ดูดวง ชาวราศีพิจิก ประจำปี 2567 เจาะลึกทุกประเด็น

ดูดวง
ดูดวง ชาวราศีพิจิก

ดูดวง ชาวราศีพิจิก ประจำปี 2567 เจาะลึกทุกประเด็น

ดูดวง ชาวราศีพิจิก ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีนี้ คุณนั้นจะเป็นคนที่ใจร้อน ไม่ค่อยเป็นมิตรกับใครสักเท่าไหร่ โกรธง่ายหายากมากๆ หากไม่โกรธใครแล้วก็จะต้องเตรียมตัวเตรียมใจรับกรรมเอาไว้ได้เลย จะเป็นคนที่จริงจังกับชีวิต ไม่ค่อยยอมคนกล้าหาญ เป็นคนที่พูดจารุนแรงหยาบคาย พูดจาโผงผางเข้ากับสังคมได้ยาก เอาแต่ใจไม่ค่อยฟังความคิดเห็นของใคร ส่วนความรักจะเป็นคนที่เจ้าชู้ เล่ห์เหลี่ยมร้ายเงียบไม่ค่อยเปิดเผย เป็นที่น่าหลงใหลของเพศตรงข้ามอย่างมาก รักในหน้าที่การงาน ชอบศึกษาสิ่งใหม่ๆเข้ามาอยู่เสมอ ลองมา ดูดวงแม่นๆ ดูดวงออนไลน์ ของทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก กันบ้างว่าจะเป็นอย่างไร

ดูดวง ชาวราศีพิจิก

  • การงาน

ช่วงนี้คุณจะได้พบเจอ เจ้านายที่ดี คอยยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือคุณ ไม่ว่าคุณจะพบเจอกับปัญหาใดๆก็ตาม เขาก็จะคอยให้คำปรึกษาสนับสนุนคุณอยู่ด้านหลัง จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไปในที่ที่สูงขึ้น ได้โยกย้ายถิ่นฐานไปในที่ที่ดีกว่า ได้กำไรโบนัสที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆเดือน คุณนั้นเป็นคนขยันกล้าหาญกล้าแสดงออกฉลาด เป็นที่รักของเจ้านายมากๆ แถมยังจะได้พบเจอกับเพื่อนร่วมงานที่ดีอีกด้วย คอยช่วยเหลือคุณไม่ปล่อยให้คุณทำงานเพียงลำพัง สามัคคีกันทำให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ส่วนใครที่กำลังคิดอยากลงทุน ช่วงนี้จะต้องเว้นระยะไปก่อน เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะโกงถูกหักหลังได้ หากคุณได้ลงมือทำหรือเสี่ยงกับเหตุการณ์เหล่านี้ อาจจะทำให้คุณหมดเนื้อหมดตัวได้ ควรคิดไตร่ตรองเช็กให้ดีเสียก่อน ไม่ควรทำอะไรโดยที่ใจร้อน เพราะทุกอย่างไม่สามารถแก้ไขภายหลังได้ ส่วนใครที่กำลังหางานทำอยู่ จะมีงานเข้ามาให้คุณโดยที่คุณไม่ทันตั้งตัว เป็นงานที่มีเงินเดือนที่สูง เหมาะสมกับคุณสุดๆ


  • การเงิน

ช่วงนี้อาจจะมีติดขัดบ้างเล็กน้อย เกี่ยวกับหนี้สินที่ค้างชำระ คุณอาจจะหมุนเงินไม่ทันก็เป็นได้ ทำให้เจ้าหนี้มาทวงเงินที่จากคุณ โดยใช้คำพูดที่หยาบคายดูรุนแรง หรือถึงขั้นใช้กำลังเลยก็ได้ อยากแนะนำว่าให้พูดคุยกันด้วยการใช้สติ ไม่ควรใจร้อนควรใจเย็นๆให้ได้มากที่สุด เพราะสุดท้ายแล้วอาจจะทำให้ทุกอย่าง พังพินาศลงไปต่อหน้าต่อตาได้ หากคุณมีเวลาว่างมากพอ อยากแนะนำว่าให้หางานเสริมเข้ามาช่วย อาจจะทำให้มีเงินเก็บเพิ่มมากขึ้น และได้นำเงินตรงนั้นไปใช้จ่ายหนี้สินที่ติดค้างจนหมด แต่ในความโชคร้ายนั้นก็ยังมีความโชคดีเข้ามาอยู่บ้างก็คือ คนรักจะนำพาโชคลาภเข้ามาให้คุณ ในปลายปีนี้จะเข้ามาช่วยทำมาหากิน ทำให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น การงานการเงินมั่นคงขึ้น ถือว่าคุณนั้นโชคดีมากๆ ช่วงนี้หากประหยัดได้ก็ควรประหยัด ไม่ควรใช้จ่ายกับอะไรที่ฟุ่มเฟือย หรือทำให้คุณหมดเงินไปมากกว่านี้  ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของใช้ส่วนตัว การแต่งกายต่างๆ การซื้อเสื้อผ้าก็ควรงดไปก่อน ควรจัดการกับเรื่องที่สำคัญให้เสร็จสิ้นเสียก่อน


  • ความรัก

สำหรับทางด้านของคนโสด มีเกณฑ์ที่จะอาภัพรักได้ เพราะคุณนั้นเป็นคนที่มีนิสัยเรื่องมากเลือกยาก ไม่ว่าใครจะเข้ามาในชีวิตก็จะไม่ถูกใจไม่ตรงสเปคสักเท่าไหร่ ต่อให้คนๆนั้นจะมีลักษณะนิสัยรูปร่างหน้าตาผิวพรรณที่ดีแค่ไหน คุณก็ไม่พอใจอยู่ดีหากลองเปิดใจ คบหาดูก่อนก็ไม่ได้เสียหายอะไร เขาคนนั้นอาจจะเข้ามาทำให้คุณมีความสุขมากขึ้นก็ได้ ไม่ควรไปตัดสินใครจากภายนอก เพราะสุดท้ายแล้วจะไม่มีใครเข้าหาคุณอีกเลย

ส่วนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ช่วงนี้ถือว่ารักกันดี ความรักจะหวานเป็นพิเศษ ไม่มีใครสามารถมาแยกออกจากกันได้ ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ไม่เคยทิ้งให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องอยู่เพียงลำพัง ในปลายปีนี้วางแผนที่จะสร้างบ้านหลังใหญ่โต หรือถอยรถใหม่ป้ายแดง เป็นทรัพย์สมบัติที่สร้างด้วยกัน แถมยังจะวางแผนตั้งครรภ์ คิดอยากได้ลูกแฝดอีกด้วยแต่คุณก็จะประสบความสำเร็จ สมหวังอย่างแน่นอนหากมีเวลาว่างมากพอ ก็ควรหาเวลาว่างไปฮันนีมูนพักผ่อนหย่อนใจกันบ้าง อาจจะทำให้ความรักของคุณมีความสุขมากขึ้น


โดยรวมแล้ว สำหรับลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีนี้ จะเป็นคนที่ค่อนข้างอารมณ์ร้อน ใจร้อนไม่ชอบการเข้าสังคม เป็นคนที่เจ้าชู้รักใครทีละหลายคนในเวลาเดียวกัน ไม่ค่อยฟังใครชอบเอาความคิดเห็นของตนเองเป็นหลัก ส่วนดวงในช่วงนี้จะต้องพบเจอทั้งเรื่องที่ดี และไม่ดีเข้ามาประปรายรวมๆกันไป คุณจะต้องรับมือกับทุกสถานการณ์ให้ได้ ไม่ว่าจะทางด้านไหนก็ตาม ด้านการงาน ด้านการเงิน ด้านความรัก

  • เลขนำโชค :   3 – 7 – 5 – 0 – 2
  • เลขเด็ด 2 ตัว :   11 – 55 – 16 – 16  –  70
  • เลขเด็ด 3 ตัว :   506 – 901 – 443 – 474  –  232
  • เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ท่าน ไปทำบุญ กับ คนยากจน หรือ ทำบุญกับ  ตักบาตร

@88winner

@88winner

Picture Credit by : thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด