เปิดดวง 3 ราศี จัดอันดับคนเจ้าชู้แห่งปี 2567 เสน่ห์แรงเกินคาด

ดูดวง
เปิดดวง 3 ราศี จัดอันดับคนเจ้าชู้แห่งปี 2567 เสน่ห์แรงเกินคาด

เปิดดวง 3 ราศี จัดอันดับคนเจ้าชู้แห่งปี 2567 เสน่ห์แรง มีเกณฑ์คนเข้าหาเยอะ พร้อมเลขเด็ดนำโชคปังๆ ประจำราศี

เปิดดวง 3 ราศี จัดอันดับคนเจ้าชู้แห่งปี 2567  ใครเห็นใครก็รัก  เสน่ห์แรงเกินคาด จะมีคนเข้ามาทำความรู้จักเพิ่มมากขึ้น จนตัวคุณเองก็ไม่ทันได้ตั้งตัวกันเลยทีเดียว กลายเป็นอีกเรื่องของความโชคดี ในปีมังกรทองนี้  มาดูกันว่า จะมีราศีไหนติดอันดับ ท็อป 3   ดวงความรักดี  มาเช็คคำทำนายฟรี ไปพร้อมๆ กันได้เลย

เปิดดวง 3 ราศี จัดอันดับคนเจ้าชู้แห่งปี 2567 เสน่ห์แรงเกินคาด

อันดับที่ 1 ราศีตุล

สามารถทำนายได้ว่า สำหรับชาว ราศีตุล  ผู้ที่เกิดในช่วง  17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน  ในปี 2567 นี้ ตั้งแต่ช่วงต้นปี จนถึงสิ้น จะเป็นจังหวะที่คุณมีโอกาสทำแต้ม ในเรื่องของความรักได้มากเป็นพิเศษ และขึ้นเป็นอันดับหนึ่ง ที่ถือว่าจะโชคดี เจอคนเข้าหาเยอะมาก จนเลือกไม่ถูกกันเลยที่เดียว ด้วยเสน่ห์ที่พลุ่งพล่านมากมายจนทะลักในช่วงนี้ ทำให้คุณดูดีมีราศีมากกว่าปกติ บวกกับลักษณะนิสัย ที่เป็นคนอัธยาศัยดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เข้าสังคมได้ง่าย ผสมกับความโชคดี เกี่ยวกับ ดวงความรัก ทำให้คุณมีโอกาส พิชิตใจ หนุ่มๆ สาวๆ รวมไปถึงเพศเดียวกันได้มากเป็นพิเศษ  และ ข้อดีคือ คุณจะถูกชะตากับผู้อื่นได้ง่าย ใครเห็นใครก็เมตตา โดยเฉพาะในเรื่องการทำงาน อาจจะมีแมวมอง จากผู้หลักผู้ใหญ่ คอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลังก็เป็นไปได้ ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกว่า การใช้ชีวิตในช่วงนี้ นั้นราบรื่นกว่าที่ผ่านๆ มา

เลขนำโชค : 9 – 7

เลขสองตัว : 19 – 17 

เลขสามตัว : 199 -179 – 973 -399


อันดับที่ 2 ราศีเมถุน

สามารถทำนายได้ว่า สำหรับชาว ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดในช่วง 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม ในปี 256 นี้ จะเป็นปีที่คุณมีโอกาสได้เรียนรู้ เพื่อหาประสบการณ์รอบตัวแบบเต็มเปี่ยมแน่นอน โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก คนโสด จะมีโอกาสได้เลือกคู่ พูดกับคนมากหน้าหลายตาเพิ่มขึ้น ด้วยเป็นคนกล้าเสี่ยง กล้าลงทุน กล้าแสดงออก ทำให้มีโอกาสที่จะใกล้ชิดสนิทสนมกับเพศตรงข้ามได้แบบไม่เขินอาย ยิ่งหากปกติเป็นสายลุย ชอบตามจีบผู้อื่น หรือ ชอบที่จะให้ผู้อื่นหลงใหลในตัวเองอยู่แล้ว ถือได้ว่าในปีนี้ คุณมีโอกาสเก็บเกี่ยวในเรื่องนี้ ได้มากเป็นพิเศษ ด้วยความโชคดี ไม่ว่าจะมาจากดวงชะตา หรือ เสน่ห์ที่ออกมาจาก บุคลิกที่คุณเสริมเติมแต่งขึ้น จะทำให้คุณนั้นดูดีเป็นพิเศษ รักใครชอบใคร หรือ อยากเข้าไปทำความรู้จักใคร ก็มักจะประสบความสำเร็จ ไม่มีขายหน้าแน่นอน

เลขนำโชค : 1 – 3

เลขสองตัว : 13 – 53

เลขสามตัว : 531 – 155 – 519 – 935


ลำดับที่ 3 ราศีสิงห์

สามารถทำนายได้ว่า สำหรับชาว ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดในช่วง  16 สิงหาคม – 16 กันยายน เป็นราศี ที่ซ่อนเล็บ เหมือนกับคำที่เขาบอกกันว่า เสือซ่อนเล็บ ไม่มีผิด เพราะลึกๆ แล้ว คุณเป็นคนที่หูตา แพรวพราวมาก เจ้าชู้ลึกๆ แต่มักจะวางตัวเป็น และไม่ค่อยแสดงออกต่อหน้าแบบตรงๆ แต่ลูกไม้ที่เก็บซ้อนไว้ภายใน ไม่เป็นสองรองใครแน่นอน โดยเฉพาะในปีนี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ผู้สัมพันธ์กับคนที่ชอบ ได้สนิท ได้ใกล้ชิดมากขึ้น และที่สำคัญ ยังดวงดีมีคนเข้าหาเยอะเป็นเทน้ำเทท่าเลยก็ว่าได้ จนบางครั้งคุณอาจจะไม่ทันได้ตั้งตัว และอาจจะจัดการกับเรื่องนี้ไม่ได้ จะต้องค่อยๆ ให้ประสบการณ์คอยสอน และชี้แนะแนวทางไปเอง แต่อย่างไรก็ถือว่า จะเป็นปีที่คุณไม่มีคำว่าเหงาแน่นอน แนะนำอีกข้อสำหรับชาวราศีสิงห์  พยายามหันมาดูแลตัวเองให้มา บวกกับเสน่ห์ราศี ที่กำลังดีในช่วงปีนี้ จะทำให้คุณดูเด่น และเฉิดฉาย ในกลุ่มคนหมู่มากได้

เลขนำโชค : 7 – 8

เลขสองตัว : 87 – 18 

เลขสามตัว : 687 – 117 – 187 – 887


จะเห็นได้ว่า ทั้งสามราศี ที่คัดมาแล้ว ว่าดวงจะดีในเรื่องความรัก เนื้อจะหอม เสน่ห์ราศีโดดเด่นเป็นพิเศษ ในปี 2567 ก็พลาดไม่ได้สำหรับ  ราศีตุล ราศีเมถุน และ ราศีสิงห์ ถือได้ว่า เป็นราศีที่มาพร้อมโชคดี จะมีเกณฑ์ได้พบเจอผู้คนเยอะขึ้นในช่วงนี้ ใครพบเห็นก็จะรักจะเมตตา ด้วยทั้งบุคลิกนิสัยโดยรวม และ ความเจ้าเล่ห์เล็กๆ ทำให้ทุกอย่างดูน่ารัก ดูน่าค้นหา รับรองเลยได้ว่า ในปีนี้ 3 ราศีนี้ จะไม่มีคำว่าเหงาอย่างแน่นอน ขอให้โชคดี


88winner

88winner

Picture Credit by :  sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด