ดูดวง คนเกิดปีมะโรง การงาน การเงิน ความรัก เจาะลึกทุกประเด็น

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดปีมะโรง

ดูดวง คนเกิดปีมะโรง การงาน การเงิน ความรัก เจาะลึกทุกประเด็น

ดูดวง คนเกิดปีมะโรง ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดในปีนี้ คุณนั้นจะเป็นคนที่รุนแรง พูดจาหยาบคายไม่ไพเราะ เอาแต่ใจ ไม่ค่อยฟังคนอื่น ชอบเอาความคิดเห็นของตนเองเป็นหลัก เจ้ากี้เจ้าการ ชอบพูดจาโอ้อวดอยู่เสมอ ส่วนในด้านของความรัก จะเป็นคนที่เจ้าชู้ หลายใจ แต่ไม่ค่อยจะแสดงออก ร้ายเงียบ ไม่ว่าพบเจอใคร ก็จะถูกใจไปหมด เสน่ห์แรง เป็นที่น่าหลงใหลของเพศตรงข้าม ลองมา ดูดวงแม่นๆ ของทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก กันบ้างว่าจะเป็นอย่างไร

ดูดวง คนเกิดปีมะโรง

  • การงาน

สำหรับใครที่กำลังเป็นลูกจ้างอยู่ ในช่วงนี้ คุณจะต้องพบเจอปัญหาเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน ที่คอยคิดไม่ดีไม่ร้ายกับคุณ คอยกันแกล้งคุณ คอยนินทาว่าร้ายคุณ ไม่ว่าคุณจะทำอะไร เขาก็จะคอยขัดขวางคุณอยู่เสมอ เพราะเขาไม่อยากให้คุณได้ดิบได้ดีไปมากกว่าใครๆ คุณจะต้องทำใจยอมรับ ใจเย็นๆ ไม่ควรลดตัวไปโต้เถียงกับบุคคลเหล่านั้น เพราะสุดท้ายแล้ว พวกเขาจะแพ้ภัยตัวเองไปในที่สุดส่วน คนที่คิดอยากทำธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้อาจจะมีปัญหาติดขัดเล็กน้อย ไม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไหร่ หากเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงไปก่อน ไม่ควรลงมือทำอะไรที่มันดูเสี่ยง เพราะสุดท้ายแล้ว อาจจะทำให้เกิดปัญหาตามมาภายหลังได้

เลขนำโชค :  6 – 1 – 3 – 6

เลขเด็ด 2 ตัว :  69 – 11  – 32 – 62

เลขเด็ด 3 ตัว :   396 – 507 – 655 – 989


  • การเงิน

ช่วงนี้ถือว่าคล่องมือมากๆ แต่อาจจะต้องมีเรื่องที่เข้ามา ทำให้คุณต้องทุกข์ใจเล็กน้อย อาจจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับคนในครอบครัว ปัญหาเกี่ยวกับคนรัก ที่จะนำพาเข้ามาให้คุณต้องจัดการ ไม่ว่าจะเรื่องของการกู้ยืมเงินจากธนาคาร หรือ เกี่ยวกับการเล่นพนันต่างๆ แต่คุณก็ไม่ควรช่วยเหลือใคร จนตนเองลำบากเช่นกัน ลองเช็กตรวจสอบให้ละเอียดเสียก่อน ช่วงนี้แนะนำหมั่นทำบุญให้เยอะๆ อาจจะช่วยให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้นได้ อีกหนึ่งเรื่องที่ต้องระวังก็คือ ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ คุณอาจจะเกิดการเจ็บไข้ได้ป่วยได้ เพราะคุณทำงานหนักจนเกินไป จนไม่มีเวลาพักผ่อน ควรหาโอกาสออกกำลังกาย และ ทานอาหารที่มีประโยชน์

เลขนำโชค :  2 – 8 – 0 – 6

เลขเด็ด 2 ตัว :   03 – 08  – 66 – 09

เลขเด็ด 3 ตัว :   363 – 209 – 986 – 545


  • ความรัก

สำหรับทางด้านของคนโสด คุณจะได้พบเจอเนื้อคู่ที่คุณถูกใจ เป็นคนที่คุณใฝ่ฝันมาตั้งแต่เนิ่นนาน แล้วได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้ง เขาคนนั้นจะเข้ามานำพาโชคลาภมาให้คุณ จะเข้ามาทำให้คุณมีความสุข คอยช่วยคุณทำมาหากิน คอยซัพพอร์ตคุณ ถือว่าคุณโชคดีมากๆ ที่ได้เนื้อคู่ที่ดีแบบนี้

ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ช่วงนี้อาจจะทะเลาะกันบ่อย ไม่ค่อยเข้าใจกัน ความรักของคุณจะจืดจาง ไม่มีสีสัน ควรปรับความเข้าใจกันให้มากขึ้น ส่วนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว มีเกณฑ์ที่จะตั้งครรภ์ ได้ลูกแฝดหน้าตาน่ารักอย่างแน่นอน

เลขนำโชค : 8 – 3 – 2 – 6

เลขเด็ด 2 ตัว :   14 – 08  – 34 – 63

เลขเด็ด 3 ตัว :  964 – 654 – 476 – 325


โดยรวมแล้ว สำหรับคนที่เกิดในปีนี้ ช่วงนี้อาจจะต้องระวังปัญหาในเรื่องของ การงาน การเงิน ความรัก เพราะจะมีทั้งข่าวดี และ ข่าวร้ายเข้ามา คุณต้องรับมือกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในชีวิตของคุณ ควรมีสติความอดทนที่สูงให้มากพอ แล้วจะสามารถฝ่าฟันทุกอย่างให้ผ่านพ้นไปได้ ไม่ควรใจร้อน หรือ ใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะสุดท้ายแล้ว อาจจะทำให้ทุกอย่างพังพินาศลงไปในพริบตา

 

lupin55

lupin55

Picture Credit by : thaisabuy

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด