เปิดดวง 2 อันดับ ราศีที่ทำดีไม่มีคนเห็น ทำดีไม่ขึ้น ผู้ปิดทองหลังพระ

ดูดวง
เปิดดวง 2 อันดับ ราศีที่ทำดีไม่มีคนเห็น ทำดีไม่ขึ้น ผู้ปิดทองหลังพระ

เปิดดวง 2 อันดับ ราศีที่ทำดีไม่มีคนเห็น ทำดีไม่ขึ้น เปรียบเสมือนผู้ปิดทองหลังพระ

เปิดดวง 2 อันดับ ราศีที่ทำดีไม่มีคนเห็น ทำดีมากแค่ไหน ก็มักจะไม่ได้รับคำเชยชม หรือ ในหลายๆ ครั้งความดีที่คุณทำ ก็อาจจะโดนคนอื่นตัดหน้า เข้ามาเสแสร้ง เอาเปรียบคุณ และ มักจะรังแกคุณอยู่ลับหลัง แต่อย่างไรก็ตาม การทำดีถือเป็นเรื่องที่ดี และ เป็นสิ่งที่ทุกคนควรจะทำ แต่ก็เชื่อว่า หลายครั้งก็อดคิดไม่ได้จริงๆ ว่าความดีที่เราตั้งใจทำ ตั้งใจช่วยเหลือผู้อื่นไปนั้น จะมีกี่คนที่มองเห็น หรือ ตอบรับคำชมให้เราบ้าง เพื่อจะได้เป็นกำลังใจ ในการทำดีต่อไป  และ มาดูกันว่า อันดับ 2 ราศี ที่มักจะอยู่เป็นผู้ปิดทองหลังพระเสมอ จะประกอบไปด้วยราศีอะไรบ้าง และ คำทำนายดวงชะตา จะออกไปในทิศทางใด พร้อมเลขนำโชคประจำราศี


อันดับที่ 1 ราศีกรกฎราศีกรกฎ

ด้านการงาน : มักจะมีปัญหาหยุมหยิม เข้ามาในเรื่องนี้เสมอ ด้วยลักษณะบุคลิกนิสัย ที่ใจดี ชอบยื่นมือช่วยเหลือคนอื่น ตามใจคนอื่นเก่ง จนหลายๆ ครั้ง มักจะลืมนึกถึง ความรู้สึกของตัวเองเสมอ จนทำให้หลายๆ ครั้งเกิดความน้อยใจ และ มักจะโดนผู้อื่นมองข้ามความรู้สึก โดนเอาเปรียบ จนทำให้คุณรู้สึกอึดอัดใจได้ ซึ่งการทำความดีที่เกิดขึ้น คนอื่นก็มักจะมองเป็นเรื่องปกติธรรมดา เพราะอาจจะมาจากนิสัยของชาวราศีนี้ ที่ใจกว้างมากๆ จนหลายครั้งคนอื่นเพิ่งเฉยใส จึงทำให้คุณอาจจะรู้สึกไม่ดี รู้สึกเศร้าภายในใจลึกๆ

ด้านการเงิน : แนะนำให้หลีกเลี่ยง ในเรื่องของการให้ผู้อื่นหยิบยืมเงิน อาจจะทำให้ผิดใจกันในภายหลังได้ รวมไปถึงเรื่องค้ำประกัน อาจจะโดนคดโกงได้ จากน้ำใจเล็กน้อยของคุณ อาจจะก่อให้เกิดปัญหา ความไม่เป็นธรรมตามมาภายหลัง

ด้านความรัก : ในเรื่องของ ดวงความรัก คุณเป็นคนที่ค่อนข้างใส่ใจ และ ทำทุกอย่างให้คนรักของคุณ มีความสุขก่อนตัวเองเสมอ แต่ผลสุดท้ายมักจะผิดหวังซ้ำๆ  ทำดีเท่าไหร่ ก็มักจะมีเรื่องให้เสียใจอยู่เสมอ

เลขเด่น :   1 – 6 – 9

เลขสองตัว :   16 – 09 – 66 – 79 

เลขสามตัว :    169 – 991 – 019 – 963 – 006 – 009 


อันดับที่ 2 ราศีสิงห์

เปิดดวง ราศีสิงห์

ด้านการเงิน : ชาวราศีสิงห์  เป็นอีกหนึ่งราศีที่ จิตใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจต่อผู้อื่นเสมอ ปฏิเสธใครไม่เป็น เลยมักจะมีปัญหา ช่วยเหลือผู้อื่นจนตัวเองเหนื่อย และ หลายๆ ครั้งเกิดความเดือดร้อนตามมา กระทบต่อ ปัญหาการงาน ปัญหาการเงิน

ด้านการเงิน : ในบางคนอาจจะเคย ยื่นมือช่วยเหลือผู้อื่น ในเรื่องเงิน แล้วมักจะโดนฉ้อโกง  แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อผ่านไปสักระยะ  ทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น พยามเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ เขาจะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือในส่วนนี้ได้

ด้านความรัก : ทุ่มเทเท่าไหร่ รักเดียวใจเดียวแค่ไหน ก็มักโดนละเลยความรู้สึก โดนคนรักเอาเปรียบจนชิน หรือ โดนนอกใจ

เลขเด่น :   4 – 6 – 7

เลขสองตัว :  66 – 46 – 95 – 17

เลขสามตัว :    467 – 776 – 176 – 976 – 001 – 007


ถือว่า ราศีกรกฎ และ ราศีสิงห์ เป็นราศีสองพี่น้อง ที่ทำดีไม่ขึ้น ทำดีมักจะไม่ค่อยมีคนมองเห็น แถมยังมักจะโดนมองว่าทำดีประสงค์ร้าย รวมไปถึง โดนกลั่นแกล้ง และ ถูกเอาเปรียบ มากเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งคำทำนายที่ได้จะแม่นยำมากน้อยแค่ไหน ส่วนหนึ่งจะขึ้นอยู่กับดวงชะตาของรายบุคคล รวมไปถึงบุคลิกนิสัยการใช้ชีวิตด้วย  ส่วนนี้จะเป็นเพียงการทำนายคาดคะเนดวงชะตา แบบมุมกว้างเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ขอให้หลังจากนี้เป็นต้นไป ดวงชะตาของสองราศีนี้ จะดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่  ให้เฮงๆ ปังๆ โชคดีในทุกๆ ด้าน


88winner

88winner

Picture Credit by :  stock adobe

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด