ฝันว่า ฝันเห็นไก่ ความหมายของความฝัน

ทำนายฝัน
ฝันว่า ฝันเห็นไก่ ความหมายของความฝัน

ฝันเห็นไก่ นั้นสื่อถึงความหมายใด จะพบโชคดีหรือโชคร้าย?

ไก่ เป็นสัตว์พื้นบ้านของทั่วทุกพื้นที่ มีความผูกพันใกล้ชิดกับชาวบ้านเป็นพิเศษ และ เราสามารถพบเจอได้บ่อย รองลงมาจาก สัตว์เลี้ยงในบ้าน อย่าง หมา และ แมว การที่เราฝันเห็นไก่ เป็นเรื่องปกติที่คนส่วนใหญ่นิยมฝันถึงกันเยอะ เนื่องจากมาจากความคุ้นเคย และ จิตสำนึกของคนเรา ที่มีการสั่งสอน กันมาตั้งแต่สมัยวัยเยาว์ ว่า ไก่ คือ สัญลักษณ์ของการตื่นเช้า หาก เราได้ยินเสียงไก่ขัน ต้อนรับพระอาทิตย์ แปลว่า วันนั้นเราจะพบเจอแต่ความโชคดี  นี่เป็นส่วนนึงที่ทำให้ลึกๆ ในจิตสำนึกของเรา นึกถึงเรื่องไก่ ขณะนอนหลับ แต่มีอีกหลายตำรา ที่ได้ทำนายความฝันกันไปต่างๆ นานา ในเรื่องของการฝันเห็นไก่ ที่จะแตกต่างกันออกไป ตามลักษณะที่ฝัน แต่โดยรวม หากเรา ฝันว่า ฝันเห็นไก่ นั้นคือ ความโชคดี  ท่านจะประสบพบเจอกันเรื่องที่ดีหลังจากนี้  และเป็นคนที่มี โชคลาภ ทางการเงิน รวมถึงมี พรรคพวก บริวาร รายล้อมรอบกาย

ฝันว่า ฝันเห็นไก่ ความหมายของความฝัน
ฝันเห็น แม่ไก่ นั้นจะให้ทำคุณก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ ช่วงนี้ไปได้

ฝันเห็น แม่ไก่

หากฝันเห็น แม่ไก่ หรือไก่ตัวเมีย คุณมีเรื่องที่กำลังคิดหนักในช่วงนี้  ในเรื่องการงาน รู้สึกว่าทำอะไรก็ไม่ค่อยเป็นไปตามเป้า รู้สึกไม่สำเร็จเท่าที่ควร หรือ รู้สึกพยายามกับสิ่งใดไปในช่วงนี้แล้วล้มเหลว หากคุณมีความคิดแบบนี้ อยากจะบอกว่า การที่ฝันเห็น  แม่ไก่ นั้น จะให้ทำคุณก้าวผ่านทุกปัญหาต่างๆ ช่วงนี้ไปได้ ดวงทางการงานกำลังเข้ามา อาจจะต้องเพิ่มความพยายามขึ้นอีกสักหน่อย เพื่อจะได้สิ่งที่ต้องการ แต่ผลลัพธ์ที่ได้จะคุ้มค่ามากๆ  หากวางแผนที่ทำเริ่มทำธุรกิจ ค้าขาย พยายามมุ่งเป้า และ ตั้งใจให้ดี มีความสำเร็จที่คุ้มค่ารออยู่ที่ปลายทาง   การที่เราฝันเห็นแม่ไก่ ในลักษณะนี้ เป็นเหมือนการเข้ามาให้กำลังใจ ทำให้เราฮึกเหิมที่จะกล้าลองกล้าเสี่ยง แม่ไก่ ถือเป็นสัญลักษณ์ของ ความท้าทาย ความกล้าหาญ  และ ข้อระวังคือต้องมีสติในทุกๆ อย่างที่กำลังทำ พยายามวางแผนให้ดีก่อนเสมอ   และอีกเรื่องที่สำคัญของการฝันเห็นแม่ไก่ คือเด่นในเรื่องของความรัก ช่วงนี้อาจจะพบเจอคนเยอะ มีคนเข้าหาอยากรู้จัก และพร้อมที่จะเอาอกเอาใจ เป็นพิเศษ มีโอกาสที่จะขยับความสัมพันธ์จากคนรู้จักกลายเป็นคนรัก

ฝันว่า ฝันเห็นไก่ ความหมายของความฝัน
ฝันเห็น  พ่อไก่ คุณจะเจอโชคลาภทางการเงินในช่วงนี้ เป็นการนิมิตหมายในเรื่องของการได้รับโชคทางการเงิน

ฝันเห็น  พ่อไก่

หากในความฝันนั้นฝันเห็น พ่อไก่ หรือ ไก่ตัวที่สวย สง่างาม ดูมีความเป็นผู้นำฝูง แปลว่า คุณจะเจอโชคลาภทางการเงินในช่วงนี้ เป็นการนิมิตหมายในเรื่องของการได้รับโชคทางการเงิน แบบไหลเข้ามาไม่ขาดสาย มีดวงจากการเสี่ยงโชค ลุ้นรับรางวัลใหญ่ ต่างๆ และสำหรับคนที่โสดอยู่ มีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ในเร็วๆ นี้   หรือ บางตำรากล่าวว่า การฝันเห็น ไก่ตัวผู้ จะมีดวงทางด้านความรัก คุณจะเจอคนที่ใช้ ที่มีลักษณะโดดเด่น ฐานะดี การงานดี แวะเวียนเข้ามาในชีวิตเตรียมตัวรับมือรอให้ดี และ จะมี พรรคพวก บริวาร รายล้อมรอบกาย เพื่อนฝูงที่ห่างหายกันไปนาน จะกลับมารวมตัวอีกครั้ง  แต่หากในฝันนั้น ฝันเห็น ไก่ตัวผู้ ที่ทรุดโทรม ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพของตนเองให้ดี มีโอกาสที่จะเจ็บไข้ได้ป่วยในช่วงนี้

ฝันว่า ฝันเห็นไก่ ความหมายของความฝัน
ฝันเห็น ไก่ชน อาจมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายเยอะ ระวังเรื่องลักเล็กขโมยน้อย

ฝันเห็น ไก่ชน

การฝันเห็นไก่ชน นั้นคือการฝันเตือน ในเรื่องของการเงิน ช่วงนี้ระวังในเรื่องของการเสียทรัพย์ อาจมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายเยอะ ระวังเรื่องลักเล็กขโมยน้อย จากคนภายนอก ต้องดูแลทรัพย์สินของตัวเองให้ดี และอาจมีคนมาขอความช่วยเหลือในช่วงนี้ หรือ มีผู้อื่นเข้ามาข้องเกี่ยวกับเรื่องของทรัพย์สินส่วนตัวของเรา อย่างเช่น การหยิบยืมเงิน การขอให้ค้ำประกัน ต่างๆ ตรงนี้ต้องระวังให้ดี คิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ  และ นอกเหนือจากมีเกณฑ์เสียทรัพย์ทางการเงิน  ยังมีเรื่องน่ายินดี สำหรับใครที่ตัวเอง หรือญาติสนิทชิดเชื้อ กำลังตกทุกข์ ลำบากในเรื่องของสุขภาพ กำลังจะหาย และ ดีขึ้นอย่างเร็วพลัน และสำหรับใครที่กำลังมีกังวลใจช่วงนี้ การฝันเห็นไก่ชน   หรือ ฝันเห็นไก่กำลังต่อสู้กันนั้น เป็นการบ่งบอกว่า  ชีวิตหลังจากนี้กำลังจะผ่านวิกฤตแย่ๆ  ไป ใครที่กำลังเป็นทุกข์กายใจ หลังจากนี้ทุกอย่างจะดีขึ้น  จะมีความโชคดี  พลิกจากร้ายกลายเป็นดีในทุกๆ เรื่อง

ฝันเห็น ลูกไก่
ฝันเห็น ลูกไก่ หากทำการสิ่งใดจะประสบความสำเร็จโดยเร็ววัน สามารถก้าวผ่านอุปสรรคนั้นไปโดยง่ายดาย

ฝันเห็น ลูกไก่

หากฝันเห็นลูกไก่ นั้นแปลว่า ช่วงนี้หากทำการสิ่งใดจะประสบความสำเร็จโดยเร็ววัน สามารถก้าวผ่านอุปสรรคนั้นไปโดยง่ายดาย  จะสมหวังในสิ่งที่มุ่งหวังตลอดเส้นทางที่เลือก จะเด่นในเรื่องการงานทำงาน  ถึงแม้อาจจะเจออุปสรรคขัดขวางอยู่บ้าง แต่จะผ่านมันไปได้ด้วยดี

ฝันเห็น แม่ไก่กกไข่
ฝันเห็น แม่ไก่กกไข่ หรือ ออกไข่ ช่วงนี้การเงินจะคล่องตัวขั้น  มีรายจ่ายลดลงจากเดิม แต่รายได้เพิ่มขึ้น

ฝันเห็น แม่ไก่กกไข่ หรือ ออกไข่

หากฝันในลักษณะนี้ สามารถทำนายได้ว่า ช่วงนี้การเงินจะคล่องตัวขั้น  มีรายจ่ายลดลงจากเดิม แต่รายได้เพิ่มขึ้น  ใครที่กำลังเก็บออมเงิน  หรือกำลังตั้งใจเก็บเงินเพื่อซื้อของจำเป็น ที่ตัวเองอยากได้ ช่วงนี้มีโอกาสบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ และมีโอกาสที่จะมีโชค จากการเสี่ยงดวง หรือ ได้รับโบนัสพิเศษ จากการทำงานอีกด้วย ส่วนในเรื่องการงาน อาจมีการปรับเปลี่ยนงาน หรือ ทำหลายสิ่ง หลายอย่าง ในเวลาเดียวกัน  ต้องแบ่งเวลา วางแผนงานให้ดี ไม่งั้นอาจเกิดความยุ่งเหยิงได้ และในนางตำราบอกว่า การฝันเห็นแม่ไก่กกไข่  นั้นมีเกณฑ์ที่จะมีการตั้งครรภ์   อาจเกิดขึ้นกับตัวเอง ญาติสนิท หรือ เพื่อนที่ใกล้ชิดกับเรา ก็ได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดี


สรุป ฝันว่า ฝันเห็นไก่ ความหมายของความฝัน

โดยรวมถือว่าการฝันเห็นไก่ มีแต่เรื่องของความโชคดี ทั้งทาง ด้านการงาน และ ความรัก  รวมไปถึงมีเกณฑ์ที่ดีทางด้านการเงิน มีโอกาสรับ โชคก้อนใหญ่ จากการ เสี่ยงดวง หรือ โบนัส จากการทำงาน มีโอกาสก้าวหน้า ประสบความสำเร็จในทุกๆ เรื่องๆ เร็วๆนี้ ข้อควรระวังในเรื่อง สุขภาพ ของคนที่ฝันเห็นไก่ ส่วนใหญ่จะมีในเรื่องของการ เจ็บไข้ได้ป่วย อยู่เสมอ พยามหมั่น ทำบุญ เพื่อสะเดาะเคราะห์ เสริมดวงชะตา จะทำให้รู้สึกปลอดโปร่ง และสบายใจมากยิ่งขึ้น

 

เลขเด่น : 2, 1 , เลขรอง : 8 ,4 , เลขนำโชค :  258 , 441 ,51

แหล่งที่มา :  thairath

 

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด