เปิดดวง 3 ราศี ดวงดี มีเกณฑ์รวยเพราะโชคช่วย

ดูดวง
เปิดดวง 3 ราศี ดวงดี มีเกณฑ์รวยเพราะโชคช่วย

เปิดดวง 3 ราศี ดวงดี มีเกณฑ์รวยเพราะโชคช่วย พร้อมเลขเด็ดนำโชค

เปิดดวง 3 ราศี มีโอกาสลุ้นรวยจากโชคช่วย ไม่ว่าจะมาจากดวงการทำงาน จากผู้อื่นคอยสนับสนุน รวมไปถึงดวงจากการเสี่ยงโชค ซึ่งเชื่อว่า เป็นสิ่งที่หลายๆ ต่างเฝ้ารอ และอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองบ้าง เพราะหลายๆ คน อาจจะกำลังประสบปัญหา ทำอะไรชีวิตก็ไม่ดีขึ้น อยากมีโอกาสที่จะรวย หรือ โชคดี เหมือนกับใครๆ บ้างสักครั้ง ซึ่งเชื่อว่าเรื่องแบบนี้ ขึ้นอยู่กับ ดวงชะตา ของแต่ละบุคคลจริงๆ มาดูกันว่า ในครั้งนี้ คนดวงดี จะอยู่ในราศีใดบ้าง จะโชคดี เพราะอะไร มีทิศทางคำทำนายออกไปในรูปแบบใด พร้อมเลขนำโชคประจำราศี

เปิดดวง 3 ราศี ดวงดี มีเกณฑ์รวยเพราะโชคช่วย

ราศีกันย์

ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ราศีกันย์ โดยปกติแล้วจัดเป็นหนึ่งในราศี ที่มักจะดวงซวย สะดุดปัญหาในเรื่องการเงินเสมอ เพราะเป็นคนเก็บเงินไม่อยู่ มักจะมีเรื่องให้ต้องหมดเงินหมดทองไปกับ ญาติสนิท คนใกล้ชิดเสมอ แต่ในความโชคร้าย ก็ยังมีความโชคดีแฝงอยู่ คุณมักจะมีโชคในเรื่องของการงาน การงานจะเป็นส่วนช่วยผลักดัน ทุกความลำบากในชีวิต ให้สามารถกลับมาลืมตาอ้าบ้างได้อีกครั้ง ซึ่งส่วนนี้ จะมาจากการได้รับความสนับสนุนจากผู้ที่มีอำนาจ มีบารมี เข้ามาเกื้อหนุนอยู่เบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็น หัวหน้างาน หรือ คนในครอบครัว เลยทำให้ด้วยชะตาของคุณจะขึ้นอยู่กับงานที่ทำ หากอยู่ถูกที่ถูกทาง ก็มีโอกาสจะประสบความสำเร็จในด้านการเงินเป็นอย่างมาก มีเกณฑ์รวยจากโชคทางการทำงาน และสิ่งนี้จะเสริมเรื่องความโชคดีด้านการเงินไปในตัว ฟันธง ราศีกันย์ หากขยันและอยู่ถูกที่ มีโอกาสรวยแน่นอน

เลขเด่น :  1 – 9 – 5 , เลขรอง : 4 – 8 , เลขนำโชค :  559 – 954 – 985 – 119 – 14 – 18 – 09


ราศีธนู

ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

ราศีธนู เป็นราศีแห่งความสำเร็จ หยิบขับสิ่งใดก็มักจะได้ตรงตามเป้าที่วางไว้ แต่ด้วยแรงเคราะห์ที่มากเช่นกัน หาก็จะฝ่าฟันอุปสรรคเพียงลำพัง กว่าจะถึงฝั่งค่อนข้างยาก และเหนื่อยพอตัว เพราะแบบนี้ ในอนาคตข้างหน้า จะเติบโตได้ดีจากเพศตรงข้ามช่วยนำพา ถือเป็นอีกหนึ่งราศีที่ดวงจะรวยเพราะโชคแบบเต็มๆ แต่โชคดีในครั้งนี้ จะเข้ามาหาคุณทางอ้อม ไม่ว่าจะมาจากคนใกล้ชิด คนไกล หรือ ผลตอบแทนจากความมานะพยายามระยะยาว ที่คุณได้สั่งสมขึ้นมาตลอดชีวิตการทำงาน ไม่นานทุกอย่างจะแสดงผลสำเร็จออกมา จะคุ้มค่ามากๆ สำหรับการรอคอย โดยเฉพาะงานธุรกิจส่วนตัว จะปังมากๆ กอบโกยกำไรเน้นๆ ฟันธง ชาวราศีธนู จะโชคดี มีสิทธิ์รวย จากเพศตรงข้ามเข้ามาสนับสนุน

เลขเด่น :  4 – 6 –  0, เลขรอง : 2 – 3 , เลขนำโชค :  460 – 602 – 603 – 644 – 23 – 46 –  33


ราศีมังกร

ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

ผู้ที่เกิดในช่วง 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
ทุนเดิมชาว ราศีมังกร เป็นราศี ที่มีดวงดี มั่งมีศรีสุข อยู่แล้ว แต่จะยิ่งทวีความโชคดีไปอีก นอกจากเรื่องการทำงาน ค้าขาย ที่จะสร้างรายได้เข้ามาถล่มทลายแล้วนั้น โชคในเรื่องของการเสี่ยงดวง ก็เป็นหนึ่งในเรื่องที่ติดอันดับ มีสิทธิ์ลุ้นพาคุณรวย มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีได้ ซึ่งจะตอบโจทย์มากๆ สำหรับสายคอหวย แสวงโชคทางการเงินอยู่แล้ว เพราะจะยิ่งมีโอกาสที่จะพบเจอกับความสำเร็จในด้านนี้ไวกว่ากลุ่มอื่นๆ แต่อย่างไรก็ตาม ส่วนนี้จะขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคล และดวงจะโชคดี ได้มากได้น้อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับดวงชะตาโดยรวม ของแต่ละคนด้วย อย่างไรก็ตาม ฟันธงว่า ราศีมังกร นอกจากจะมีเกณฑ์รวยจากดวงชะตาเดิมแล้ว ยังมีโอกาสรับโชคหล่นทับก้อนโต จากการเสี่ยงโชคอีกด้วย

เลขเด่น :  2 – 3 – 7 , เลขรอง : 9 – 6 , เลขนำโชค :  237 – 376 – 379 – 377 – 17 – 39 – 19


จะเห็นได้ว่า ทั้ง 3 ราศี จะโชคดี มีเกณฑ์รวย เงินเข้ากระเป๋า แตกต่างกันออกไป สำหรับราศีกันย์ สามารถสรุปคำทำนายดวงชะตาได้ว่า จะรวยจากการทำงาน รวยจากสถานที่ทำงาน อยู่ถูกที่ถูกตำแหน่ง ถูกกลุ่มคน ก็จะนำพาชีวิตให้พบกับความโชคดี มีเกณฑ์รับทรัพย์เต็มมือ สำหรับราศีธนู จะมีโชครวยจากเพศตรงข้าม เข้ามาชักจูงชี้แนะแนวทาง และสำหรับราศีมังกร จากที่ดวงชะตาดีอยู่แล้ว จะมีลุ้นโชคดีเพิ่ม มีเกณฑ์รวยจากการเสี่ยงโชค


88winner

88winner

Picture Credit by :  kapook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด