เช็กดวง คนเกิดราศีเมษ การงานกำลังไปได้ดี การเงินกับมีปัญหา

ดูดวง
เช็กดวง คนเกิดราศีเมษ

เช็กดวง คนเกิดราศีเมษ การงานกำลังไปได้ดี การเงินกับมีปัญหา

เช็กดวง คนเกิดราศีเมษ ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดราศีนี้ จะเป็นคนที่ขี้เล่น ขี้อ้อน พูดจาโผงผาง แต่ใจดี เป็นคนตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ไม่ชอบการโกหก ชอบเข้าสังคม และ เป็นคนที่รักเด็กมากๆ ส่วนเรื่องความรัก จะเป็นคนที่ไม่เจ้าชู้ ซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว หากได้รักใครแล้วก็จะทุ่มสุดตัว โกรธง่ายหายเร็ว จะรักในการทำอาหาร ชอบค้นหาสิ่งใหม่ๆเข้ามาอยู่เสมอ ลองมา ดูดวงฟรี ของทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก กันบ้าง

เช็กดวง คนเกิดราศีเมษ

การงาน

สำหรับใคร ที่เป็นลูกจ้าง ช่วงนี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินเดือนเพิ่ม จากเจ้านาย อาจจะเพิ่มเป็นสองเท่าเลยก็ได้ จะได้รับคำชื่นชมที่ดี เพราะคุณนั้นเป็นคน ขยัน ฉลาดไหวพริบดี สามารถทำผลงานออกมาได้ดีกว่าใครๆ ในสายงานที่คุณกำลังทำอยู่ เจ้านายรัก เป็นห่วงคุณมากที่สุด ไม่ว่าคุณจะพบเจอกับปัญหาอะไร เขาก็จะคอยยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ คอยซัพพอร์ต คอยสนับสนุนคุณ ส่วนใครที่คิดอยากลงทุน ช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องของการถูกโกง โดนหักหลัง หากคุณลงมือทำแล้ว คุณมีเกณฑ์ที่จะขาดทุน ไม่ประสบความสำเร็จได้ อยากแนะนำว่า ให้คุณเว้นระยะไปสักพักใหญ่ๆก่อน เพราะดวงของคุณในช่วงนี้ กำลังตกเอามากๆ

เลขเด่น :   699 , 33 , 32 , 65 , 18
เลขรอง :   146 , 995 , 27 , 69 , 22
เลขนำโชค :   903 , 95 , 90 , 20 , 47


การเงิน

ช่วงนี้ ค่อนข้างติดขัด เกี่ยวกับปัญหาหลายๆอย่าง ที่เข้ามาพร้อมกัน จนทำให้คุณเกิดการหมุนเงินไม่ทัน เงินไม่พอใช้ คุณอาจมีรายรับที่น้อยกว่ารายจ่าย มีหนี้สินที่ติดค้างเยอะ ที่ยังผ่อนชำระไม่หมด อาจจะทำให้คุณปวดหัว ทุกข์ใจ กังวลใจได้ เพราะคุณนั้นเป็นเสาหลักของครอบครัว ต้องทำมาหากินแต่เพียงผู้เดียว ดูแลคนในบ้าน ที่เลวร้ายไปกว่านั้น ก็ต้องระวังคู่รักของคุณ จะนำพาความเดือดร้อนมาให้คุณ เพิ่มมากขึ้น เกี่ยวกับการเล่นพนัน การไปกู้ยืมเงินจากธนาคาร เขาจะนำพาปัญหาเหล่านี้ มาให้คุณต้องแก้ไข แต่คุณก็ไม่ควรช่วยเหลือใคร จนตนเองเดือดร้อนเช่นกัน

เลขเด่น :   560 , 523 , 06 , 14 , 11
เลขรอง :  09 , 903 , 07 , 548 , 656
เลขนำโชค :   476 , 05 , 980 , 13 , 657


ความรัก

สำหรับทางด้านคนโสด คุณมีเกณฑ์ที่จะอาภัพรักได้ เพราะคุณนั้นเป็นคนที่เรื่องมากสุดๆ ไม่ค่อยถูกใจใครที่เข้ามาสักเท่าไหร่ คุณจะเป็นคนที่เลือกมาก เพราะคนที่เข้ามาส่วนใหญ่แล้ว จะเป็นคนที่คุณไม่ได้ใฝ่ฝัน ไม่ได้หมายปองไว้ ไม่ตรงสเปคของคุณ แต่อยากแนะนำว่า คนแบบคุณ เหมาะสมแก่การใช้ชีวิตอยู่คนเดียวที่สุดแล้วไม่ควรไปให้ความหวังใคร หรือ ทำให้ใครเสียใจ

ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว มีเกณฑ์ที่จะได้หมั้นหมาย แต่งงานกัน จัดงานใหญ่โตในเร็วๆนี้ คนที่มีคู่ครองแล้ว ให้ระวังเรื่องของมือที่สาม ที่จะเข้ามายุแยง ทำให้คุณกับคู่รักของคุณแตกแยกกันได้

เลขเด่น :   11 , 703 , 16 , 65 , 601
เลขรอง :  06 , 689 , 607 , 30 , 995
เลขนำโชค :   66 , 475 , 60 , 23 , 47


โดยรวมแล้ว สำหรับลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดในราศีนี้ ถือว่าไปในทิศทางที่ดีมากๆ จะเป็นคนที่จริงใจ ซื่อสัตย์ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เข้ากับสังคมได้ง่ายมากๆ ส่วนดวงของคุณในช่วงนี้ อาจจะต้องรับมือกับปัญหา ที่จะเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ดี หรือ ไม่ดีก็ตาม คุณจะต้องแก้ไข และ ผ่านพ้นปัญหาเหล่านี้ไปให้ได้

 

88winner

88winner

Picture Credit by :  thaisabuy

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด