เปิดดวง 4 ราศี ยอดเงินในบัญชีจะเพิ่มขึ้น เงินทองไหลมาเทมา

ดูดวง
เปิดดวง 4 ราศี ยอดเงินในบัญชีจะเพิ่มขึ้น เงินทองไหลมาเทมา

เปิดดวง 4 ราศี ยอดเงินในบัญชีจะเพิ่มขึ้น เงินทองไหลมาเทมา   แต้มบุญเก่าจะหนุนนำ รีบเช็กด่วน

 

เปิดดวง 4 ราศี ยอดเงินในบัญชีจะเพิ่มขึ้น เงินทองไหลมาเทมา

 

เปิดดวง 4 ราศี ช่วงนี้ยอดเงินในบัญชีของคุณ มีโอกาสจะเพิ่มขึ้น ฟ้าช่วยเปิดเส้นทางการเงิน แต้มบุญเก่าที่เคยสร้างไว้ ทั้งในชาตินี้ และ ชาติปางก่อน จะหนุนนำ ให้พบกับความราบรื่น ร่ำรวย สิ่งที่ต้องการ จะเป็นไปตามหวัง เงินทองไหลมาเทมาแบบฉุดไม่อยู่ ส่งผลให้ในด้านอื่นๆ รอบตัว จะพลอยรับผลดีตามไปด้วย

และมาดูกันว่า ทั้ง 4 ลำดับราศี ที่ในช่วงนี้ ดวงจะดีเป็นพิเศษ ยอดเงินในบัญชีจะเพิ่มขึ้น ดวงการเงินไหลลื่น จะมีราศีใดบ้าง เป็นผู้ที่เกิดในช่วงไหน แล้วคำทำนายที่ได้ จะสื่อออกไปอย่างไร? จะโชคดีมากน้อยแค่ไหน เช็กดวงแม่นๆ กับเราฟรีได้ที่นี่ พร้อมรับเลขเด็ดนำโชค ประจำราศี ไว้สำหรับ เสี่ยงโชค ฟรีได้อีกด้วย ขอให้ทุกท่านโชคดี

 

เปิดดวง 4 ราศี ด้านการเงิน

 

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดในช่วง วันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ทำนายว่า : สำหรับชาวราศีมังกร เป็นจังหวะที่ดวงชะตา จะโดดเด่น เตรียมรับทรัพย์ ที่จะมาจากแดนไกล พร้อมกับความโชคดี ในเรื่องตำแหน่งการงาน ที่จะมั่นคงมากขึ้นกว่าปีก่อนๆ และมีโอกาสเลื่อนขั้น เป็นหัวหน้า ได้รับผลตอบแทนเพิ่มสูงขึ้น นอกจากนี้สายธุรกิจ งานอิสระส่วนตัว จะได้จับเงินก้อนในไม่ช้า

เลขเด็ด ประจำราศีมังกร : 1 .  3 . 13 . 73 . 753 . 993

 

ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดในช่วง วันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม )

ทำนายว่า : ราศีธนู ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ ทำอะไรช่วงนี้ โชคชะตาก็จะเข้าข้าง งานที่กำลังทำ จะเติบโตขึ้น ได้รับเงินเดือนเพิ่ม หรือ อาจจะได้โบนัสเข้ามาเพิ่ม นานต่อเนื่องหลายเดือน จากความขยันหมั่นเพียร และ อาชีพที่กำลังทำนั้น อยู่ในช่วงเติบโต ถือว่าเป็นจังหวะดี หากคุณอยากจะเก็บออมเงินในช่วงนี้ อาจจะมีเงินเก็บเต็มบัญชี ได้ในเวลาอันใกล้

เลขเด็ด ประจำราศีธนู : 4 . 7 . 17 .79 . 971 . 117

 

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดในช่วง วันที่  15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ทำนายว่า : ช่วงนี้จะดีที่สุด การเงินจากที่เงียบหายไปนาน จะพรั่งพรูขึ้นอีกครั้ง สามารถเคลียร์หนี้สิน ที่ค้างคาให้หมดลงในไม่ช้า จะหมดภาระข้อกังขาในส่วนนี้ หากได้เงินมา หลังจากนี้ ไม่ว่าจะการทำงาน หรือ เส้นทางเสี่ยงโชค ก็จะมีแต่เก็บ และเก็บเท่านั้น เผลอแป๊บเดียว คุณอาจจะสะสมเงินก้อนโตได้ในเวลาสั้นๆ

เลขเด็ด ประจำราศีพฤษภ : 2 . 6 . 15 . 16 . 601 . 606

 

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดในช่วง วันที่  14 มีนาคม – 12 เมษายน)

ทำนายว่า : เป็นราศีที่จะโชคดี เพราะผู้อื่นเสน่หา ทั้งจากผู้หลักผู้ใหญ่ ที่คอยเอ็นดู หรือแม้แต่ คนรัก จะนำโชคครั้งใหญ่เข้ามาให้ เขาจะกลายเป็นเสาหลักที่ดี พลิกชีวิตการเงินในครอบครัว จากหน้ามือเป็นหลังมือได้ ในบางคู่ หากช่วยกันเก็บกันสร้าง ไม่นานพวกคุณมีโอกาส จะเก็บเงินแสน เงินล้าน ได้ง่ายนิดเดียว

เลขเด็ด ประจำราศีมีน : 5 . 8 . 38 . 68 .668 . 958

 


สำหรับ การเปิดดวงของทั้ง 4 ราศี มังกร ธนู พฤษภ และ มีน ดวงจะดีแบบสุดๆ เงินทองจะวิ่งเข้าหาอย่างแน่นอน บัญชีธนาคารจะแน่นไปด้วยเงินก้อนโต แต่รูปแบบเส้นทางที่จะได้พบเจอ นั้น จะแตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ ก็ต้องอาศัยพื้นฐานดวงของแต่ละคนด้วย ว่าจะได้โชค ดั่งที่ทำนายเอาไว้มากน้อยแค่ไหน ขอให้ทุกท่าน โชคดี เฮงๆ ปังๆ


@88winner

ปิดดวง 4 ราศี ยอดเงินในบัญชีจะเพิ่มขึ้น เงินทองไหลมาเทมา

@88winner

Picture Credit by  :  huaydedded

Picture Credit by  :  thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด