ดูดวง คนเกิดปีฉลู ประจำเดือน เมษายน 2567

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดปีฉลู

ดูดวง คนเกิดปีฉลู ประจำเดือน เมษายน 2567

ดูดวง คนเกิดปีฉลู ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดปีนี้ จะเป็นคนที่น่ารักอบอุ่น อยู่ด้วยแล้วมีความสุขสบายใจ ใจดีชอบช่วยเหลือผู้อื่นคนที่ยากลำบาก มีเสน่ห์ในตัวมากๆเป็นคนที่มีความอดทนสูง ขยันรักในหน้าที่การงาน ชอบทำอาหารเป็นพิเศษ  รักในศิลปะชอบค้นคว้าสิ่งใหม่ๆเข้ามาอยู่เสมอ จริงจังกับชีวิตมากๆ และไม่ชอบให้ใครมารังแก หากโดนกระทำก่อนจะเป็นคนที่ไม่ยอมใครมากๆ จะเอาคืนอย่างแน่นอน เป็นคนที่โกรธง่ายหายเร็ว ส่วนความรักจะเป็นคนที่ซื่อสัตย์ไม่เจ้าชู้รักเดียว หากได้รักใครแล้วก็จะทุ่มสุดตัว ลองมา ดูดวงแม่นๆ พร้อม เลขเด็ด ของทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก กันบ้างจะเป็นอย่างไร

ดูดวง คนเกิดปีฉลู

  • การงาน

สำหรับใครที่กำลังเป็นลูกจ้าง คุณอาจจะต้องพบเจอเรื่องที่ต้องทำให้ปวดหัว หนักใจทุกข์ใจเข้ามาบ้าง จะเป็นเรื่องของเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงานที่เคยคิดไม่ดีไม่ร้ายกับคุณ คอยรังแกคนนินทาว่าร้ายคุณ กลั่นแกล้งคุณในทุกๆเรื่อง ไม่อยากให้คุณได้ดิบได้ดีไปมากกว่าใครๆ แต่อยากแนะนำว่าคุณไม่ควรไปใส่ใจ กับคำพูดของคุณเหล่านั้น เพราะสุดท้ายแล้วพวกเขาจะแพ้ภัยตัวเองไปในที่สุด คุณทำหน้าที่ของคุณให้ดีที่สุด แล้วผลตอบแทนจะเกิดขึ้นเองถือว่าคุ้มค่าแน่นอน ส่วนใครที่คิดอยากลงทุน อยากทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ช่วงนี้ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องของการถูกโกง ถูกหักหลังคุณควรคิดไตร่ตรอง ให้ละเอียดรอบคอบเสียก่อน ก่อนคิดที่จะลงมือทำสิ่งใด เพราะนั่นอาจจะเป็นผลดีกับคุณมากๆ คุณไม่ควรทำแบบใจร้อน หรือเร็วจนเกินไปเพราะอาจจะทำให้งานของคุณล้มเหลวได้ ส่วนคนที่คิดกำลังหางานทำ อาจจะต้องรองานแต่งซักพักใหญ่ๆ เพราะงานที่เข้ามาเป็นงานที่คุณไม่ถนัด แถมเงินเดือนที่น้อยอีกด้วย


  • การเงิน

ช่วงนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ทำอะไรก็ลุล่วงสำเร็จได้อย่างง่ายดาย ไม่มีปัญหาติดขัดใดๆไม่มีหนี้สินที่ต้องชำระ ไม่มีเรื่องราวที่ทำให้คุณต้องหนักใจทุกข์ใจเลย ช่วงนี้หากอยากสร้างอะไรก็ได้สร้าง สมหวังสมปรารถนา หากอยากได้รถก็จะได้รถ อยากได้บ้านก็จะได้บ้าน ดวงของคุณกำลังพุ่งมากๆ ในช่วงนี้เหมาะแก่การ เสี่ยงดวง เสี่ยงโชค  คุณมีเกณฑ์ที่จะ ถูกรางวัลใหญ่ อย่างแน่นอน อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปได้ ควรคว้าโอกาสตรงนั้นเอาไว้ เพราะต่อไปข้างหน้าคุณไม่รู้จะเจอกับอะไรอีกบ้าง ในช่วงปลายปีนี้มีเกณฑ์ ที่จะได้เดินทางไปต่างประเทศเพื่อต่อยอด ธุรกิจ ของคุณให้เติบโตยิ่งขึ้น มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือ ให้ระวังเรื่องของการเดินทาง ควรตรวจเช็กให้ละเอียดรอบคอบเสียก่อน เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะเกิดอุบัติเหตุ ระหว่างการเดินทางได้ ถึงขั้นรุนแรงเข้าโรงพยาบาลได้ หมั่นเข้าวัดทำบุญอยู่บ่อยครั้งเพื่อจะช่วย เสริมดวงชะตาชีวิต ของคุณให้ดียิ่งขึ้นไปมากกว่าเดิม


  • ความรัก

สำหรับทางด้านของคนโสด คุณจะต้องระวังเรื่องของเนื้อคู่ของคุณ ที่กำลังจะเข้ามาเขาจะเป็นคนที่เจ้าชู้ ไม่ซื่อสัตย์หลายใจ รักใครทีละหลายๆคนในเวลาเดียวกัน เสน่ห์แรงเป็นที่น่าหลงใหลของเพศตรงข้าม คุณจะต้องเผื่อใจเอาไว้บ้างก็ดี ไม่ควรทุ่มเทใจมากจนเกินไปเพราะสุดท้ายแล้ว อาจจะทำให้คุณเสียใจได้ แต่หากคุณลองเปิดใจก็ไม่ได้เสียหายอะไร หากอยู่กันได้ก็ถือว่าดี หากอยู่กันไม่ได้ก็สามารถถอยออกมา มาเปิดใจให้กับคนที่จริงใจรักคุณจริงๆจะดีกว่า เพราะจะทำให้คุณมีความสุขมากขึ้นอย่างแน่นอน

ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว มีเกณฑ์ที่จะวางแผนแต่งงานหมั้นหมายกัน จัดงานใหญ่โตแถมคุณยังจะได้พบเจอกับสามีที่ดี คอยช่วยเหลือคุณทำมาหากิน ช่วยให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือ ให้ระวังเรื่องของมือที่สาม ที่จะเข้ามายุแยงให้คุณทะเลาะกัน คุณไม่ควรเชื่อใจคนนอกมากจนเกินไป เพราะสุดท้ายแล้วอาจจะทำให้คุณผิดหวังได้ ในช่วงสิ้นปีนี้มีเกณฑ์ที่จะไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆที่กำลังจะเกิดขึ้น


โดยรวมแล้ว ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในปีนี้ ถือว่าไปในทิศทางที่ดีมากๆ จะเป็นคนที่จริงใจน่าคบหา ชอบช่วยเหลือผู้อื่นนิสัยดี ส่วนทางด้านของความรัก จะเป็นคนที่รักเดียวใจเดียวไม่เจ้าชู้ หากได้รักใครแล้ว จะรักสุดหัวใจทุ่มหมดตัวเลยจริงๆ ส่วนดวงในช่วงนี้ ก็ถือว่าดีมากๆแต่ดวงของคุณกำลังพุ่งแรง ไม่ว่าจะทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก ก็ตามคุณก็จะได้พบเจอกับข่าวดีซะส่วนใหญ่ ที่จะเข้ามาให้คุณได้ตื้นตันใจ ถือว่าคุณนั้นโชคดีมากๆ

  • เลขนำโชค :   8 – 1 – 0 – 8 –  5
  • เลขเด็ด 2 ตัว :   55 – 66 – 03  –  96 –  88
  • เลขเด็ด 3 ตัว :  990 – 561 – 409 – 805  –  774
  • เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ กับ คนพิการ หรือ ทำบุญ กับ สัตว์

@88winner

@88winner

Picture Credit by :  thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด