ดูดวง คนวันศุกร์ ประจำเดือนพฤศจิกายน2566

ดูดวง
ดูดวง คนวันศุกร์

ดูดวง คนวันศุกร์ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566

ดูดวง คนวันศุกร์
ดูดวง คนวันศุกร์ ประจำเดือนพฤศจิกายน2566

 

เปิดโชคชะตา   ผู้ที่เกิดวันเสาร์   ประจำเดือนพฤศจิกายน2556

ดูดวง คนวันศุกร์ เดือนนี้ค่อนข้างจะให้ความสำคัญกับเรื่อง ความรัก   เป็นคนนิสัยใจเย็น   ค่อนข้างที่จะมีความอ่อนหวาน   อ่อนโยนต่อผู้อื่นอยู่ตลอด   แต่จะหนักมากไปทางอ่อนไหวง่าย   เรื่องอารมณ์และความรู้สึก   ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์เดือนนี้ ควรที่จะตั้งเป้าหมายให้กับชีวิต   ใช้ชีวิตให้อย่างจริงจังมากขึ้น   ที่มันชัดเจนมากขึ้น   เพราะมันจะทำให้คุณนั้น   เติบโตและก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นไป   แล้วจะมีปัญหาการการโยกย้ายงานเกิดขึ้น   จะมีปัญหาการว้าวุ่นใจเกิดขึ้น   เป็นเดือนที่มีความเสียใจค่อนข้างมาก   ควรใช้ชีวิตให้มีความระวังมากขึ้น   และควรไปตรวจสอบในที่บ้านว่าไหนส่วนไหนของบ้าน   ที่ชำรุดแล้วควรรีบซ่อมแซม   จะทำให้เรื่องของ โชคลาภ ไหลเข้ามาในบ้าน   อย่างง่ายขึ้น   และมีความสำเร็จมากขึ้น   ควร ทำบ้าน ให้สมบูรณ์แบบเกิดความมั่นคง   เพื่อความราบรื่น   หรือคนไหนที่ห่างๆกับพี่น้อง   ก็ต้องควรคุยกันให้รู้เรื่อง   ต้องทำความเข้าใจกันให้มาก   ช่วงนี้อาจจะมีปัญหาความไม่เข้าใจกับเพื่อนร่วมงานได้   เพื่อนอาจไม่ค่อยทำงานเท่าไหร่   ทิ้งปัญหาให้เราทำให้เราแก้ไข   อยู่ฝ่ายเดียวชอบลาหยุดบ่อย   ยังต้องระวังเรื่องความขัดใจกัน   ระวังอย่าใจร้อนเพื่อป้องกัน   ความขัดแย้งเกิดขึ้น

 

การงาน

คนที่ว่างงานควรต้องหา สมัครงาน   หรือสมัครไว้แล้วแต่เขายังไม่เรียกเข้าทำงาน   แนะนำว่าให้อดทนรอสักนิดนึง   เพราะ ดวง ยังมีโอกาสในเรื่องของการได้ทำงานอยู่   ส่วนคนที่ทำงานประจำ   ในช่วงนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ   เพราะจะเกิดความเสียหาย   หรืออึดอัดใจ   ถูกกดดันมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน   มีปัญหากับหัวหน้า   แต่ยังมีดวงว่าจะได้ปรับเปลี่ยน   หรือได้โยกย้ายงานเหมือนกัน   แต่อยากให้รอบครอบในเรื่องหน้าที่การงาน   ส่วนคนที่กำลังทดลองงาน   อยากจะให้อดทนเพราะปัญหาที่กำลังเจออยู่   มันให้ทักษะความรู้   ความสามารถของตัวเอง   ทำให้มีโอกาสที่ดีของตัวคุณเองเกิดขึ้นได้

 

การเงิน

เดือนนี้ถึงจะมีเรื่องค่าใช้จ่ายเข้ามาเยอะขึ้นกว่าก่อนๆ   แต่ยังคงมีปัญหารายจ่ายอยู่เช่นเดียวกัน   ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมบ้าน   ซ่อมรถ   และไม่ควรที่จะไปเป็นหลักฐานค้ำอะไรให้ใคร   เพราะจะมีกฏหมายด้านคดีความ   ทำให้การเงินรั่วไหลออกไปได้อย่างง่ายดาย   เพื่อนที่เข้ามาช่วงนี้อาจจะเข้ามาหยิบยืมเงิน   แต่ไม่ควรให้ยืมเพราะบางคนเอาเงินมาหมุน   เพื่อเอามาใช้จ่ายหนี้   มันจะทำให้มีโอกาสรั่วไหล   มีดวงที่จะถูกหลอก   ถูกโกงอยู่

 

ความรัก   สำหรับคนโสด

เวลาคบใครสักคนก็จะเริ่มด้วย   ความรู้สึกที่ดีต่อกัน   แต่พอคุยกันไปๆมาๆเริ่มรู้สึกว่าไม่ใช่   ประมาณว่าคนนี้ไม่น่าจะใช่   ส่วนมากเวลาจะคบใคร   ก็คบได้ไม่นานเพราะมันจะมีปัญหา   เรื่องเคมีไม่เข้ากัน   นิสัยไม่ตรงกัน   ไม่ใช่ความรักที่ยืนยาว   คุยไปสักพักความหวานก็เริ่มน้อยลง   กลายเป็นว่าอาจจะยังไม่ใช่   ควรใช้เวลาให้มากที่สุดในการที่จะ   คบหาดูใจกันก่อนที่จะ   ตกลงคบกันเป็นแฟน   ไม่ใช่แค่ใช้แต่ความรู้สึก   ส่วนมากถ้าเอาแต่ความรู้สึกอย่างเดียว   รักมักจะไปไม่รอดเพราะ   ถ้ามีปัญหาเข้ามากระทบ   จะทำให้เรารู้สึกหวั่นไหวมากๆ   แล้วก็จบลงด้วยการพูดไม่ออก   บอกไม่ถูกต่างคนต่างไปต่างเดิน   เริ่มๆห่างกันไปด้วยการที่ไม่เข้าใจกันทั้งสอง   อะไรที่มันมีปัญหาก็ควรที่จะพูด   และเคลียร์ปัญหาใจกัน   และค่อยๆพัฒนาในเรื่องของความสัมพันธ์   ไปเรื่อยๆ

 

ความรัก   คนมีคู่   สามีภรรยา

จะมีปัญหาความไม่เข้าใจกัน   พูดคุยกันเท่าไหร่ก็ไม่ค่อย  เข้าใจกันนิสัยจะแตกต่างกันในช่วงนี้   รักมักไม่ได้ดั่งใจ   เพราะอาจจะมีการหึงหวงกันค่อนข้างที่จะมาก   ต้องปรับกันมากในเรื่องของความเข้าใจ   และต้องรู้จักการแบ่งเบาภาระ   ของกันและกันไม่ควรไปหนักอยู่แค่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง   มันจะทำให้เกิดการทะเลาะกันเกิดขึ้นได้   ต้องรู้จักแบ่งเบาภาระ   เพราะจะทำให้ ชีวิตคู่ มีความสุขมากยิ่งขึ้น   เพราะจะมีความเหนื่อยใจกับความรัก   เข้ามามากในช่วงเดือนนี้   ควรต้องปรับกันให้เยอะๆ   อาจจะมีเรื่องของการนอกใจเกิดขึ้นได้   ไปคบซ้อนมีมือที่สาม

 

สุขภาพ   ร่างกาย

จะมีปัญหาที่เกี่ยวกับ   อาหาร การกินช่องท้อง   กะเพาะอาหารไม่ค่อยจะดีหรือเรื่องของ   ลำไส้และระบบที่เกี่ยวกับการหายใจ   หรือระบบประสาท   จะมีการปวดกระดูกกล้ามเนื้อ   ปวดแขน   ปวดขา   ปวดหัวเข่า   หัวใจ   ความดัน   บางคนถึงกับมีปัญหาเรื่องสายตา   ควรที่จะต้องดูแลตัวเองให้มากๆ   และอาจจะมีอุบัติเหตุ   หรือ การผ่าตัด เข้ามา   หรือใครที่กำลังเตรียมตัว   เพื่อรับการผ่าตัด   เพราะในช่วงนี้การผ่าตัดในเรื่องสุขภาพ   ร่างกายดีมากยิ่งขึ้น


ข้อควรระวัง 

  1. ควรระมัดระวังคำพูดกับ เพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้างาน   เพราะการจะทำให้เกิดความขัดแย้งกันเกิดขึ้นได้

2. ควรระวังการใช้จ่ายเงิน   เพราะดวงมีการได้เงินมาง่าย   ช่องทางการเงินไหลคล่อง   แต่การเงินไหลออกได้ง่ายเหมือน   ควรระวังการถูกหยิบยืมเงินในช่วงนี้


เคล็ดลับ   เสริมดวง

  1. ไป ทำบุญ ให้อาหารปลา  ถ้าคุณออยู่ใกล้กับวัด   หรือสถานที่ใดก็ตามที่มีการให้อาหารปลา   ให้คุณไปตรงจุดนั้น
  2. ทำอาหารแจกผู้ยากไร้ลำบาก   ผู้คนที่นอนข้างถนนริมทาง
  3. นำอาหารไปให้สัตว์จรต่างๆ   เช่น   หมา   แมว   ที่ไร้บ้าน   จะทำให้บุญกุศล   ส่งถึงตัวคุณ

ดูดวง คนวันศุกร์ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566

คนวันศุกร์ในเดือนนี้   จะโดดเด่นเรื่อง   งาน   เงิน   ทองไหลเข้ามา   รายได้เพิ่มขึ้น   แต่ก็จะมีแต่รายจ่าย   มาหเหมือนกันตรงนี้อยากจะระวัง   เป็นคนนิสัยใจเย็น   ค่อนข้างที่จะมีความอ่อนหวาน   อ่อนโยนต่อผู้อื่นอยู่ตลอด   แต่จะหนักมากไปทางอ่อนไหวง่าย   เรื่องอารมณ์และความรู้สึก   ผู้ใดที่เกิดวันศุกร์เดือนนี้จิตใจอาจจะกระวนกระวาย  ควรที่จะตั้งเป้าหมายให้กับชีวิต   ใช้ชีวิตให้อย่างจริงจังมากขึ้น   ที่มันชัดเจนมากขึ้น


เลขเด่น   :   0   1   8   9   เลขรอง   :   23   65   87   เลขนำโชค   :   98   76   589

แหล่งที่มา   :  sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด