความมั่นคงในชีวิตและครอบครัวได้ในระยะยาว เงินทองทรัพย์จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อาจจะพลิกหน้ามือเป็นหลังมือ กลายเป็นเศรษฐีโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัว

ความรัก : ครอบครัวจะสุขสบาย จากแรงขับเคลื่อนของคุณและคนรัก ส่งผลให้คนรอบข้าง คนภายในครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข  การงานดี การเงินดี ชีวิตคู่ก็จะดีตามไปด้วย ไม่มีเรื่องหรือปัญหาทะเลาะวิวาทเข้ามาเกี่ยวข้อง

เลขเด็ดนำโชค : 2 – 5 – 61 – 060 – 665 – 123  – 950


ราศีกันย์

ผู้ที่เกิดในช่วง วันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

การงาน : ความโชคร้ายที่เคยเกิดขึ้นจะหน่ายหนี สิ่งดีดีเริ่มโคจรเข้ามาใกล้ตัวคุณเรื่อยๆ ใครที่ทำอะไรก็ไม่เคยสำเร็จ มีเกณฑ์ที่ดวงจะดีขึ้น  พลิกแพลงสถานการณ์ชีวิตไปในทิศทางที่ดี การงานจะมั่นคง เจริญรุ่งเรืองขึ้นกว่าปีที่ผ่านๆ มา

การเงิน : จะได้จับเงินก้อนโตในเร็วๆ นี้ มีโอกาสที่ฐานเงินเดือนจะปรับสูงขึ้น และ อาจจะได้รายรับเข้ามามากกว่า 1 ช่องทาง  และที่สำคัญรายจ่ายฟุ่มเฟือยจะน้อยลงด้วย

ความรัก :  ใครที่มีปัญหาขัดแย้งกับคนรัก  ทุกอย่างจะคลี่คลายลง อะไรหลายจะดีเกินที่คุณคาดหมาย คู่ครองจะปรับตัวเป็นคนที่ดีขึ้น มีโอกาสที่เขาจะขนเงินขนทองเข้าบ้าน  และไม่สร้างความเดือดร้อนเพิ่ม

เลขเด็ดนำโชค : 8 – 6 – 76 – 651 -768 – 880 – 480


จะเห็นได้ว่า ทั้ง  4 ราศี ที่กล่าวมานั้น  ดวงชะตากำลังเปลี่ยนแปลง การงานการเงิน รวมถึงเส้นทางความรัก ที่จะค่อยๆ ทวีความโชคดีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  เตรียมพร้อมรอรับโชคใหญ่กันได้เลย ขอให้ทุกๆ เฮงๆ ปังๆ ดั่งคำทำนาย


@88winner

@88winner

สมัครสมาชิก แทงหวย ออนไลน์

Picture Credit by : khaosod

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด