ฝันเห็น พระสงฆ์ ความหมายของความฝัน

ทำนายฝัน
ฝันเห็น พระสงฆ์ ความหมายของความฝัน

 ฝันเห็นพระสงฆ์ จะช่วยปัดเป่าเคราะห์ร้าย เกิดความโชคดีจริงหรือ   ?

 

ฝันเห็น พระสงฆ์  ถือว่าเป็นการฝันที่สื่อถึงความหมายในทางที่ดี   สำหรับใครที่กำลังฝันในเรื่องแบบนี้ช่วงนี้ สามารถพุ่งเป้าไปทางบวกได้เลย พบเจอโชคดี เป็นนิมิตหมายจากความฝันเปรียบเสมือนการเข้ามาให้สัญญาณแห่งความโชคดีที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันไกลนี้  ตามตำราทำนายฝัน และจากคนเฒ่าคนแก่เล่าขานกันมารุ่นสู่รุ่นนั้น การฝันเห็นหรือพบเห็นพระสงฆ์หรือพระภิกษุสงฆ์เป็นลางดี เนื่องจากพระสงฆ์ ก็คือ สาวกของพระพุทธเจ้า   เป็นหนึ่งในพระรัตนตรัยที่หลายๆ คน น่าจะเคยเรียนผ่านหูผ่านตามาบ้างแล้ว ก็จะประกอบไปด้วย พระพุทธ พระธรรม และพระสงฆ์   จะถอดความหมายคร่าวๆ ให้ดังนี้ พระพุทธ คือพระพุทธเจ้า  พระธรรม คือหลักคำสอนของพระพุทธเจ้า และสุดท้าย พระสงฆ์ คือ ผู้ที่ฟังแล้วนำหลักคำสอนของพระพุทธเจ้ามาปฏิบัติชอบ ทุกหลักคำสอน ประกอบขึ้นด้วยความดีเหลือล้น ดีทั้งกาย วาจาและใจ ดังนั้นหากเรากำลังฝันเห็นพระสงฆ์ จึงเป็นสัญญาณที่ดีให้แก่ชีวิตเป็นอย่างมาก เหมือนดั่งแสงสว่างที่กำลังสอดส่องให้เรานั้นพบเจอแต่ความโชคดี

การฝันเห็นพระสงฆ์มีหลากหลายรูปแบบ  จะแยกออกเป็นความนิยม เพื่อให้การทำนายฝันในครั้งนี้ตรงตามรูปแบบการฝันยิ่งขึ้น

 

การฝันเห็นพระสงฆ์  หนึ่งรูป 
การฝันเห็นพระสงฆ์  หนึ่งรูป

 

การฝันเห็นพระสงฆ์  หนึ่งรูป   ทำนายได้ว่า 

หากช่วงนี้กำลังพบเจอกับปัญหาเรื้อรังในเรื่องสุขภาพ ไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง หรือคนในครอบครัว จะหายดีในเร็วๆนี้  ช่วงนี้พยายามปล่อยวางความตึงเครียด จะส่งผลไม่ดีต่อเรื่องสุขภาพ เชื่อว่าการฝันเห็นพระสงฆ์นั้นเป็นลางดี จะเข้าสามารถช่วยแก้ปัญหาได้ดีขึ้น  ในเรื่องการงาน  มีโอกาสได้รับข่าวดี อาจมีการโยกย้ายตำแหน่งที่สูงขึ้น  สำหรับใครที่เตรียมสอบเข้าทำงาน ช่วงนี้เป็นฤกษ์ดี บวกกับความมานะพยายาม สามารถทำได้ตามเป้าหมายแน่นอน ส่วนในเรื่องการเงิน ช่วงนี้มีแนวโน้มเงินเข้าเพิ่มมาได้หลายช่องทาง   มีโอกาสรับโชคทางการเงิน จากการเสี่ยงโชค ดวงกำลังขึ้น

 

การฝันเห็นพระสงฆ์ เดินบิณฑบาต
การฝันเห็นพระสงฆ์ เดินบิณฑบาต

 

การฝันเห็นพระสงฆ์ เดินบิณฑบาต ทำนายได้ว่า 

สำหรับใครที่ฝันเห็นพระเดินบิณฑบาต จะเด่นไปในเรื่องของความโชคดี สำหรับธุรกิจค้าขายจะได้กำไรดี งอกงาม   ทำอะไรมักจะประสบผลสำเร็จในช่วงนี้ หากมีเรื่องกังวลใจสามารถผ่อนคลายได้เลย ไม่ต้องเป็นกังวล  ฝันแบบนี้มีโอกาสรับความโชคดีแบบเต็มๆ   ปัญหาหรืออุปสรรคที่กำลังเข้ามาจะค่อยๆ จากหายไป   ในเรื่องความรักช่วงนี้หากกำลังโสด อาจจะยังไม่เจอเนื้อคู่ เนื่องจากดวงช่วงนี้อยู่ในจังหวะที่เงินและงานกำลังเข้ามาแบบไม่ขาดสาย  อาจจะทำให้ดวงทางด้านความรักยังไม่ถึงเวลาที่สมควร  สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วต้องประคับประคองความรักกันดีๆ ระวังเรื่องการแทรกแซงจากมือที่ 3

 

การฝันเห็นพระสงฆ์ เดินทางไกล หรือเรียกว่า  พระธุดงค์ ทำนายได้ว่า  
การฝันเห็นพระสงฆ์ เดินทางไกล หรือเรียกว่า  พระธุดงค์

 

การฝันเห็นพระสงฆ์ เดินทางไกล หรือเรียกว่า  พระธุดงค์ ทำนายได้ว่า

คุณกำลังเฝ้ารอบางสิ่งบางอย่างจากจิตสำนึกเบื้องลึกของจิตใจ บ่งบอกถึงจุดเด่นในเรื่องของความสัมพันธ์ หากเป็นคนโสดอาจมีโอกาสได้เจอคู่แท้ แต่ต้องใช้ระยะเวลาอีกสักนิด ขอให้คุณตั้งใจเฝ้ารอจะสมหวังดังปรารถนา สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วอาจมีโอกาสแยกจากกันทำงานต่างถิ่น พยายามรักษาความสัมพันธ์ในครอบครัวให้ดี ถึงในเรื่องความรักดูเหมือนจะอบอวลด้วยความเหงา แต่ในเรื่องของการเงินฝันเห็นพระสงฆ์ เดินบิณฑบาต แบบนี้ดีมาก จะมีข่าวดีเข้ามาในชีวิต คุณมีโอกาสได้รับโชคก้อนโตจากการ เสี่ยงโชค จากการซื้อ ลอตเตอรี่ หรือ หวย จะได้โชคลาภแบบไม่ทันตั้งตัว

 

ฝันเห็น พระสงฆ์ ความหมายของความฝัน
การฝันเห็นพระสงฆ์ ในงานพิธีบำเพ็ญกุศล

 

การฝันเห็นพระสงฆ์ ในงานพิธีบำเพ็ญกุศล ทำนายได้ว่า   

เป็นการฝันที่น้อยคนนักจะฝันถึงเรื่องแบบนี้ หากคุณคือ หนึ่งในนั้น  จงรับความโชคดีไว้นะ โอกาสดีๆ มาถึงแล้ว ไม่ว่าคิดสิ่งได้จะบรรลุผลและประสบความสำเร็จ เป็นการฝันที่มีการทำบุญใหญ่ น้อยคนที่จะตั้งจิตฝันถึงสิ่งนี้ หากมันเกิดขึ้นกับตัวคุณจงดำเนินชีวิตต่อจากนี้ให้ดี และรอบคอบที่สุด  ทางด้านการเงินจะรุ่งโจน ด้านการงานก็มีโอกาสย้ายตำแหน่งงานที่สูงขึ้น รับผลตอบแทนที่มากขึ้นด้วย ในเรื่องของความรักสมดังปรารถนาทุกอย่าง ช่วงนี้หมั่นทำบุญเยอะๆ เพื่อเพิ่มเติมเสริมบุญบารมี

 

สรุป  ฝันเห็น พระสงฆ์ ความหมายของความฝัน

การฝันของเราอาจมาจากการใช้ชีวิตที่พบเจอในแต่ละวัน แล้วนำกลับไปคิดจนเกิดเป็นความฝัน แต่การที่เราฝันเห็นพระสงฆ์ ถือว่าเป็นบุญอย่างมาก  เป็นสัญญาณที่ดี บ่งบอกถึงความโชคดีที่กำลังจะเกิดขึ้น   ฝันเห็นพระสงฆ์ จะแตกต่างกันออกไปตามเฉพาะเหตุการณ์ของแต่ละคน แต่ความหมายทุกๆแบบจะไปในแนวทางเดียวกัน คือได้รับความโชคดี ไม่ว่าจะเป็นในด้านหน้าที่การงาน เงินทอง สุขภาพ หรือเรื่องของโชคลาภ  การ เสี่ยงดวง ต่างๆ มีโอกาสได้รับ โชคลาภ ก้อนโต ไหลมาเทมา แบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนในเรื่องของความรักนั้นอาจจะไม่เด่นมากนัก แต่ไม่มีเรื่องเลวร้ายแน่นอน   สำหรับใครที่ ฝันเห็น พระสงฆ์ แนะนำช่วงนี้เสริมชะตา ด้วยการทำบุญเยอะๆ หมั่นบริจาคทานเพื่อเป็นประโยชน์แก่ตนเองและผู้อื่น เพื่อให้จิตใจรู้สึกผ่อนคลาย  จะช่วยปัดเป่าเคราะห์ร้าย พร้อมรับ โชคดี ที่กำลังจะมาถึง

 

เลขเด่น :  6 , 7  , เลขรอง : 0 , 4 เลขนำโชค : 704, 477, 81

แหล่งที่มา :   sanook

 

 

 

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด