ดูดวงไพ่ยิปซี 4 ราศี ประจำสัปดาห์

ดูดวง
ดูดวงไพ่ยิปซี 4 ราศี ประจำสัปดาห์

ดูดวงไพ่ยิปซี 4 ราศี ประจำสัปดาห์ เดือนพฤศจิกายน 2566

 

ดูดวงไพ่ยิปซี 4 ราศี ประจำสัปดาห์
ดูดวงไพ่ยิปซี 4 ราศี ประจำสัปดาห์

 

ราศีธนู  :  อยู่ในเกณฑ์มั่นคงดี   ได้รับความไว้วางใจจากหัวหน้างาน   หรือผู้บังคับบัญชา   แต่ช่วงนี้การงานอาจจะมีสรรคอยู่บ้าง   แต่จะผ่านไปได้  เพราะมีเพื่อนร่วมงานที่ดี  มี โชคลาภ เข้ามา   การเงินมีมาให้ไม่ขาด คนมีคู่  แฮปปี้มีความสุข   มีการเอาใจใส่กัน   มีการพาออกไปทานเข้านอกบ้าน   เพื่อเพิ่มบรรยากาศ   คนโสด   ทุ่มเทกับการงานมากกว่า   แต่ก็มีคนแอบชอบมาแวะเวียนอยู่   แต่ยังไม่ใช่คนที่ถูกใจ ช่วงนี้อาจจะมีอาการปวดเมื่อย   ช่วงหลัง   เอว   สะโพก

เลขเด่น : 6 – 9 – 0 – 5
เลขเด็ด 2 ตัว : 75 – 03 – 69
เลขดัง 3 ตัว : 496 – 305 – 096


ราศีกุมภ์ : อาจจะมีการโยกย้ายตำแหน่งงาน  มีโอกาสตำแหน่งที่สูงกว่าเดิม  หรือได้รับการสืบทอด ธุรกิจจากครอบครัว คนมีคู่  กำลังไปได้ดี   มีโอกาสได้แต่งงานอยู่เป็นครอบครัว  หวังจะมีลูก   ก็จะได้ลูก  คนโสด   มีเกณฑ์ได้เจอเนื้อคู่ที่ดี  เป็นคนที่อยู่ใกล้ตัวคุณ   อาจเป็นคนที่คุณคาดไม่ถึง การเงินถือว่าดี มีรายได้จากหลายช่องทางเข้ามา   อาจจะเป็นจากการทำงาน   หรือจากการเสี่ยงโชค   เสี่ยงดวง   หรือจะเป็น   ลาภลอย   ที่มีผู้หญิงสูงวัยนำมาให้ ทุ่มเทกับงานมากเกินไป   ทำให้เกิดความเครียดได้ง่าย  อาจจะส่งผลมีอาการปวดหัว

เลขเด่น : 3 – 4 – 7 – 5
เลขเด็ด 2 ตัว : 75 – 53 – 45
เลขดัง 3 ตัว : 475 – 345 – 775


ราศีมังกร :ได้รับโอกาส ได้รับโชคลาภ หากช่วงนี้ท่านทำบุญจะยิ่งหนุนดวงให้ดี  มีโอกาสได้เจอเรื่องดีๆเร็วๆนี้ อาจจะต้องเปลี่ยนงาน หรือย้ายหน้าที่  แย่สุดก็คือถูกไล่ออก แล้วต้องหางานใหม่  มีงานอยู่แล้วก็รักษาไว้ให้ดีๆตอนนี้ คนโสดในช่วงนี้ พบคนถูกใจ สายเปย์ เข้ามาจีบ คนมีคู่ช่วงนี้อาจจะมีทะเลาะกันบ้าง เพราะความห่างเหินกัน  การงานที่เคยติด ๆ ขัด ๆ  หรือมีปัญหามากมาย จะค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ

เลขเด่น : 3 –  0 – 7 – 6
เลขเด็ด 2 ตัว : 75 – 53 – 00
เลขดัง 3 ตัว : 475 – 345 – 765


ราศีกรกฎ : สิ่งที่คาดหวัง   สิ่งที่รอคอย   จะประสบความสำเร็จ   หรืออาจจะได้รับการช่วยเหลือจากคนที่มีอายุน้อยกว่า การงานมีความแน่นอน รุ่งเรือง มีผู้ใหญ่คอยให้แนะนำ ให้คำปรึกษา คิดจะทำอะไร ก็จะสำเร็จ ตามที่ตั้งใจไว้ มีโอกาสได้ที่ดีขึ้นในสายงานที่ทำอยู่ตอนนี้ ลองเสี่ยงโชคกับเด็ก เช่นซื้อลอตเตอรี่กับเด็กที่มีอายุน้อยกว่า เพราะช่วงนี้คุณมีโชคเกี่ยวกับเด็ก คนมีคู่   ไม่ค่อยแน่นอน   รักๆ   เลิกๆ   อยู่บ่อย   ไม่ก็ตัดไม่ขาด   ด้วยภาระและหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบร่วมกัน   คนโสด   :   ยังคงโสดต่อไป   อาจจะมีคนคุยเข้ามา   แต่ไม่เปิดเผยสถานะ   เพราะยังรักความอิสระอยู่

เลขเด่น : 1 – 4 – 8 – 5
เลขเด็ด 2 ตัว : 85 – 51 – 88
เลขดัง 3 ตัว : 885 – 315 – 485


88 winner

88 winner

แหล่งที่มา : thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด