ดูดวง คนเกิดปีมะเส็ง การงาน การเงิน ความรัก เจาะลึกทุกเรื่อง

ดูดวง
เช็กดวง คนเกิดปีมะเส็ง

ดูดวง คนเกิดปีมะเส็ง การงาน การเงิน ความรัก เจาะลึกทุกเรื่อง

ดูดวง คนเกิดปีมะเส็ง ลักษณะนิสัย สำหรับคนที่เกิดในปีนี้ จะเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ ไม่ค่อยพูด ไม่ชอบการเข้าสังคม ไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ โกรธใครจะมีเหตุผลเสมอ  จะรักในการศึกษา ชอบค้นคว้าสิ่งใหม่ๆเข้ามาอยู่เสมอ ส่วนเรื่องความรัก จะเป็นคนที่ซื่อสุตย์ รักจริง จริงใจ  รักใครทีละหลายคน แต่จะเป็นคนปากแข็ง ขี้อาย ไม่ค่อยกล้าแสดงออก   ลองมา เช็กดวงฟรี ของทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก กันบ้าง

ดูดวง คนเกิดปีมะเส็ง

การงาน
การงานในช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องให้เครียดเข้ามาอยู่บ่อยครั้ง จะเป็นเรื่องของเพื่อร่วมงาน ที่คอยนินทาว่าร้ายคุณ ค่อยใส่ร้ายคุณไปในทางที่ไม่ดี ทำให้เจ้านายต้องโกรธเคืองคุณได้ งานที่คุณทำจะเป็นงานที่มีเงินเดือนที่มั่นคง แต่คุณเป็นคนที่ฉลาด  ขยันสุดๆ จึงทำให้หัวหน้างานเกิดความเอ็นดู คุณก็สามารถผ่านปัญหาตรงนั้นมาได้อย่างราบรื่น ส่วนใครที่คิดอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ช่วงนี้ ควรเว้นระยะไปก่อน เพราะดวงของคุณไม่เหมาะแก่การลงทุนสักเท่าไหร่ มีเกณฑ์ที่จะถูกโกงถูกหักหลังได้ คุณเว้นระยะไปซักพักใหญ่ๆ จะเป็นผลดีที่สุด ส่วนใครที่กำลังหางานทำอยู่ คุณจะมีงานเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว ในเร็วๆนี้ ให้คุณรีบคว้าโอกาสเอาไว้ได้เลย

เลขเด่น : 96 , 739 , 665 , 06 , 11
เลขรอง : 67 , 222 , 870 , 654 , 01
เลขนำโชค : 09 , 425 , 606 , 76 , 32


การเงิน
ช่วงนี้ ถือว่าคล่องมือดี ไม่มีปัญหาติดขัด ไม่มีหนี้สินที่จะต้องชำระ  จะมีผู้หลักผู้ใหญ่ ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือคุณ  เพราะคุณมีความขยัน กล้าหาญหารกับทุกๆปัญหาที่เข้ามา  ไม่ว่าคุณอยากได้อะไร คุณก็ได้สร้างด้วยตัวคุณเอง น้ำพักน้ำแรงที่คุณหามาได้ จากการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นงานประจำ งานเสริมต่างๆนาๆ ก็ตาม แต่ก็ยังมีเรื่องที่ต้องทำให้คุณปวดหัวอีกหนึ่งเรื่อง ก็คือ ให้ระวังเรื่องของคนในครอบครัว จะนำพาความเดือดร้อนมาให้คุณ เกี่ยวกับเรื่อง ทรัพย์สินเงินทอง อาจจะนำของเหล่านั้นไปจำนำ จนทำให้เจ้าหนี้มาตามทวงเงินได้ ปัญหาก็เลยต้องตกมาอยู่ที่คุณอีกเช่นเคย

เลขเด่น : 55 , 09 , 336 , 704 , 32
เลขรอง : 15 , 19 , 694 , 865 , 908
เลขนำโชค : 076 , 98 , 05 , 404 , 56


ความรัก
สำหรับทางด้านของคนโสด คุณจะได้พบเจอกับเนื้อคู่ที่ที่คุณถูกอก ถูกใจ  กับคนที่เข้ามา คนๆนั้นเป็นคนที่คุณรู้จักกันมาก่อน เข้าจะนำพาโชคลาภมาให้คุณทำให้คุณมีความสุขอีกครั้ง เขาจะเข้ามาทำให้ชีวิตของคุณเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน

ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว มีเรื่องที่เข้าใจผิดกันบ่อยครั้ง ทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ เกี่ยวกับการใช้จ่าย ส่วนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ให้ระวังเรื่องของการทะเลาะวิวาทเนื้อคู่ของคุณ อาจจะไปนอกใจคุณ ไม่ซื่อสัตย์ต่อคุณได้ ควรตรวจเช็กให้ละเอียดรอบคอบ ไม่ควรปล่อยให้คู่ชีวิตของคุณไปไหนมาไหนคนเดียว หากคุณละเลยอาจจะทำให้คุณกับคู่รักแตกแยกกันได้

เลขเด่น : 09 , 736 , 445 , 098 , 36
เลขรอง : 706 , 907 , 76 , 23 , 91
เลขนำโชค : 98 , 524 , 252 , 66 , 11


โดยรวมแล้ว สำหรับคนที่เกิดในปีนี้ ลักษณะนิสัยจะเป็นคนที่เงียบครึ้ม ไม่ค่อยพูดจาสักเท่าไหร่ โลกส่วนตัวสูงมากๆ ไม่ชอบผู้คนหมู่มาก จะเป็นคนที่จริงใจ สุดๆสำหรับดวงในช่วงนี้ การงาน ก็จะมีทั้งข่าวดี และ ข่าวร้ายเข้ามา ส่วนในเรื่องของการเงินของคุณ อาจจะคล่องตัวดี แต่จะมีปัญหาเรื่องของคนในครอบครัว เข้ามา ทำให้คุณต้องปวดหัว ส่วนในเรื่องของความรัก คนโสด  จะสมหวัง ในความรัก  แต่คนที่มีคู่แล้ว ควรระวังปัญหาแตกหัก การทะเลาะวิวาทกัน

 

88winner

88winner

Picture Credit by : thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด