ความหมาย ของความฝัน ฝันว่า โดนยิง

ทำนายฝัน
ความหมาย ของความฝัน ฝันว่าโดนยิง

ทำนายฝัน   ความหมาย ของความฝัน   ฝันว่าโดนยิง   คืออะไร?

 

ความหมาย   ของความฝัน   ฝันว่าโดนยิง   หรือถูกยิงแต่รอดชีวิตก็ตาม   แค่ในความฝันก็ยังน่ากลัวขนาดนี้คงคิดแล้วว่าจะเป็น ลางร้าย มาบอกอะไรให้กับตนเองหรือไม่   จึงทำให้อยากรู้คำทำนายฝัน   เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ตนเองฝัน ว่าหมายถึงอะไรบ้าง หรือ สื่อถึงความหมายอะไร มีเลขเด็ดเลขนำโชคด้วยหรือไม่

ความหมาย
แค่ในความฝันก็ยังน่ากลัวขนาดนี้คงคิดแล้วว่าจะเป็นลางร้าย มาบอกอะไรให้กับตนเองหรือไม่

 

ฝันว่า โดนยิง  ในทางด้านที่ดีคือ จะได้ ความโชคดีมีโชค  จากคนต่างถิ่นแดน พี่น้องที่สนิทและญาติฝั่งผู้ใหญ่  และจะได้รับผลกำไรจากาทำธุรกิจ ได้รับ เงินปันผล ผลกำไรที่เป็นตัวเงินเอาไว้ต่อยอด จากคู่ค้า และจะได้รับสิ่งดีๆ มีโชคลอยมา ทิศเหนือ  ส่วนของด้าน ความรัก จากที่เสร้าๆถึงระยะเวลาที่ดี ตอนนี้แสนดีมากๆ ตอนนี้กับแฟนจะใส่ใจเอาใจ เทคแคร์สุดๆ แต่ตัวของ คุณเองก็ต้องให้ความใส่ใจ กับคนรักเขาด้วย ไม่อย่างนั้นจะตัวคุณจะมีช่องว่างให้มือที่3เข้ามาได้  สิ่งคุณต้องระวัง คือ ตัวคุณเองมี หงุดหงิดง่าย ไม่เคยยอมใคร และคำพูดการพูดจาที่ตัวคุณเองพูดออกไป ที่ไม่ทันได้ไตร่ตรอง  ไม่ว่าตัวคุณจะเป็นฝ่ายถูกหรือผิด ตัวคุณเองก็ไม่เคนยอมขอโทษใครก่อน มันจะส่งผล และเกิดความเสียหาย สูบเสีย กับชีวิตของตัวคุณเอง คนมีความรัก คนมีแฟน ตอนนี้สุดปังเนื้อหอมสุดๆ  ต้องยกให้ในเรื่องของความคลั่งรัก  แต่คุณต้องระวังในเรื่องของคนมีเจ้าของแล้วเข้ามายุ่งกับคุณ อย่าไปยุ่งด้วยเกี่ยวเด็ดขาด อย่าไปเกี่ยวพันเขาคนนั้น จะทำให้คุณกับคนรักเกิดความผิดใจกัน หรือทำใหเกิดความวุ่นวายให้ตัวคุณแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

ฝันว่า โดนยิง   เลขโชคลาภ เลขอะไร

  • เลขเด่น   4  ,   2  ,   7
  • เลขรอง   9  ,   7  ,   6
  • เลขนำโชค   427  , 976

 

  ฝันว่าเห็นคนถูกยิง   ในคำทำนายฝัน   สื่อความหมายไว้ว่า   คุณจะมีความเจริญก้าวหน้าไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือจะเป็นในส่วนของทางด้านการงาน   ทางด้านความรัก   ทางด้านของครอบครัว   หรือในส่วนของที่อยู่อาศัย   เช่นจากการเช่าอยู่   ก็อาจจะได้ซื้อบ้านเป็นของตนเอง  ของย้ำว่าจงเตือนตัวเองเสมอ ว่าอย่าเป็นคนที่เกินตัว  อย่าพยายามสร้างพาระที่มันหนักจนตัวเองไม่ไหว แต่ในส่วนของการทำงาน  อาจมีความล่าช้าในการทำงานด้วยเรื่องของเวลา ที่ทำไม่ทันตามเป้าหมาย อาจจะถูกตำหนิ และมีเรื่องให้ผิดใจกัน ทำให้ตัวคุณเองมีความไม่สบายใจได้   จะทำให้เกิดความหนักใจ  ต่อเพื่อนร่วมงานได้   ที่สำคัญช่วงนี้ไม่เหมาะพาเพื่อน หรือคนนอกเข้าบ้าน   จะทำให้เกิดปัญหามีความทะเลาะกับครอบครัวเกิดขึ้นได้

ฝันว่าเห็นคนถูกยิง  เลขโชคลาภ เลขอะไร 

  • เลขเด่น   3  ,   7 ,   8
  • เลขรอง   1 ,   5 ,   9
  • เลขนำโชค   378  , 159

 

   ฝันว่าโดนยิงที่หลัง   ในคำทำนายฝันว่า คุณต้องมีสติในการใช้ชีวิต  เพราะอาจจะบาดอุบัติเหตุทำให้คุณเจ็บหนัก หรืออาจจะบาดเจ็บเล็กน้อย  ได้   เช่นอาจจะเกิด   มีดบาด   สะดุดล้ม   หรือล้มรถ   และที่สำคัญคุณควรระวัง จะมีคนนอก หรือ คนในครอบครัวนำปัญหามาให้คุณเครียดจปวดหัว   และ หากคุณมีความคิดที่จะวางแผนจะเปลี่ยนหรือย้ายงานคุณควรคิดให้ดีก่อน ที่จะตัดสินใจไม่อย่างนั้นคุณอาจจะเสียใจทีหลังได้

ฝันว่าโดนยิงที่หลัง  เลขโชคลาภ เลขอะไร   

  • เลขเด่น   4 ,   7 ,   9
  • เลขรอง   3 ,   5 ,   2
  • เลขนำโชค   479  , 352

 

   ฝันว่าโดนยิงที่ขา  ทำอะไรในช่วงระยะเวลานี้ต้องคิดให้ดีๆ มีสติทุกครั้งที่ทำ  ระวังคำพูด ที่ใช้พูดกับเพื่อนร่วมงานหรือคนรัก เพราะมีโอกาสปะทะอารมณ์มีปากเสียงกันได้ ในส่วนของด้านการทำงาน อาจจะเป็นไมเกรนเครียด และ กดดันจากทำการงาน  ตัวคุณเองก็จะต้องปรับตัวให้ได้   วางแผนการทำงานให้ดี  จะทำอะไรก็คิดให้ดีๆกับสิ่งที่จะทำ  ระวังการเกิดเหตุ รถชน หรือ รถล้ม ให้ดี  ห้ามประมาทเด็ดขาดในการใชีชีวิต

 ฝันว่าโดนยิงที่ขา  เลขโชคลาภ เลขอะไร   

  • เลขเด่น   4 ,   8 ,  5
  • เลขรอง   1 ,   0 ,   2
  • เลขนำโชค   485, 102

 

   ฝันว่าโดนยิงตาย  ทำนายฝันว่า ตัวคุณอาจจะต้องเจอ กับบางคำพูดที่มันมาแทงใจดำของคุณ และอาจจะทำให้ตัวคุณเองเกิดความไม่สบายใจขึ้นได้   จากเรื่องเล็ก ๆ อาจจะเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาได้ กับคนรอบๆ ข้าง หรือคนในครอบครัว  คุณควรระวังคนที่กำลังจะเข้ามาหาในช่วงเวลานี้ อาจจะหลอกคุณเพื่อหา ผลประโยชน์ หรือไม่ได้คิดดีกับตัวคุณ เลยเข้ามาทำความเดือดร้อนให้กับตัวคุณได้ ต้องระวังไว้ให้ดี   อย่าให้ตัวคุณเองพลาดไปเพราะคำว่าคนอื่น

ฝันว่าโดนยิงตาย เลขโชคลาภ เลขอะไร    

  • เลขเด่น   8 ,   3,  2
  • เลขรอง   4 ,   0 ,   5
  • เลขนำโชค   832, 405

 

   ฝันว่าโดนยิงที่ท้อง  ทำนายฝันว่า คุณจะเจอกับ ความโชคดี และได้รับโชคลาภแบบไม่คิดคาดฝันว่าจะได้มันมา  อะไรที่เคยคิด และมีความคิดที่จะทำให้ได้มันมา มุ่งหวังไว้ยังมีสิทธิ์ คุณมีโอกาสที่จะทำให้มันสำเร็จ ได้ตามที่ตัวคุณเองคิดไว้   อย่าย่อท้อกับทุกๆ ปัญหาที่ตัวคุณเจอ   ตัวคุณต้องสู้เท่านั้น

 ฝันว่าโดนยิงที่ท้อง เลขโชคลาภ เลขอะไร    

  • เลขเด่น   9 ,   4 ,  5
  • เลขรอง   1 ,   5 ,   4
  • เลขนำโชค   945 , 154

 

ความหมาย
จะได้โชคลาภจากคนทางไกล ญาติสนิทผู้ใหญ่ พี่น้องคนในครอบครัว หรือจะได้รับส่วนแบ่ง ได้รับเงินปันผลประโยชน์จากเพื่อน

สรุป ฝันว่า โดนยิง ความหมาย ของความฝัน

ฝันว่าโดนยิง   ทั้งที่ฝันว่าตัวเองถูกยิง   หรือ   ฝันเห็นคนอื่นถูกยิง  ในทางด้านที่ดีคือ จะได้โชคลาภจากคนทางไกล หรือพี่น้องคนในครอบครัว  จะได้รับเงินส่วนแบ่งในการลงุทน ได้รับเงินปันผลประโยชน์จากเพื่อน ที่ร่วมลุนด้วยกัน และจะได้รับโชคลาภจากการเสี่ยงดวง   ดวงกำลังจะมา  ซื้อล็อตเตอรี่ไว้เล่นๆ   ได้เลย เผื่อจะได้รับโชคใหญ่รางวัลที่ 1  ส่วนในของเรื่องทางด้านของความรัก เป็นช่วงเวลาที่ดีแสนดีมากๆ เพราะแฟนจะเอาใจใส่ดูแลเป็นอย่างดี  ด้านที่ต้องควรระวัง  คำพูดการพูดจาที่ไม่ทันยั้งคิด ไม่ว่าตัวคุณจะเป็นฝ่ายถูกหรือผิด มันจะส่งผลนำความเสียหาย มาให้ตัวคุณเองอย่างแน่นอน

เลขเด่น   4  ,   2  ,   7 เลขรอง   9  ,   7  ,   6 เลขนำโชค   427  , 976


ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด