ดูดวง คนเกิดราศีธนู การงาน การเงิน ความรัก

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดราศีธนู

ดูดวง คนเกิดราศีธนู การงาน การเงิน ความรัก

ดูดวง คนเกิดราศีธนู ลักษณะนิสัย สำหรับชาวราศีธนู จะเป็นคนที่เรียบง่าย มีจิตใจอ่อนน้อมถ่อมตน เป็นคนที่อ่อนไหวมากๆ ชอบช่วยเหลือคนที่ยากจนกว่า มีจิตใจเมตตา ในด้านของความรัก จะเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์ ไม่ค่อยเถลไถลสักเท่าไหร่ จะเป็นคนจริงจังกับชีวิตมากๆ มีเสน่ห์ในตัว เป็นที่น่าหลงใหลของเพศตรงข้ามที่สุด ชอบค้นคว้าหาสิ่งใหม่ๆเข้ามาอยู่เสมอ ไม่ชอบอยู่นิ่งๆ ชอบหาอะไรทำที่เป็นประโยชน์ สุดท้ายแล้ว เป็นคนที่รักในการทำอาหารที่สุด

ดูดวง คนเกิดราศีธนู

การงาน

ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้พบ ความท้าทายในสายงานใหม่ๆ ที่จะเข้ามาให้คุณโดยไม่ทันตั้งตัว จะมีเงินเข้าเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม และ จะมีเรื่องที่จะต้องจ่ายลดลง ใครที่กำลังเป็นลูกจ้าง อาจจะต้องได้พบกับเจ้านายที่ใจดี ชอบช่วยเหลือ คอยซัพพอร์ตคุณอยู่เสมอ ถือว่าคุณนั้นเป็นคนที่โชคดีมากๆ ส่วนใครที่คิดอยากจะ ลงทุนทำอะไรเป็นของตัวเอง ในช่วงนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดี แต่ก็ต้องมีเรื่องที่ต้องระวังอีกด้วย คือ เรื่องของการถูกโกง คุณมีเกณฑ์ที่จะโดนหักหลังเอาได้ ไม่ควรไว้ใจใครมากจนเกินไป เพราะจะทำให้คุณเองเดือดร้อนในที่สุด ส่วนใครที่กำลังหางานทำอยู่ อาจจะต้องรอไปอีกสักพักใหญ่ๆ เพราะงานของคุณยังมาไม่ถึงคุณ

เลขเด่น : 09 , 30 , 95 , 75 เลขรอง : 855 , 05 , 43 , 413 เลขนำโชค : 964 , 878 , 907 , 53

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ ถวายโลงเย็นให้กับวัด


การเงิน

ควรระมัดระวัง เรื่องของการใช้จ่ายใ นช่วงนี้ อาจจะจ่ายเพลินเกินกำลังไปหน่อย จนลืมคิดว่ารายรับที่เข้ามา อาจจะได้น้อยกว่า รายจ่ายที่คุณได้ใช้จ่ายออกไป อยากแนะนำว่า ให้คุณหางานเสริม เข้ามาช่วยบ้างเล็กน้อย อาจจะทำให้คุณมีเงินเก็บอย่างแน่นอน อีกในไม่ช้านี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้สร้างบ้านใหม่ ถอยรถใหม่ป้ายแดง เป็นของตัวเอง แต่ให้ระวังเรื่องของคนใกล้ชิด อาจจะเข้ามากู้ยืมเงินจากคุณได้ ควรตรวจเช็คให้รอบคอบเสียก่อน ไม่ควรให้ใครไปแบบง่ายๆ เพราะสุดท้ายแล้ว คุณจะไม่ได้เงินก้อนนั้นคืนอีกเลย  ไม่ควรช่วยผู้อื่น จนทำให้ตัวเองเดือดร้อน

เลขเด่น : 56 , 08 , 55 , 202 เลขรอง : 708 , 96 , 602 , 964 เลขนำโชค : 878 , 550 , 202 , 11

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ กับ สัตว์


ความรัก

สำหรับทางด้านของคนโสด คุณอาจจะอาภัพรักได้ เพราะคุณนั้นเป็นคนที่เรื่องมากที่สุด ไม่ว่าใครคนไหนจะเข้ามาในชีวิตของคุณ คุณก็ไม่เคยเปิดใจที่จะลองคบหา หรือ ทำความรู้จักเลย เพราะฉะนั้นแล้วคนโสดอย่างคุณ เหมาะสมแก่การอยู่คนเดียวมากๆ ไม่ควรมีคู่ชีวิตเข้ามา เพราะหากเข้ามาแล้ว อาจจะต้องแตกแยกกันในไม่ช้าก็เร็ว ส่วนใครที่มีคู่ครองอยู่แล้ว มีเกณฑ์ที่จะได้หมั้น แต่งงานกันในเร็วๆนี้ ความรักในช่วงนี้ถือว่าเข้าใจกันดี ไม่มีเรื่องปัญหาที่ต้องทะเลาะกัน ส่วนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว มีเกณฑ์ที่จะได้ตั้งครรภ์ หากอยากได้ลูกสาว ก็จะได้ลูกสาวหากอยากได้ลูกชาย ก็จะได้ลูกชาย สมใจ

เลขเด่น : 20 , 66 , 303 , 75 เลขรอง : 203 , 15 , 89 , 413 เลขนำโชค : 904 , 302 , 506 , 53

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ กับ คนพิการ


โดยรวมแล้ว สำหรับคนที่เกิดในราศีนี้ ถือว่าเป็นคนที่โชคดีมากๆเลยก็ว่าได้ เพราะคุณจะได้พบเจอกับเรื่องราวทั้งดี และ ไม่ดีปะปนกันไป ที่จะเข้ามาในชีวิตของคุณ ให้คุณเตรียมตัว เตรียมใจ รับมือกับปัญหาเหล่านั้นให้ได้ แต่คุณก็ต้องมีความอดทนที่สูงมากๆ เหมือนกัน แล้วทุกอย่างที่เข้ามา ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

88winner

88winner

แหล่งที่มา : sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด