เปิดดวง 3 ราศี โกอินเตอร์ถึงต่างประเทศ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก

ดูดวง
เปิดดวง 3 ราศี โกอินเตอร์ถึงต่างประเทศ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก

เปิดดวง 3 ราศี โกอินเตอร์ถึงต่างประเทศ ทั้งการงาน การเงิน และ ความรัก เช็กเลย! พร้อมเลขนำโชคประจำราศี

เปิดดวง 3 ราศี  โกอินเตอร์ถึงต่างประเทศ รับโชคไกลจากต่างแดน  ทั้งการงาน การเงิน และ ความรัก มาดูกันว่า จะมีราศีใดบ้าง มา เปิดดวงฟรี  ทำนายดวงชะตา ว่าจะสื่อออกมาในทิศทางไหน พร้อมเลขเด็ดนำโชคประจำราศี  สำหรับสาย เสี่ยงโชค ห้ามพลาด

เปิดดวง 3 ราศี โกอินเตอร์ถึงต่างประเทศ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก

ราศีมังกร

สำหรับผู้ที่เกิดในช่วง 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

ช่วงนี้ดวงฝ่ารวย มีเกณฑ์บินไกลถึงต่างประเทศ  คุณจะเติบโตได้ดีในต่างถิ่น ยิ่งหากมีโอกาสได้เดินทางไปทำงานต่างแดนในช่วงนี้ จะมีโอกาสกอบโกยกำไรได้แบบเทน้ำเทท่าเลยทีเดียว  และเป็นไปได้ที่ชาวราศีมังกร จะเจอรักแท้ทางไกล จากดวงชะตาในครั้งนี้ด้วย คุณจะได้ทั้งงานที่ดี เงินที่ดี และความรักที่ดีเกินคาด

เลขเด่น : 6 – 4

เลขเด็ด 2 ตัว : 64 – 14 – 16

เลขเด็ด 3 ตัว : 164 – 144 – 160 – 124


ราศีมีน

สำหรับผู้ที่เกิดในช่วง  16 มีนาคม – 12 เมษายน

จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ที่อยู่ไกล คนต่างถิ่น ต่างชาติ มีเกณฑ์จะได้ร่วมงาน ร่วมลงทุนธุรกิจ รวมไปถึง ได้ผูกมิตร ทำความรู้จักกันโดยบังเอิญกับคนกลุ่มนี้ ทำให้ดวงชะตาของคุณ  ไม่แน่ภายในปีนี้ คุณอาจจะรวยไม่รู้ตัว จากการได้คบหากับเพื่อนต่างชาติ และหากใครยังโสดอยู่ ก็ยังมีโอกาสลุ้นที่จะได้สานสัมพันธ์กับคนต่างถิ่น หากคุณเป็นผู้ชาย ความรักที่ดีจะเดินทางมาทางทิศใต้ และหากคุณเป็นผู้หญิง ความรักที่ดีจะมาทางมาทางทิศเหนือ  ขอให้โชคดี ทั้งการงานการเงิน และความรัก

เลขเด่น : 8 – 9

เลขเด็ด 2 ตัว : 89 – 88 – 08

เลขเด็ด 3 ตัว : 189 – 199 – 815 – 938


ราศีกรกฎ

สำหรับผู้ที่เกิดในช่วง  16 กรกฎาคม – 18 สิงหาคม

ช่วงนี้ เท้าจะอยู่ไม่นิ่ง จะมีเรื่องให้คุณนั้นได้เดินทางไกลอยู่เสมอ และรอบนี้จะพิเศษกว่าที่ผ่านมา อาจจะได้เดินทางท่องเที่ยวไกลถึงต่างประเทศอีกด้วย และนั้นก็จะเชื่อมโยงในเรื่องของดวงการงาน และดวงการเงินของคุณหลังจากนี้ ซึ่งเป็นไปได้ ที่ชาวราศีกรกฎ จะพบช่องทางทำกิน หาเงินทองได้มาก ในเวลาอันใกล้ ไม่ว่าจะได้มากจากการทำงาน รวมไปถึงความโชคดี ในเรื่องของการเสี่ยงโชค เสี่ยงทายด้วย ซึ่งจากส่วนนี้ ส่งผลให้คุณมีโอกาสรวยแบบสายฟ้าแลบ เป็นเงินถุงเงินถัง ในปีนี้ และจะได้ทำอะไรตามใจตัวเอง ตามความฝันที่เคยฝันไว้ ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องของการท่องเที่ยวทางไกล และคุณก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายนี้ด้วย  ซึ่งส่วนหนึ่งของความโชคดีที่คุณจะได้รับ มาจากเพศตรงข้าม ที่คอยช่วยเหลือ สนับสนุนคุณอยู่เบื้องหลัง ยิ่งหากคุณเป็นคนมีคู่ หรือ มีครอบครัวแล้ว ก็จะยิ่งโชคดีขึ้นๆ ไป คนรักจะนำโชคลาภมาให้

เลขเด่น : 2 – 3

เลขเด็ด 2 ตัว : 13 – 23 – 33 

เลขเด็ด 3 ตัว :  133 – 153 – 623 – 023


เปิดดวง 3 ราศี โกอินเตอร์ถึงต่างประเทศ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก

จากคำทำนายที่ได้นั้น จะเห็นได้ว่า ทั้ง 3 ราศี ที่กล่าวถึงนั้น มีเกณฑ์ได้โกอินเตอร์ถึงต่างประเทศ ซึ่งจะมีทั้งการทำงาน ว่าจะได้ไปทำงาน บ้างก็ว่าจะได้ไปท่องเที่ยว รวมไปถึงอาจจะมีเกณฑ์ได้ร่วมธุรกิจ ลงทุนกับต่างชาติ ซึ่งแต่ละราศี ดวงชะตาที่ได้ ก็จะแตกต่างกันออกไป แต่อย่างไรก็ตาม เห็นได้ว่าดวงของ  ราศีมังกร  ราศีมีน และ ราศีกรกฎ นั้นจะพบกับช่องทาง ที่ทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเรื่องใดก็เรื่องหนึ่ง  ขอให้ทุกท่านโชคดี ดั่งคำทำนาย


lupin55

lupin55

Picture Credit by :  horoscopekapook

Picture Credit by :  bangkokbiznews

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด