พญานาค วัดดัง ให้โชค ชาวบ้าน ถูกรางวัลที่1

เหตุการณ์ประหลาด
พญานาค

พญานาค วัดดัง ให้โชค หนุ่มเศรษฐีใหม่ป้ายแดง ถูกรางวัลที่ 1

 

พญานาค วัดดัง ให้ โชค ชาวบ้าน ถูกรางวัล   ก่อนอื่นเลย เราต้องมาทำความรู้จักกับ พญานาค ก่อน   คำนี้ได้เกิดขึ้นมาตั้งแต่สมัยโบราณ  ผ่านมาไม่รู้กี่ร้อยปี แต่ก้ยังคงมี ความเชื่อ มาถึงทุกๆ  วันนี้  บางท่านก็ไม่รู้ว่ามีหน้าตาที่แท้จริงของพญานาคเป็นอย่างไร    หรืออยู่คล้ายๆ  กับสิ่งอื่นใดที่ยังคงมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้    วันนี้ก็จะพาทุกท่านมารู้จัก ว่าจริงๆแล้ว   พญานาค   คืออะไร   มีตัวจริงหรือไม่   จะมีลักษณะเหมือนกับ พญาครุฑ รึเปล่า  จะเป็นความ ศรัทธา ของผู้คนใน  ประเทศไทย   จะอยู่คล้ายๆ กับสัตว์ชนิดนึงที่เรียกว่า ” สัตว์เลื้อยคลาน”  ที่มีหงอน จะทำให้เห็นว่าตัวเองยิ่งใหญ่ยิ่งใหญ่ มีวาสนา  มีบารมี มีความอุดมสมบูรณ์  ยังคงเป็นที่มาของทางไปสววรค์สายรุ้ง สู่โลกกว้างหรือไปยังอีกโลกหนึ่ง  ตามความเชื่อของแต่ล่ะประเทศ  หรือ  แต่ล่ะจังหวัดของประเทศนั้น  ๆ

 

พญานาค
ชาวบ้าน ถูกรางวัล ก่อนอื่นเลย เราต้องมาทำความรู้จักกับ พญานาคก่อน

 

ซึ่งจะมีความเชื่อที่แตกต่างหลากหลายกันไป    พญานาคยังเป็นเทพเจ้าแห่งท้องน้ำ  พญานาคนั้นได้อาศัยอยู่ในแม่น้ำหนอง คลอง บึง จนไปถึงสรวงสวรรค์ชั้นฟ้า กำเนิดความเชื่อเรื่องพญานาค   โดยสันนิษฐานว่ามาจากประเทศอินเดีย แห่ง ชมพูทวีป

วันที่ 17 ตุลาคม   66  หลังจากหวยออก  พบว่า มีคนถูก ล็อตเตอรี่ เดินทางมาแจ้งความเพิ่อบันทึกประจำวันที่ สภ.มัญจาคีรี จังหวัด ขอนแก่น   ผู้โชคดี คือ นายสุนทอน ดนเสมอ อายุ 42 ปี ชาว อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์  ในวันที่ได้พบเจอเจ้าตัว ทุกคนต่างอยู่ในความดีใจที่ได้ถูกรางวัลในครั้งนี้ พี่สุนทอนได้บอกว่า ตนเองเกิดที่ จังหวัดสุรินทร์เดินทางมาอยู่ที่บ้านของแฟนสาว และแม่ของแฟนสว ซึ่งอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น   และวันที่ 14   ตุลาคม   ตนเองได้พาลูกๆ   และครอบครัว   ไปวัดไตรสามัคคี   เพื่อไปขอพรขอ โชคลาภ กับพญานาค   ที่จังหวัดศรีสระเกษ  ตนได้ยกมือไหว้ขอพรว่าขอให้ตนเอง ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดนี้ ถ้าตนเองถูกจะแบ่งเงินมาช่วยเหลืองเพื่อสร้างวัดซึ่งกำลังก่อสร้างอยู่ พี่สุนทอน บอกว่า วันถัดมาพี่ชายของตนได้ทำตั้งศาลพระภูมิที่บ้านใหม่ หลังจากที่ได้ทำพิธีเสร็จคนทรงได้จุดประทัดได้เลข  449 จึงออกไปหาซื้อแต่ก็ไม่มี จนขับรถมาพบเจอร้านล็อตเตอรี่ร้านสุดท้ายก่อนตนจะตัดสินใจซื้อ มีเพียงเลข 446 ที่ใกล้เคียงที่สุด เลยตัดสินใจซื้อมา 1 ใบ ต่อมา  วันที่ 16 ตุลาคม 2566 เวลา  18.00 จนทราบว่าตนเองได้ถูกล็อตเตอรี่ รางวัลที่  1  จำนวนเงิน  6 ล้าบาท  และเขาก็ได้บอกกับครอบครัว   ทุกคนก็ดีใจกันอย่างมาก   เพราะทางที่บ้านค่อนข้างที่จะลำบาก   ไม่ได้มีเงินมีทองมากนัก   ได้ลืมตาอ้าปากกันสักที   และนึกขึ้นได้ว่าจะต้องไป ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ สภ.มัญจาคีรี เพื่อแสดงตนเปนเจ้าของล็อตเตอรี่ใบนั้น และตอนนี้ยังคงตื่นเต้น ยังทำอะไรไม่ถูก ไม่ได้วางแผนเลยว่าจะทำยังไงต่อ แต่ใจอยากกลับ จ.สุรินทร์ ก่อน เพื่อจะไปหาไปคุยกับครอบครัว ตนคิดว่าพ่อแม่ของตนต้องดีใจมากๆ แน่ๆ ต้องวางแผนการใช้จ่ายเงินก้อนนี้ ว่าจะนำเงินไปใช้จ่ายอะไรบ้าง และจะขึ้นเงินกันวันไหน และหลังจากที่ได้ถูกรางวัลที่1   เาได้แก้บนเจ้าที่ทางบ้าง ได้จุด เลขประทัด   ได้เลขห่างประทัดมา คือเลข   789   79

 


สรุป พญานาค วัดดัง ให้โชค หนุ่ม ถูกรางวัลที่ 1

นายสุนทอน ดนเสมอ อายุ 42 ปี ชาว อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์  วันที่ 14   ตุลาคม   ตนเองได้พาลูกๆ   และครอบครัว   ไปวัดไตรสามัครคี   เพื่อไปขอพรกับพญานาค   ที่จังหวัดศรีสระเกษ  ตนได้ยกมือไหว้ขอพรว่าขอให้ตนเอง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1  ถ้าตนเองถูกจะแบ่งเงินมาช่วยเหลืองเพื่อสร้างวัดซึ่งกำลังก่อสร้างอยู่   วันที่ 16 ตุลาคม 2566 เวลา  18.00 จนทราบว่าตนเองได้ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่  1   จำนวนเงิน   6 ล้านบาท  และตอนนี้ยังตื่นเต้น ยังทำอะไรไม่ถูก โดยจะเดินทางกลับไปบ้านที่ จ.สุรินทร์ ก่อน เพื่อจะคุยกับครอบครัวอีกครั้งว่าจะนำเงินไปใช้จ่ายอะไรบ้างและจะขึ้นเงินเมื่อไร

  • เลขเด็ด งวด   1.พย.266   ได้แก่   789   79   

 

 

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด