เสริมดวง ความปัง คนเกิด ปีระกา

ดูดวง
เสริมดวง

บอกหมดไม่มีกั้ก!! เสริมดวง ความปัง คนเกิด ปีระกา

 

เสริมดวง
เสริมดวง ความปัง ปีระกา ถือว่าเป็นปีต้องระวังมากที่สุด เพราะเป็นปีชงของคุณร้อยเปอร์เซ็นต์

 

ปีระกา (ธาตุไม้) “ไก่ในเล้า”

  1. ดวงชะตา โดยรวม     

ถือว่าเป็นปีต้องระวังมากที่สุด เพราะเป็นปีชงของคุณร้อยเปอร์เซ็นต์ และเป็น ปีชง ที่ชงร่วมกับปีเถาะ ปีพ.ศ. 2566 โดยรวมถือว่าปีนี้เป็นปีที่ไม่ดีสำหรับคุณเลย จะต้องระวังในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการงาน การใช้ชีวิตจะต้องพบเจอกับปัญหา ไม่เว้นในแต่ละวัน เป็นปีที่โชคไม่ได้เข้าข้างคุณ เหนื่อยหน่อยนะ จะทำอะไรจะต้องคิดให้ดีๆ คิดให้รอบคอบเพื่อไม่ให้เกิดปัญหา และต้องมาแก้ไขปัญหาภายหลัง   ให้หาคนที่คุณไว้ใจได้เข้ามาช่วยแบ่งเบาหน้าที่ ในการทำงานของคุณ เพื่อที่จะให้ทุกอย่างดีขึ้น และไม่ให้เกิดปัญหาภายหลังในการทำงานต่างๆ  ส่วนใหญ่ก็จะหนักไปในทางด้านการการทำงาน และการใช้ชีวิตถ้าคุณรับมือได้ รับมือไหว มีสติในทุกๆ เรื่องควบคุมในการทำงานได้ คุณก็จะผ่านมันไปได้ ปัญหานี้จะหมดไปช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน แน่นอน อดทนรออีกนิดขึ้น เดือนธันวาคม ดวงของคุณจะดีกว่านี้แน่นอน

เสริมดวง ความปัง คนเกิด ปีระกา   แนะนำให้ทำแก้ชง   ไหว้เจ้าในวันสำคัญ และ   เดินทางไปทำบุญ   9 วัด   เพื่อให้เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต   ถือศีลกิเจ ในช่วงเทศกาล


2. การงาน

ปีก่อนๆ อาจจะไม่ยุ่งยากเท่ากับปีนี้ เป็นปีที่สาหัสสำหรับคุณเลยก็ว่าได้ จากที่ไม่เคยมีปัญหาในการทำงาน ก็กลับมามีปัญหาจนเกือบปวดหัวจะเป็นไมเกรน เพราะในปัญหาแต่ละอย่าง ต้องแก้ไขในทันที เกิดความกดดันให้กับตัวคุณเป็นอย่างมาก รวมถึงตัวของผู้ร่วมงาน ที่มีปัญหากันไม่เว้นในแต่ละวัน กระทบกระทั่งกันด้วยคำพูดอย่างรุนแรง อาจทำให้เกิดการผิดใจกันได้ จะต้องลดอารมณ์ลดทิฐิ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในการทำงาน  แต่ต้องระวังในเรื่องของการถูกใส่ความ ที่เกิดจากเพื่อนร่วมงาน ทำให้ตัวคุณเองเดือดร้อน อย่าเชื่อใจใครจนเกินไป อาจจะส่งผลเสียให้กับตัวคุณเองได้  จงเชื่อมั่นตั้งใจ พร้อมที่จะเรียนรู้พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นผลงานจะตอบตัวมันเอง


3. โชคลาภ

ในส่วนของทางด้านโชคลาภ ไม่ต้องถามหา แต่จะต้องสายมูให้ถึงเท่านั้น ปีนี้เป็นปีที่ไม่น่าจะลงทุน เสี่ยงมากเพราะตัวคุณไม่มีดวง เรื่องโชคลาภในการเล่นพนันอย่าไปเล่นเด็ดขาด ดวงไม่ดีอาจจะหมดตัวได้  แต่จะมีดวงในทางด้านการเกร็งกำไร แนะนำให้คุณซื้อทองแท่งเก็บไว้ เพื่อเก่งกำไรดีที่สุด   ลงทุนอะไรก็ได้ที่ไม่เสี่ยงจนเกินไป   แต่อย่าไว้ใจใครให้เขาคนนั้นลงทุนให้   ต้องลงทุนด้วยตนเองเท่านั้น   ถึงจะปังและได้ผลตอบแทนที่ดีแน่นอน


4.  ครอบครัว 

จะต้องดูแลคนใกล้ตัวอย่างใกล้ชิด เพราะว่าจะมีญาติผู้ใหญ่คนในครอบครัว จะมีอาการเจ็บไข้ได้ป่วย จนต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาล จึงต้องดูแลอย่างใกล้ชิด  ในด้านครอบครัวไม่ได้ติดปัญหาใด ยังคอยช่วย ซัพพอร์ต เราได้อยู่เสมอ ทั้งนี้ครอบครัวก็ยังรู้ว่าเป็นปีที่หนักจริงๆสำหรับเรา  รวมถึงช่วยหาทางออก ในการแก้ปัญหาให้กับตัวคุณอีกด้วย   อย่างน้อยๆ ครอบครัวก็ทำให้เห็นว่า คุณไม่ได้สู้อยู่เพื่อลำพัง   ยังมีครอบครัวอยู่ข้างๆคุณอยู่เสมอ


5. ความรัก  

สำหรับเรื่องความรัก คนมีแฟน ในช่วงระยะเวลาต้นปีถึงหกเดือนแรก ความรักยังคงไปได้ด้วยดีอยู่ แต่หลังต้นปีจะมีปัญหาในทางด้านอารมณ์ หงุดหงิดง่าย โวยวายเก่งเหมือนใครพูดอะไรไม่เข้าหู จะมีปากเสียงกับคนรักตลอดเวลา  คงจะเป็นเพราะเรามีเรื่องเครียดเ กี่ยวกับเรื่องอื่นๆ อยู่ เลยทำให้เกิดอารมณ์แบบนี้ ในทางที่ดีจะต้องยับยั้งคำพูดคำจา คิดก่อนพูดอยู่เสมอ หากไม่ปรับเปลี่ยนนิสัยของตนเอง จะทำให้มีปัญหาในทางด้านความรักได้  ส่วน คนโสด ก็ยังต้องโสดอีกต่อไป เพราะยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ต้องรอเวลาอีกสักนิดนึง ไม่นานเกินรอ


6. สุขภาพ

สุขภาพของคุณในช่วงปีนี้ อาจจะไม่ได้เจ็บป่วยร้ายแรงหรืออย่างไร แต่ให้ระวังในส่วนของ โรคกระเพาะ โรคความดันโลหิต โรคเลือดจาง   อาจจะต้องได้รับการรักษาแบบเร่งด้วย   คอยดูอาการของร่างกายของคุณให้ดี    หากมีอาการผิดปกติให้รีบไปพบคุณหมอทันที   ให้ระวังเรื่องของการเจ็บตัว   อาจจะโดนมีดบาด หรือ   ขับรถหกล้ม   มีการบาดเจ็บแบบเล็กน้อย


สรุป  เสริมดวง ความปัง คนเกิด ปีระกา

ถือว่าเป็นปีต้องระวังมากที่สุด เพราะเป็นปีชงของคุณ   100 %  โดยรวมถือว่าปีนี้เป็นปีที่ไม่ดีสำหรับคุณเลย จะต้องระวังในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการงาน การใช้ชีวิตจะต้องพบเจอกับปัญหา ไม่เว้นในแต่ละวัน  เหนื่อยหน่อยนะ จะทำอะไรจะต้องคิดให้ดีๆ คิดให้รอบคอบเพื่อไม่ให้เกิดปัญหา และต้องมาแก้ไขปัญหาภายหลัง  ปีก่อนๆ อาจจะไม่ยุ่งยากเท่ากับปีนี้ เป็นปีที่สาหัสสำหรับคุณเลยก็ว่าได้ จากที่ไม่เคยมีปัญหาในการทำงาน ก็กลับมามีปัญหาจนเกือบปวดหัวจะเป็นไมเกรน เพราะในปัญหาแต่ละอย่าง ต้องแก้ไขในทันที เกิดความกดดันให้กับตัวคุณเป็นอย่างมาก  ความรักยังคงไปได้ด้วยดีอยู่ แต่หลังต้นปีจะมีปัญหาในทางด้านอารมณ์ หงุดหงิดง่าย ต้องพยายามปรับอารมณ์ตัวเองให้ดีๆ  สุขภาพของคุณในช่วงปีนี้ อาจจะไม่ได้เจ็บป่วยร้ายแรงหรืออย่างไร แต่ให้ระวังในส่วนของโรคกระเพาะ โรคความดันโลหิต โรคเลือดจาง หากมีอาการผิดปกติให้รีบไปพบคุณหมอทันที


ตัวเลขมงคลนำโชค

  • เลขนำโชค 9 , 2  , 8
  • เลขเด่น   5 , 4   , 1
  • เลขรอง 6 , 7 , 8
  • เลขหลัก   3 ตัว    928   541   678  

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด