เปิดดวง 3 ราศี เข้าเกณฑ์นารีอุปถัมภ์ การงานดี การเงินเด่น

ดูดวง
เปิดดวง 3 ราศี เข้าเกณฑ์นารีอุปถัมภ์ การงานดี การเงินเด่น

เปิดดวง 3 ราศี เข้าเกณฑ์นารีอุปถัมภ์ การงานดี การเงินเด่น พร้อมเลขเด็ดนำโชค 

เปิดดวง 3 ราศี ที่ช่วงนี้ มีเกณฑ์ดวงนารีอุปถัมภ์  ซึ่งความหมายก็คือ เส้นทางชีวิตของคุณในตอนนี้ หรือ หลังจากนี้ จะพบเจอแต่ความโชคดีจาก ดวงการงาน และ ดวงการเงิน ที่มีสตรี หรือ ผู้หญิง คอยช่วยเหลือ เกื้อหนุนทั้งซึ่งหน้าและเบื้องหลัง  ซึ่งนารีในที่นี้ อาจเป็นบุคคลในครอบครัว เพื่อนผู้หญิง หรือ คนรักที่เป็นผู้หญิง และนอกจากนี้ อาจจะคือหัวหน้างาน  บุคคลภายนอกที่พบเจอในชีวิตประจำวันด้วย   มาดูกันว่า ในครั้งนี้ จะมีราศีใดบ้าง ที่ดวงชะตาดี สมพงษ์กับสตรี พร้อมทำนายดวงชะตาจะออกไปในทิศทางใด ที่อาจจะเกิดขึ้นในภายภาคหน้า และเลขเด็ดนำโชคประจำราศี

เปิดดวง 3 ราศี เข้าเกณฑ์นารีอุปถัมภ์ การงานดี การเงินเด่น

ราศีเมษ

สำหรับผู้ที่เกิดในช่วง 15 เมษายน ถึง 15 พฤษภาคม 

สำหรับ ชาวราศีเมษ นารีจะเข้ามาอุปถัมภ์ ในเรื่องของเส้นทางการทำงาน หยิบยื่นโอกาสดีดีมาให้ ไม่ว่าจะเป็นการหางาน ติดต่องาน หรือ ชักจูงไปทำงานด้วย คุณจะได้ทั้งเพื่อนที่ดี ได้อยู่ในแวดวงสังคมดีดี มีเกณฑ์จะได้ดีจากนารีผู้ยื่นมือช่วยเหลือคนนี้ด้วย  ซึ่งหากคุณยังยืนหยัดที่จะทำตามคำแนะนำ อยู่ในร่องในรอยของความตั้งใจ มานะพยายาม ก็จะสามารถให้คุณประสบความสำเร็จ และสมหวังกับเป้าหมายที่ได้วางไว้ ง่ายยิ่งขึ้น

เลขเด่น : 2 – 7 – 9

เลขเด็ด 2 ตัว : 27 – 29 – 97 -99

เลขเด็ด 3 ตัว : 279 – 997 – 129 – 271 – 119


ราศีมีน

สำหรับผู้ที่เกิดในช่วง 15 มีนาคม ถึง 13 เมษายน 

สำหรับ ชาวราศีมีน ผู้หญิงจะพารวย ในเรื่องของโชคลาภ วาสนา มีเกณฑ์ได้รับโชคก้อนโต แบบไม่ทันได้ตั้งตัว ไม่ว่าจะเป็นดวงจากการทำงาน รวมไปถึง เรื่องเหลือเชื่อ เกี่ยวกับการ เสี่ยงโชค อีกด้วย เขาจะหยิบยื่นโอกาส และมอบสิ่งนี้ให้กับคุณ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็วิธีหนึ่ง นอกจากนี้ ราศีมีน ยังดวงเด่นในเรื่องสุขภาพอีกด้วย  ก็คือ จะได้รับการช่วยเหลือจากการป่วยไข้ ซึ่งในบางคนที่สุขภาพดีอยู่แล้ว ยังไม่เกิดปัญหาใดๆ กับสุขภาพ ก็อาจจะเป็นลางบอกเหตุล่วงหน้า รวมไปถึงในบางครั้ง นารีผู้อุปถัมภ์ ก็อาจจะมาในรูปแบบของการช่วยเหลือคนในครอบครัวของตัวคุณเอง ไม่ว่าบ้านไหน ที่ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วยอยู่ ก็จะได้รับโชคจากสตรี เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระ คอยดูแลช่วยเหลืออยู่ไม่ห่าง จะหายเจ็บป่วยในเวลาอันใกล้ ช่วยให้คุณสามารถผ่านวิกฤติร้ายๆ ทุกอย่างไปได้ และหากหลายๆ คน ตอนนี้เริ่มเป็นกังวลใจ ว่าดวงในอนาคต คนเองหรือครอบครัวจะล้มป่วย นั้นก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป เพราะสตรีที่จะเข้ามาช่วยเหลือคุณนั้น อาจจะมาในรูปแบบอื่น อย่างเช่นคนที่คอยเคียงข้าง ดูแลทุกข์สุขในชีวิต เรื่องทั่วๆ ไป ที่บรรเทาความทุกข์ร้อนใจให้กับคุณได้ ซึ่งสามารถสรุปให้ได้ใจความว่า คุณจะได้เจอมิตรที่ดี ที่เป็นสตรีเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคนในชีวิตนั้นเอง

เลขเด่น : 5 – 6 – 1

เลขเด็ด 2 ตัว : 56 – 11 – 16 – 06

เลขเด็ด 3 ตัว : 561 – 116 – 551 – 016 – 006


ราศีธนู

สำหรับผู้ที่เกิดในช่วง  16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม 

สำหรับ ชาวราศีธนู  นารีอุปถัมภ์ จะเข้ามาช่วยเหลือ ในเรื่องของการทำงาน และ การเงิน   จะมีสตรีเข้ามาแนะนำลู่ทางการทำงาน สอนแนวทาง เสนอสิ่งดีดีต่างๆ ให้ในเวลาอันใกล้นี้ เป็นคนที่จะเข้ามาช่วยคุณตัดสินใจเรื่องยากๆ ให้ผ่านพ้นไปด้วยดี  อะไรที่คุณค้างคาใจ เขาจะเข้ามาช่วยไขปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม และโดยเฉพาะหากได้ร่วมหุ้น ลงทุนธุรกิจกับผู้หญิงละก็ คุณมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด ผลกำไรความเติบโตในธุรกิจ จะก้าวหน้าได้เร็วมากๆ  นอกจากนี้ยังแสดงถือความมั่นคงในอาชีพอีกด้วย และหากการงานดี สิ่งที่จะดีตามมานั้นก็คือ เรื่องของรายได้นั้นเอง แน่นอนว่า ดวงชะตา ของคุณนั้นสมพงษ์กับสตรีเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก คนในครอบครัว หรือ  บุคคลทั่วๆ ไป ที่คุณรู้จัก  จะทำให้ชีวิตของคุณเจอแต่เรื่องดีดี

เลขเด่น : 4 – 3 – 8

เลขเด็ด 2 ตัว : 43 – 68 – 38 – 33

เลขเด็ด 3 ตัว : 435 – 443 – 981 – 838


จะเห็นได้ว่า สรุปแล้วนั้น ดวงชะตา 3 ราศี  เข้าเกณฑ์นารีอุปถัมภ์ การงานดี การเงินเด่น  จะประกอบไปด้วย ราศีเมษ ราศีมีน และ ราศีธนู ซึ่งคำทำนายดวงชะตาที่ได้ ก็จะแตกต่างกันออกไป ตามเส้นทางของแต่ละราศี พิเศษที่สุด ก็จะเป็นราศีมีน นอกจากจะรับโชคดีเกี่ยวกับงานและเงินทองแล้วนั้น  เรื่องของสุขภาพก็จะโชคดีเช่นกัน   สุดท้ายแล้ว ก็ขอให้ทุกท่าน โชคดีสมหวังดั่งคำทำนาย ทุกประการ


lupin55

lupin55

Picture Credit by :  thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด