เปิดดวง 2 ราศี ระวังโสดไม่รู้ตัว ถูกแทงข้างหลังจากคนใกล้ชิด เช็กด่วน!

ดูดวง
เปิดดวง 2 ราศี ระวังโสดไม่รู้ตัว ถูกแทงข้างหลังจากคนใกล้ชิด เช็กด่วน!

เปิดดวง 2 ราศี ระวังโสดไม่รู้ตัว ถูกแทงข้างหลังจากคนใกล้ชิด เช็กด่วน! จะมีราศีใดบ้าง

เปิดดวง 2 ราศี ระวังโสดไม่รู้ตัว  มีเกณฑ์ที่จะอกหัก เสียใจในช่วงนี้ ไม่ว่าจะมาจากการกระทำของตัวเอง รวมไปถึงผู้อื่นเข้ามาสร้างปัญหารักร้าวในคู่ของคุณ มาดูกันว่า ในครั้งนี้ จะมีราศีไหนบ้างสุ่มเสี่ยง แล้วจะสื่อคำทำนายดวงชะตา ออกไปในทิศทางใด จะพบเจอกับอะไรบ้าง เช็กดวงฟรี ไปพร้อมๆ กันได้เลย พร้อมเลขเด็ดนำโชค

เปิดดวง 2 ราศี ระวังโสดไม่รู้ตัว ถูกแทงข้างหลังจากคนใกล้ชิด

ชาวราศีมังกร

สำหรับผู้ที่เกิดในช่วง 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

ถือได้ว่า ราศีมังกร เป็นราศีที่น่าเป็นห่วงที่สุดในช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องกระทบกระทั่ง หมางใจกับคนรัก ยิ่งโดยเฉพาะคนที่ดันอายุไล่เลี่ย หรือ อายุเท่ากัน ก็จะยิ่งเผยฤทธิ์ แสดงความก้าวร้าวออกมาให้คุณ เห็น ซึ่งจากที่รักๆ กันดี หรือ ในบางคนที่มีปัญหากันอยู่ประจำ ช่วงนี้ก็จะเปลี่ยนไป และสร้างปัญหา ความรำคาญใจ ให้คุณรู้สึกเหนื่อยใจมากขึ้น จะหาเรื่องทะเลาะไม่เว้นวัน ซึ่งอาจจะมาจากความเครียดภายในความสัมพันธ์ ความไม่ได้ดั่งใจ รวมไปถึง ต้องระวัง  เขาอาจจะ มีคนอื่นเข้ามาพัวพัน โดยเฉพาะคนใกล้ชิด คนใกล้ตัวที่คุณเองก็รู้จัก จนทำให้แสดงพฤติกรรมแปลกๆ กับคุณในช่วงนี้ จะต้องสังเกตให้ดี ซึ่งมีโอกาสมากที่ มือที่สาม จะเข้ามาแทรกแซงความรักของคุณ อาจจะเลวร้ายถึงขั้นแตกหักได้

เลขเด่น :   4 – 9 – 8

เลขเด็ด 2 ตัว  :   04 – 09 – 94 – 98

เลขเด็ด 3 ตัว  :   004 – 498 – 988 – 784 – 948 – 098


ชาวราศีกุมภ์ 

สำหรับผู้ที่เกิดในช่วง 13 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

ราศีกุมภ์ เป็นอีกหนึ่งราศี ที่จะเจอศึกหนักในเรื่องของความรัก  ที่ยากจะเข้าใจ  มีเกณฑ์ที่ตัวคุณกับแฟน จะต้องมีภาระหน้าที่ ทำให้ต้องห่างกันไป ซึ่งระหว่างนี้ ก็อาจจะมีคนนอก คนใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน คนคุยเก่าๆ กลับเข้ามาอยากจะขยับความสัมพันธ์ ทั้งทางฝั่งคุณเอง หรือ ทางฝั่งคู่ของคุณด้วย  สำหรับชาวราศีนี้ ต้องระวังปัญหาการคบซ้อน หากไม่มีความหนักแน่นมากพอ ก็อาจจะก่อให้เกิดปัญหา ทะเลาะ จนเลิกรา หย่าร้างกันไปเลยก็ได้ ซึ่งหลักๆ จะมาจากความเหงา ระยะทาง และความสัมพันธ์ที่ค่อยๆ จืดชืดห่างหายกันไปนั่นเอง ซึ่งหากใครเริ่มรู้สึกว่าคู่ของตัวเอง กำลังเผชิญอยู่กับสถานการณ์แบบนี้ แนะนำให้ลองหาจุดกึ่งกลาง ระวังกันและกัน เปิดอกพูดคุย เคลียร์ใจ อาจจะทำให้ความสัมพันธ์ยังคงมีสิทธิ์ไปต่อได้ หากยังรักกันมากจริงๆ คำว่าเบื่อหน่าย จะไม่เกิดขึ้นในส่วนนี้

เลขเด่น :   8 – 1 – 3

เลขเด็ด 2 ตัว  :   18 – 83 – 88  – 01

เลขเด็ด 3 ตัว  :   188 – 813 – 198 – 001 – 883 – 103


จะเห็นได้ว่า สองราศีนี้ เป็นช่วงรอยต่อ เดือนเกิดที่ติดกัน ซึ่งช่วงนี้ จะได้รับผลกระทบในเรื่องของ ดวงความรัก ถึงจุดเปลี่ยน มีปัญหาเด่นชัดมากๆ ซึ่งจะเกิดขึ้นได้หลากหลายรูปแบบ เพราะส่วนหนึ่งจะขึ้นอยู่กับดวงชะตา ของแต่ละคนด้วย แต่หลักๆ อาจจะมีเรื่องทะเลาะจนคุณอาจจะสูญเสีย ความสัมพันธ์ในครั้งนี้ไปเลยก็ได้ มีเกณฑ์ที่จะกลับมาโสดได้สูง หากไม่สามารถจัดการเรื่องนี้ได้ แต่อย่างไรก็ตาม หวังว่า เมื่อคุณได้ทราบถึงดวงชะตาของตัวเองคร่าวๆ แล้ว ก็อาจจะเป็นตัวช่วย ให้คุณสามารถก้าวผ่านสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น และทุกข์ใจกับเรื่องนี้ได้น้อยลง เข้มแข็งให้มากขึ้น  และหากใครที่ความสัมพันธ์ดีอยู่แล้ว ก็อย่าเพิ่งไปชวนทะเลาะ หรือ หวาดระแวงไปเอง เพราะต้องบอกไว้ว่า การทำนาย ดวงชะตา ในครั้งนี้ มองโดยภาพรวม ซึ่งในบางคนก็อาจจะดวงดี ไม่พบเจอเรื่อยๆ ร้ายๆ แบบนี้ก็ได้ ส่วนหนึ่งอย่างที่บอก ว่าต้องขึ้นอยู่กับดวงของแต่ละคนด้วย ขอให้โชคดี


88winner

88winner

สมัครสมาชิก แทงหวย ออนไลน์

Picture Credit by : istockphoto

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด