ดูดวง คนเกิดปีเถาะ ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 เจาะลึกทุกเรื่อง เช็กเลย !!

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดปีเถาะ

ดูดวง คนเกิดปีเถาะ ประจำเดือนกรกฎาคม   เรื่องงาน   เงิน  ความรัก   สุขภาพ

 

ดูดวง คนเกิดปีเถาะ ประจำเดือนกรกฎาคม 2567

 

คุณสามารถ ดูดวง คนเกิดปีเถาะ เพื่อเตรียมตัวรับมือ กับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดจะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นใน ทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น โดยที่ไม่ทันตั้งตัว

ซึ่งจะเป็นการเตือนให้คุณ ต้องใช้ประจำวันให้ดีขึ้นกว่านี้ สามารถรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ในการใช้ชีวิต หรือ สถานการณ์ต่างๆอาจจะเกิดขึ้น คุณสามารถ ดูดวงฟรี ได้เลย

 

ดูดวง คนเกิดปีเถาะ คำทำนายเรื่องงาน

 

เรื่องงาน

การงานของคุณในช่วงนี้นั้น อาจจะต้องพบเจออุปสรรคมากมาย จากเพื่อนหรือจากหัวหน้าของคุณเอง เพราะเขาจะมองว่า ตัวคุณนั้นเป็นคู่แข่งอยู่ตลอดเวลา เลยไม่ค่อยได้ช่วยงานเรา จะเป็นแนวแข่งขันกันมากกว่า และก็จะมีอุปสรรคจากหัวหน้างาน

ที่หัวหน้างานอาจจะไม่ค่อยชอบเรามากเท่าไหร่ เลยทำให้เราต้อง พัฒนาและสร้างผลงาน ให้ได้มากกว่าคนอื่น ๆบางทีหัวหน้า อาจจะชอบคนที่เยินยอเขาก็ได้ ลองทำตามใจเขาไปก่อนในช่วงนี้

เผื่อจะเป็นคนโปรดแบบคนอื่นบ้างก็ได้ แต่ลึกๆคุณก็ยังมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู อยู่นะแนะนำให้ลองไปทำบุญ ถวายสังฆทาน และบริจาคค่าน้ำค่าไฟค่าสิ่งของต่างๆ และอาจจะอุดหนุนแม่ค้า

โดยการซื้อสัตว์ไปปล่อย เช่นซื้อปลาไหล ไปปล่อยเพื่อให้การงานราบรื่นไม่มีอะไรติดขัด และ ปล่อยปลา เพื่อให้ชีวิตการงานที่ขมขื่นดีขึ้นมากกว่าเดิม ส่วนคนที่กำลังตกงาน จะได้รับข่าวดีจากที่ทำงานใหม่ จะได้งานที่คุณต้องการ แต่เงินเดือนอาจจะไม่ได้มาก

ตามที่คุณนั้นต้องการ หากคุณอดทนไปก่อน ก็มีโอกาสที่จะพัฒนาได้ดีกว่าเดิม และเติบโตหากเร่งสร้างผลงาน เข้าไปทำงานใหม่ๆ ทำผลงานให้ดีก็อาจจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งในเร็ววัน

 

ดูดวง คนเกิดปีเถาะ คำทำนายเรื่องเงิน

 

เรื่องเงิน

การเงินช่วงนี้อาจเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ที่ต้องใช้เงินมากกว่าเดือนที่ผ่านๆมา มีเกณฑ์ที่คุณนั้นต้องออกค่าใช้จ่าย อยู่พอสมควร อาจจะทางบ้าน พี่ น้อง ญาติ หรือใครต่างๆ ที่คุณดูแลอยู่ยิ่งหากคุณเป็นเสาหลัก ที่ต้องหาจ่ายทางบ้านจะยิ่งขัดสน

เรื่องนี้บางคนที่มี เงินเก็บอยู่ก็จะอาจจะดีหน่อย เพราะยังมีเงินอีกส่วนให้นำมาใช้หมุนได้ แต่หากคุณที่เป็นคนใช้เงินเดือนชนเดือน บอกเลยว่าลำบากแน่ๆ อาจจะต้องกู้ยืมกันเลยก็ได้ หากกู้ยืมใครที่เขาให้คุณทำสัญญา จะต้องดูดีๆอย่าให้เขาหลอกได้ง่ายๆ

และแนะนำอย่าไปกู้เงินนอกระบบเด็ดขาด อันตรายมากหากหาไม่ได้จริงๆก็ค่อยๆแก้ปัญหาไป อย่าไปกดดันตัวเองให้มากนัก คุณเป็นคนเก่งยังไงก็ต้องผ่านไปได้อยู่แล้ว

 

ดูดวง คนเกิดปีเถาะ คำทำนายเรื่องความรัก

 

เรื่องความรัก

คนโสด ในช่วงนี้อาจจะดูเป็นคนที่เสน่ห์แพรวพราว มีผู้คนเข้าหามากมายแต่จริง ๆ แล้วในใจนั้นโดดเดี่ยวมากเหงาหงอย อาจจะเป็นเพราะเขาไม่ได้เลือกใคร หรืออาจจะสนใจกับเรื่องราวเก่าๆ

ที่คุณนั้นอาจจะเจ็บจนฝังใจมาก่อน อยากแนะนำให้คนโสดมูฟออนออกจากคนไม่ดี ให้เร็วเพราะมีคนดีๆ รอเราอยู่อีกเยอะแยะ ลองเปิดใจดูแล้วจะรู้ว่ามีคนดีๆ ที่เขาพร้อมจะดูแลรักษาเราอยู่นะ

คนมีคู่  อาจจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการมีเบบี๋หรือเจ้าตัวเล็ก คนที่ไปบนขอหรือไปไหว้พระขอลูกไว้เตรียมตัวได้เลย จะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงได้เลยเร็วๆนี้ เบบี๋น้อยจะมาเกิดแน่นอนคุณต้องเตรียมตัวให้ดี ในการเป็นคุณพ่อคุณแม่ให้พร้อมนะ

ส่วนคนที่ยังไม่แต่งงาน ช่วงนี้อาจจะทะเลาะกันบ่อยๆ หรือมีปัญหาให้ขัดแย้งกันอยู่เรื่อยๆ หากคุณคิดว่าทนได้ไม่ได้เป็นปัญหาต่อการใช้ชีวิตคู่ กันมากเท่าไหร่ ก็อยากให้คุณยอมๆกัน อย่าไปอคติอย่าเล่นตัวมากเกินไป ลองเป็นคนคลั่งรักเค้าบ้างเค้าอาจจะคลั่งรัก คุณกลับมากกว่าเดิมก็ได้ แนะนำลองจัดทริปไปเที่ยวต่างจังหวัดเพื่อ เติมความหวานกันให้มาก

 

ดูดวง คนเกิดปีเถาะ คำทำนายเรื่องสุขภาพ

 

เรื่องสุขภาพ

สุขภาพช่วงนี้อาจจะเจ็บป่วยอยู่บ่อยๆ อาจจะเป็นเพราะสภาพอากาศที่แปรปรวน ต้องดูแลรักษาสุขภาพดีๆ หากตากฝนให้รีบกินยาเลย อย่าตากแดดเป็นเวลานานๆ และอย่าปล่อยให้ตัวเองตากฝน

และใส่เสื้อผ้าชื้นๆด้วย อาจจะทำให้ไม่สบายได้ หากรู้สึกไม่ดีให้กินยาไว้ก่อนเลย เพื่อป้องกันตัวเองไม่ให้เจ็บป่วย ส่วนคนที่สุขภาพดีอยู่แล้ว แนะนำให้กินสะอาดงดของหมักดอง จะทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น หรือถ้าให้ดีแนะนำให้ลอง ออกกำลังกายอย่างน้อยวันละ 20 นาที จะช่วยให้สุขภาพแข็งแรงมากกว่าเดิม

 


 

ตรวจดวงชะตา คนเกิดปีเถาะ  ประจำเดือนกรกฎาคม 2567    คำทำนายดวง   ในเรื่องของทางด้านการงาน  ในช่วงนี้นั้นคุณอาจจะพบเจอเรื่องราวมากมาย ทำให้คุณนั้นต้องกดดันตัวเองในช่วงนี้   ไม่ว่าจะหัวหน้างานหรือเพื่อนร่วมงาน ล้วนแล้วมีแต่อิจฉากันทั้งนั้น

แต่ยังไงคุณก็จะผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน  ส่วนทางด้านการเงินนั้น   อาจมีเกณฑ์ที่จะติดขัด  มีผลกระทบเข้ามาในช่วงนี้   หมุนเงินไม่ทันเพราะรายจ่าย  สะสมเข้ามาในเดือนนี้ทั้งนั้น  ให้คุณนั้นเตรียมตัวให้พร้อมเลยนะ ทางด้านความรักของคนมีคู่   จะมีเด็กน้อยมาเกิดในเร็ววัน  อย่างที่ทั้งคู่ปรารถนาต้องการ  อย่างแน่นอนสมใจดั่งหวัง

เลขนำโชค ประจำคนเกิดปีเถาะ
เลขเด่น :    3 . 4 . 7
เลขเสริมปีเถาะ :   29 . 51 . 70
เลขแนะนำ :   435 . 876 . 973

@88winner

@88winner

@88winner

Picture Credit by  :   huaydedded

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด