ดูดวง คนเกิดปีระกา ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 เจาะลึกทุกเรื่อง เช็กเลย !!

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดปีระกา ประจำเดือนกรกฎาคม 2567

ดูดวง คนเกิดปีระกา ประจำเดือนกรกฎาคม   เรื่องงาน  เงิน  ความรัก  สุขภาพ

 

ดูดวง คนเกิดปีระกา

 

คุณสามารถ ดูดวง คนเกิดปีระกา เพื่อเตรียมตัวรับมือ กับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดจะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นใน ทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น โดยที่ไม่ทันตั้งตัว

ซึ่งจะเป็นการเตือนให้คุณ ต้องใช้ประจำวันให้ดีขึ้นกว่านี้ สามารถรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ในการใช้ชีวิต หรือ สถานการณ์ต่างๆอาจจะเกิดขึ้น คุณสามารถ ดูดวงฟรี ได้เลย

 

ดูดวง คนเกิดปีระกา เรื่องงาน

 

เรื่องงาน

งานในเดือนนี้ประสบความสำเร็จ อย่างใจหวังแน่นอนโดยเฉพาะหญิงสาว ที่เกิดปีระกาเป็นเดือนที่อาจจะมีความก้าวหน้า หรือเป็นเดือนที่ต้องประสานงานกันเกิดขึ้น ซึ้งการงานต่างๆก็จะได้รับโอกาส ในช่วงต้นเดือนอาจจะมีผลกระทบบ้าง ทำให้เกิดความล่าช้า

เกิดขึ้นหรือมีปัญหาที่ต้องปรับเปลี่ยน แก้ไขแต่การทำงานที่เข้ามาจะเข้ามา ให้คนที่เกิดปีนี้เติบโต ส่งผลในด้านที่ดีมากๆ มีปัญหาบ้างแต่ถือว่าคนที่เกิดปีระกา ยังจัดการปัญหาเหล่านี้ได้ อย่าทำอะไรที่มันผิดกฎเกณฑ์ หรือผิดกฎหมายเพราะจะทำให้ในเรื่องของดวงชะตาไม่เกิดปัญหาขึ้น

ส่วนคนใกล้ชิดที่เป็นผู้ชายถือว่าดี จะทำให้มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน ส่วนคนใกล้ชิดที่เป็นผู้หญิงต้องระวังหน่อย เพราะจะมีปัญหาเกี่ยวกับการขัดแย้งเกี่ยวกับงาน หรืออาจจะคุยกันไม่รู้เรื่อง ถึงขั้นมีการทะเลาะกัน มีปากเสียงกันในช่วงนี้ ควรระวังให้มากที่สุด

 

ดูดวง คนเกิดปีระกา เรื่องเงิน

 

เรื่องเงิน

จะมีรายได้เข้ามามากกว่าหนึ่งช่องทาง หรือมีการซื้อขายทำให้เกิดกำไรเกิดขึ้น ในเรื่องของการลงทุนก็จะทำให้ ในเรื่องของการเงินนั้นเกิดโอกาสมากขึ้น สำหรับคนที่เกิดปีระกา แต่ดวงชะตายังคงต้องระวัง เรื่องของค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น ซึ้งค่าใช้จ่ายที่เข้ามา

อาจจะมีการเกี่ยวข้องเกี่ยวกับ เรื่องที่อยู่บ้านระวังเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง เรื่องการเล่นแชร์อะไรต่างๆ ไม่ควรให้ใครยืมเงินควรใช้เงินอย่างประหยัดเน้นการเก็บเงินไปก่อน หรือจะซื้อเป็นสะสมทองมาเก็บไว้ก็ได้

 

ดูดวง คนเกิดปีระกา เรื่องความรัก

 

เรื่องความรัก

คนโสด จะมีโอกาสที่จะได้พบรักต่างวัย หรือเป็นผู้ใหญ่อาจจะชักนำ ในเรื่องของความสัมพันธ์มาให้ รวมถึงคนทีเข้ามาพัวพันในเรื่องความรัก จะเป็นคนที่นิสัยคล้ายๆกัน ศีลเสมอกันอาจจะพบรักกับคนที่เป็นพ่อหม้าย หรือ แม่หม้ายเข้ามาพันธ์ในเรื่องของความรัก

ในช่วงนี้แต่ความรักหรือความสัมพันธ์ในช่วงนี้ อาจจะเป็นช่วงที่เพิ่งจะเริ่มต้นคนโสดต้องใจเย็นๆ หรือ ค่อยๆพัฒนกันดูใจกันไปเรื่อยๆ จะทำให้เรื่องของความสัมพันธ์ ชัดเจนมากยิ่งขึ้นไปอีก

เพราะทุกความสัมพันธ์มันจะต้อง ใช้เวลาสักหน่อยนึกถึงจะดี และ ชัดเจนมากขึ้น หรือตอนนี้กำลังชอบใคร หรือ ถูกใจใครให้เข้ามาเคลื่อนไหว ความสัมพันธ์ทันทีจะได้รับโอกาสนั้น

คนมีคู่  เป็นคู่รักที่ศีลเสมอกัน หรือ เป็นคู่ที่เหมาะสมกันเลย เพียงแต่ยังมีดวงเรื่องการหย่าร้างกันเกิดขึ้น ความสัมพันธ์ต่างๆ ที่ไม่เข้าใจกันก็อยากจะให้ไปปรับ ถ้ามีเรื่องของการหย่าร้างเกิดขึ้น

มันก็จะเป็นเรื่องของการหย่าร้างที่ ต่างคนต่างไม่มีปัญหาอะไรกัน แต่ถ้าคู่รักไม่ได้มีปัญหา เรื่องการหย่าร้างก็อยากที่จะ ให้กระชับความสัมพันธ์ หรือ ความรักมากขึ้นกว่าเดิม มีอะไรก็ปรับหรือพูดคุยกันให้มากกันขึ้น เพราะเป็นคู่บุญเป็นคู่ที่มีบุญต่อกัน

 

ดูดวง คนเกิดปีระกา เรื่องสุขภาพ

 

เรื่องสุขภาพ

จะมีโรคที่เข้ามาแบบไม่สาเหตุ แต่ถ้าจะมีปัญหาสุขภาพอะไรก็จะมีคุณหมอที่เก่งๆ เข้ามาดูแลให้การรักษาเป็นอย่างดี รวมถึงเป็นเดือนที่ต้องฟื้นฟูสุขภาพร่างกาย ของตัวเองด้วยบริเวณลำคอ หรือต่อมไทรอยด์ต่างๆยังคงต้องระวัง ระบบลำไส้ไม่ค่อยจะดี

การขับถ่ายยากต้องดื่มน้ำ ให้เพียงพอหรือจำนวนที่เยอะหน่อย หรือ บางคนเป็นภูมิแพ้ก็จะมีปัญหาร้อนในช่องปาก แนะนำว่าให้ไปตรวจสุขภาพ หรือทำบุญสะเดาะเคราะห์ ไปต่อดวงชะตาอาจจะทำให้สุขภาพร่างกาย หรือ ปัญหาต่างๆอาจจะมีไม่มาก และ อย่าประมาทกับการใช้ชีวิตจะทำให้ส่งผลดี

 

ข้อควรระวัง

ระวังเรื่องเอกสารทำงานต้องดูให้ละเอียด หรือ รอบคอบและระวังคำพูดคำจากับเพื่อนร่วมงาน และ หัวหน้างานอย่าไปเป็นหลักค้ำให้ใครโดยเด็ดขาด สำหรับคนที่เกิดปีระกาในเดือนนี้ ระวังเรื่องการถูกหลอกถูกโกง เช่นเรื่องเล่นแชร์อะไรต่างๆ


 

ตรวจดวงชะตา   คนที่เกิดปีระกา   ประจำเดือนกรกฎาคม 2567   คำทำนายดวง  เป็นเดือนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น หรือ อาจจะมีเรื่องบางอย่างที่คุณนั้นต้องจัดการ ต้องแก้ไขอย่างมีสติจะมี

ปัญหาเกิดขึ้นให้คนที่เกิดปีระกานั้น ต้องรับผิดชอบเป็นปัญหาที่ไม่ค่อยดีเข้ามา แต่ก็มีเรื่องที่ดีอยู่เหมือนกัน จะมีผู้ใหญ่เข้ามาให้ความช่วยเหลือ สนับสนุนหรือแก้ไขปัญหาได้ดี จะป่วยมาแบบไม่สาเหตุ

หรือเป็นโรคที่รักษาไม่หาย แต่ถ้าจะมีปัญหาสุขภาพอะไรก็จะมีคุณหมอที่เก่งๆ เข้ามาดูแลให้การรักษาเป็นอย่างดี รวมถึงเป็นเดือนที่ต้องฟื้นฟูสุขภาพร่างกาย ให้ระมัดระวังการถูกฉ้อโกง เรื่องการลงทุน หรือการเล่นแชร์อะไรต่างๆ

 

เลขนำโชค ประจำคนเกิดปีระกา
เลขเด่น : 5 . 7 . 9
เลขเสริมปีระกา: 11 . 43 . 76
เลขแนะนำ : 343 . 565 . 998


@88winner

@88winner

@88winner

Picture Credit by  :   huaydedded

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด