เปิดดวง 3 ราศี ได้ดีเพราะปาก เรียกทรัพย์เข้าตัว ประจำปี 2567

ดูดวง
เปิดดวง 3 ราศี ได้ดีเพราะปาก เรียกทรัพย์เข้าตัว ประจำปี 2567

เปิดดวง 3 ราศี ได้ดีเพราะปาก เรียกทรัพย์เข้าตัว ประจำปี 2567 พร้อมเลขนำโชคประจำราศี

เปิดดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ได้ดีเพราะปาก ดวงการเงิน ก็จะหลั่งไหลเข้ามาในชีวิต อย่างที่เราเคยได้ยินมาจาก สุภาษิต คำพังเพย ที่บอกไว้ว่า ได้ดีเพราะปาก ได้ยากเพราะคำ ถ้าพูดดี ก็มีโอกาสลุ้นโชค  ลุ้นเรื่องดีดีเข้ามาในชีวิต แต่กลับกัน หากพูดไม่ดี ก็สามารถสร้างปัญหาเข้ามาในชีวิตได้เช่นกัน และอีกหนึ่งคำพังเพย ที่ได้ยินบ่อยไม่แพ้กันก็คือ พูดดีเป็นศรีแก่ปาก ก็จะให้อรรถรสความรู้สึก และ ความหมายออกมาคล้ายๆ กัน เหมือนปากนำโชค และครั้งนี้ มาดูกันว่า 3 ราศี ในปีนี้ ที่มีเกณฑ์โชคดี รับทรัพย์ก้อนโต จากคำพูด จากการสื่อสาร จะมีราศีใดบ้าง และคำทำนายจะออกไปในทิศทางใด พร้อมเลขนำโชคประจำราศีเปิดดวง 3 ราศี ได้ดีเพราะปาก เรียกทรัพย์เข้าตัว ประจำปี 2567

ชาวราศีมีน

ด้วยลักษณะบุคลิก ที่เป็นคนค่อนข้างซีเรียส และทุ่มเท ให้กับงานหนักมากเป็นพิเศษ แต่ก็ลืมที่จะสื่อสารกับผู้อื่นรอบข้าง อยากจะจบงานไวไว จนลืมใส่ใจผู้อื่น หรือ บางครั้งก็อาจจะเผลอละลืมเพื่อนร่วมทีมไปบ้าง หากช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องนี้ ใช้วาจาสื่อสารให้มากขึ้น รับฟังความคิดเห็นผู้อื่น รวมไปถึงยิ้ม ทักทายให้มาก มีโอกาสที่จะทำงานอันยากลำบาก ให้ผ่านฉลุยไปได้ง่ายมากขึ้น แถมมีดวงที่คนรอบข้างจะเข้ามาช่วย ซัพพอร์ตและสนับสนุนอีกด้วย งานดี เสร็จไว พร้อมกับรายได้ที่จะทวีคูณขึ้น สำหรับ ราศีมีน เน้นปรับบุคลิกเพียงเล็กน้อย ใช้การพูดให้มากขึ้น แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

เลขเด่น : 1 – 3  – 9 

เลขเด็ด 2 ตัว  : 13 – 19 – 93

เลขเด็ด 3 ตัว  :  223 – 193 – 973 – 941


ชาวราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ เป็นราศีที่อัธยาศัยดีอยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะชอบพูด พูดเก่ง ฉลาดในการใช้คำพูด แต่มักจะเขินอาย ต่อเมื่ออยู่กับกลุ่มคนที่ไม่สนิท ช่วงปี 2567 นี้ ถือเป็นโอกาสที่ดี หากจะดึกศักยภาพในเรื่องของการสื่อสารมาใช้ ไม่ว่าจะเป็นงานเกี่ยวกับด้านเจรจา การตลาด หรือ งานอะไรก็ตาม ที่ต้องมีการปิดดีล ปิดการขาย ทุกอย่างก็จะง่ายขึ้น อย่ากลัวที่จะปิดกั้นตัวเอง ปีนี้คือปีทองของคุณ ปากพาโชคมาให้แน่ๆ

เลขเด่น : 6 – 0 – 2

เลขเด็ด 2 ตัว  : 06 – 02 – 62

เลขเด็ด 3 ตัว  :  602 – 662 – 696 – 129


ชาวราศีพิจิก

ช่วงปีนี้ สำหรับ ราศีพิจิก หากปากหวาน หรือ พูดดี มีโอกาสที่จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามา ใครเห็นใครก็ชอบ ก็อยากจะเข้าหา มีเกณฑ์ได้เจอสายเปย์ เข้ามาทุ่มเทซัพพอร์ตในทุกๆ เรื่อง รวมไปถึง หากค้าขาย รีวิวสินค้า หรือ ทำอะไรก็ตาม ในช่วงปี 2657 นี้ ก็จะดูน่าเชื่อถือเป็นเศษ มีโอกาสได้รับโชคลาภ มีเงินเก็บออมสร้างทรัพย์สิน เงินทอง ได้ดีในปีนี้

เลขเด่น : 8 – 4 – 7

เลขเด็ด 2 ตัว  : 48 – 74

เลขเด็ด 3 ตัว  :  774 – 519 – 944 – 185


เปิดดวง 3 ราศี ได้ดีเพราะปาก

โดยรวม ทั้งสามราศี ที่คัดมาแล้วว่า มีโอกาสโชคดีเพราะปาก ในปี 67 นี้ จะมี ราศีมีน  ราศีกรกฎ และ ราศีพิจิก  ซึ่งทั้งสามราศีนี้ ก็จะมี ดวงชะตา ความดวงดีแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับลักษณะเฉพาะของกลุ่มราศี หลักๆ สำหรับราศีมีน หากมีการปรับเปลี่ยน หรือ เจรจาสื่อสาร กับเพื่อนร่วมงาน ให้มากขึ้น ก็จะมีโชคดีเข้ามา งานจะปิดดีลได้ไวขึ้น ธุรกิจที่กำลังทำ รวมไปถึงเรื่องต่างๆ จะได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน เหนื่อยน้อยลง แต่งานดีขึ้น สำหรับชาวราศีกรกฎ หากเพิ่มความกล้าแสดงออก ดึงความสามารถของตัวเองออกมา ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จในหลายๆ ด้าน เพราะปกติทุนเดิม จะเป็นคนที่เป็นมิตรกับคนง่ายอยู่แล้ว และสุดท้าย สำหรับชาวราศีพิจิก คำพูดในปีนี้ ถือเป็นเงินเป็นทอง ดูมีความน่าเชื่อถือ ใครเห็น ใครได้รับฟัง ก็อยากจะร่วมทำงานด้วย มีโอกาสที่จะเติบโตในหน้าที่การงานได้ดี เพราะคำพูด แต่อย่างไรก็ตาม ทุกๆ ราศีที่เอ่ยมา จะต้อง ใช้ปากพูดไปในทิศทางที่ดีเท่านั้น เพราะคำเรามีสองง่ามสองแง่เสมอ หากพูดไม่ดี ก็อาจจะทำให้ปากพาซวยได้ โดยเฉพาะในราศีพิจิก อาจจะสร้างความแตกแยก ร้าวฉานในหมู่เพื่อนได้ หากพูดไม่ดี หรือ ใส่ความผู้อื่น


88winner

88winner

Picture Credit by :  stockadobe

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด