ดูดวง ความปัง ปีมะโรง

ดูดวง
ดูดวง ความปัง

ดวงชะตา   ปีมะโรง   2566   ดีหรือไม่

 

ดูดวง ความปัง
ดูดวง ความปัง ปีมะโรง

 

ดูดวง ความปัง ปีมะโรงสำหรับคนที่เกิดปีมะโรงนั้นหรือ ปรจำเดือนตุลาคม   2566   เดือนนี้นั้นอาจจะเป็นเดือนที่น่าหงุดหงิด   ค่อนข้างที่จะจู้จี้จุกจิก   โดยที่คุณนั้นอาจจะยังไม่รู้ตัว   จะมีบางเรื่องที่ทำให้ตัวคุณนั้น   ไม่ค่อยที่จะสบายใจสักเท่าไหร่   หรืออึดอัดใจนั้นเอง   ส่วนทางด้านธุรกิจการค้นั้นอาจจะต้องมำให้เรียร้อย   สำหรับคนที่เกิดปีมะโรง   ส่วน การเดินทาง การเคลื่นไหวต่างๆ   ก็ยังมีเข้ามาอยู่   อาจจะมีความเหน็ดเหนื่อย   ความรับผิดชอบภาระ   หรือปัญหายากๆเข้ามาให้ต้องแก้ไข   และจะเป็นเดือนที่ เรื่องของปัญหา   เรื่องที่เรื่องทาง   เช่นบางท่านอาจจะหชการขับขยายเคลื่อนที่   ถมที่ถมทางหรือคนที่มีที่ดิน   แนะนำว่าให้ควรรีบกลับไปดูแล   ต้องกลับไปใส่ใจตรงนั้นสักนิดนึงในช่วงนี้   ในตำแหน่่งของผู้ใหญ่   เราควรใกล้ชิดบุคคลที่เป็นผู้ชาย   ตำแหน่งนี้ถือว่ายังส่งผลดี ในเรื่องงาน   อาจจะเข้ามาทำให้เกิดการ   เคลื่อนไหวของเรื่องงานคุณได้   ธุรกิจ รวมถึงอาจจะมีคนมาเยือนด้วย   หรือผู้ใหญ่วัยกลางคนอาจจะมาหา   หรือแม้แต่จะมีการกลับมารวมกลุ่มรวมญาติ   หรือมีการพูดคุยติดต่อ   ธุรกิจการงานเกิดขึ้น  ในช่วงนี้   ก็ยังคงเป็นตำแหน่ง   ที่เข้ามาให้โอกาส   กับเรื่องของงาน หรือการได้กลับมาเจอกันอีกครั้งนึง   กลับมาช่วยเหลือกัน   ในตำแหน่งของผู้ใหญ่   หรือคนใกล้ชิดที่เป็นผู้หญิง   ก็ส่งผลดีอยู่ในเรื่อง   การงานเช่นเดียวกัน   จะเป็นตำแหน่งที่เป็นเรื่องของการเริ่มต้นเกิดขึ้น   ซึ้งถือได้ว่าผู้ใหญ่ ตำแหน่ง นี้อาจจะยัง   เข้ามาให้การช่วยเหลือ   แม้ว่าจะไม่ได้เข้ามาช่วยเหลือในด้านงานเงินก็ตาม   แต่ก็ได้เข้ามาสนับสนุนคนที่เกิด   ปีมะโรง   กับเรื่องงาน   หรือยังเข้ามาอุปถัมภ์ดวงคุณอยู่   แต่ตำแหน่งนี้นั้น อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับ สุขภาพ   เรืองของการเงิน   เรื่องผลประโยชน์   แนะนำว่าให้คุยกันให้ชัดเจน   ในตำแหน่งของบ้าน   ที่อยู่อาศัย   สำนักงาน  ร้านค้าถือว่าเป็นตำแหน่งที่ดี   แต่จะมีเรื่องของการกลับมา   รวมกลุ่มกันในทางญาติ   และจะมีคนมาเยือนในช่วงนี้   รวมถึงคนในบ้าน   ก็จะได้รับประสบความสำเร็จ   ด้านการทำงาน   ในเรื่องของร้านค้าต่างๆ   ก็จะมีผู้คนต่างถิ่นแดนไกล   เข้ามาติดต่อซื้อขาย   ก็ยังถือว่าดวงยังเสริมดวงคนในครอบครัว   ยังเห็นการเคลื่อนไหว   ของเรื่อง งาน   เรื่องธุรกิจอยู่พอสมควร   ส่วนตำแหน่งของญาติพี่น้อง   ถือว่าเป็นตำแหน่งที่ดี   ญ่ติพี่น้อง   จะเข้ามาส่งเสริม   การลงทุน   การเงิน   และยังเข้ามาช่วยเหลือ   อุปถัมภ์  คนที่เกิดปีมะโรง   ในปีนี้  ได้เป็นอย่างดี   ส่วนในตำแหน่งบริวารที่เป็นลูกน้องนั้น   ได้เป็นบริวารที่ดี   เพียงแค่ว่าเดือนนี้นั้นเป็นเดือนที่   อาจจะมีปัญหา   ที่คุณนั้นต้องจัดการ   และจะมีเรื่องของการทำงาน   เช่นคุณได้ทำงาน   รับหน้าที่มากกว่าคนอื่น   ก็จะทำให้ทันการ   หรือเสร็จไม่ทัน   ประมาณนี้   หรือถ้าหากต้องการพูดคุย   หรือทำความเข้าใจกัน   แนะนำให้รีบจัดการลงไปคุยให้เรียบร้อย   ส่วน ตำแหน่งของลูกหรือหลาน   อาจจะมีความไม่เข้าใจกัน   เรื่องที่สำคัญเลย   คือเรื่องของทรัพย์สินเงินทอง   เรื่องที่   เรื่องสำคัญของลูกหลาน   ก็อาจจะมีปัญหาด้าน ความรัก   ด้านสุขภาพ   แนะนำให้คนที่เกิดปีมะโรง   ไปให้กำลังใจเขา   พูดคุย   ทำให้เกิดความสุข   หรือความเข้าใจกัน

ด้านการเงิน

ในช่วงเดือนนี้ถือว่า   รายได้การเงินของคุณค่อนข้าง   ที่จะเกิดโอกาสอยู่แล้ว   เรื่องธุรกิจการค้าขาย   ก็ยังมีเรื่องเงินเข้ามาหมุนเวียน   เพียงแค่เดือนนี้อิทธิพล   ของค่าใช้จ่ายเข้ามาเป็นผลกระทบ   ของคนที่เกิดปีมะโรง   การลงทุนหรือการขยายธุรกิจ   ก็อาจจะมีเรื่องของค่าใช้จ่ายเข้ามาด้วย   ถึงเรื่องงานเงินจะมีเรื่องของรายได้ที่สวยแค่ไหน   แต่ค่าใช้จ่ายยังค่อนข้างที่จะหนัก   และเยอะที่สำคัญยังต้องควบคุมเรื่ิองของการ   หมุนจ่ายเงินอีกด้วย   เดือนนี้ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงิน   หรือให้ใครยืมเงินด้วยปากเปล่า

ด้านความรัก   คนโสด

ช่วงนี้คุณไม่คอ่ยมีเวลาให้กับเรื่องความรักเลย   และส่วนใหญ่คนที่เข้ามาก็จะเป็นเพื่อนกัน   อดีตที่ผ่านมาอาจจะเคยผิดหวังเสียใจมาก่อน   หรือเป็นคนที่ไม่กล้าเคลื่อนไหว   กับเรื่องความรักเท่าทีควร   แต่เดือนนี้คุณจะมีโอกาสพบรักทางไกล   รวมถึงอาจจะมีคนรักเก่า   หรือคนคุยเก่ากลับเข้าหาบ้าง   คนโสดเดือนนี้แนะนำให้ใจเย็นๆ ค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์   จะทำให้เกิดความรักหรือความเข้าใจกันมากขึ้น

ด้านความรัก   สำหรับคนมีคู่

เป็นเรื่องของการเงิน   หรือธุรกิจ   อาจจะมีความไม่ค่อยเข้าใจกัน   จะมีปัญหาเรื่องอดีตเรื่องเก่าทำให้เรื่องของความสัมพันธ์รัก   ไม่ค่อยที่จะสดใสสักเท่าไหร่   หรือต่างคนมัวแต่ทำงานจนเกิดการลดการใส่ใจกันน้อยลง   เดือนนี้ควรปรับเรื่องของความรักกันให้มาก   แต่หากเป็นรักทางไกล   ยังกลับมาหายังคงหาเวลาว่างมาพบเจอกันบ่อยอยู่

ด้านสุขภาพ

การพัหผ่อนน้อย   ระบบขับถ่าย   เรื่องการปวดกระดูกกล้ามเนื้อ   แนะนำให้หาวิตามินเสริมเพราะจะส่งผลดีต่อร่างกายคุณมากยิ่งขึ้น

ดวงรายวัน   วันอาทิตย์

การทำงานอาจจะมีปัญหา   ให้ต้องระวังเดือนนี้ยังคงรวัง   ในเรื่องของอารมณ์   เพราะจะเป็นเดือนที่เราหงุดหงิด และบางคนที่ยังว่างงานเลือกงานเยอะ   หรือคนที่ทำงานประจำ   การค้าการขายค่อนข้างที่จะอารมณ์เหวี่ยง   ยังต้องเน้นควบคุมอารมณ์และเน้นการบริการเป็นหลัก

ดวงรายวัน   วันจันทร์

ถือว่าส่งผลดีในการทำงาน   มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้น   จะมีการฝึกฝนอบรมงานเกิดขึ้น   และผู้ใหญ่ยังคงเข้ามาให้การสนับสนุนในช่วงนี้   แต่จะมีคนเข้ามาหยิบยืมการเงินบ้าง   ต้องควบคุมนิดนึง

ดวงรายวัน   วันอังคาร

เรื่องของการเดินทาง   เข้ามาเคลื่อนไหว   อาจจะมีเรื่องของการเคลื่อนไหว ของการทำงานเกิดขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ   เป็นเดือนที่จะได้พบเจอคนเก่าๆ   อาจจะเข้ามาสนับสนุนเรื่องงาน   เรื่องธุรกิจ

ดวงรายวัน   วันพุธ

ถ้าทำงานด้านการเงิน  บัญชีถือว่าถูกยังถูกโฉลก   แต่ถ้าไม่ได้ทำงานด้านนี้   ก็จะมีคนจ้องจะเล่นงาน   และอิจฉาคุณอยู่   เข้ามาขัดแข้งขัดขา   เข้ามาสร้างปัญหา เดือดร้อนทำให้เรื่องของการทำงาน   จะติดขัดไม่ราบรื่น   ควรระวังของเรื่องการทำงาน

ดวงรายวัน   วันพฤหัสบดี

เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเริ่มต้น   เรื่องของการทำงาน   อาจจะมีการทำงานมากขึ้นหรือมีการทำงาน   นอกสถานที่   ก็จะมีเรื่องของการทำงานเสริมเข้ามา   หรือบางคนอาจจะเปลี่ยนงาน   ย้ายงานก็ได้   ก็ยังถือว่ายังผลดีอยู่

ดวงรายวัน   วันศุกร์

ถ้าคุณทำงานอยู่ในคลังสินค้า   หรือว่าทำงานอยู่ในบริษัท   และโรงงานถือว่าดวงยังถูกโฉลก   หรือผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับรับเหมาก่อสร้างอันนี้ก็ว่าดีและถูกโฉลก   แต่คงยังมีอุปสรรคที่ค่อนข้างมาก   เดือนนี้ยังคงต้องสู้ให้เต็มที

ดวงรายวัน   วันเสาร์

ยังคงมีความวุ่นวายของเรื่องการทำงาน   ถูกเร่งให้รีบส่งผลงาน   ทำงานให้เรียบร้อยให้เสร็จแต่จะทำให้คุณนั้น   ประสบความสำเร็จในด้านการทำงาน   ต่อให้งานยากแต่ยังเกิดโอกาสความก้าวหน้าอยู่   ควรระวังเรื่องการขัดแย้งของการทำงาน   การแข่งขันด้านงาน   ด้านธุกิจ

เลขเด่น   :   89-56-997-468

แหล่งที่มา   :  sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด