ดูดวง คนเกิดวันพฤหัสบดี ดวงตก ปัญหารุมเร้า การเงินติดขัด

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดวันพฤหัสบดี

ดูดวง คนเกิดวันพฤหัสบดี ดวงตก ปัญหารุมเร้า การเงินติดขัด

ดูดวง คนเกิดวันพฤหัสบดี ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดวันนี้ จะเป็นคนที่กล้าหาญ พูดจาตรงๆ จริงใจ ซื่อสัตย์ ไม่ชอบการโกหก หรือ โดนเอาเปรียบมากๆ เพราะจะเป็นคนที่ไม่ค่อยยอมใครสักเท่าไหร่ รักในศิลปะ ชอบศึกษาสิ่งใหม่ๆเข้ามาเรียนรู้อยู่เสมอ ส่วนความรัก จะเป็นคนที่ ไม่เจ้าชู้ รักเดียวใจเดียว ไม่ชอบการโดนนอกใจ หากโดนกระทำก็จะไม่ยอมง่ายๆ ลองมา ดูดวงแม่นๆ ของทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก กันบ้าง

ดูดวง

การงาน

สำหรับใครที่เป็นลูกจ้าง ช่วงนี้ อาจจะต้องมีเรื่องที่ต้องทำให้เครียดอยู่บ่อยครั้ง จะเป็นเรื่องของเพื่อนร่วมงาน ที่คอยคิดไม่ดีไม่ร้ายกับคุณ คอยกันแกล้งคุณ คอยนินทาว่าร้ายคุณ ให้คุณเสียหายอยู่เสมอ แถมยังได้พบเจอกับเจ้านายที่หูเบาอีกด้วย ชอบเชื่อคนอื่นง่ายๆ โดยที่ไม่ใช้เหตุผล หรือ หลักฐานในการตัดสินใจ หากใครที่คิดอยากลงทุน ช่วงนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี เหมาะสมมากๆ สำหรับการลงทุน แนะนำให้คุณเปิดร้านขายอาหารตามสั่ง เปิดเป็นร้านขายเสื้อผ้า เปิดเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ จะได้กำไรที่ดี มีผลลัพธ์ที่ชัดเจน มีลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสาย ถือว่าธุรกิจของคุณนั้นสำเร็จ ลุล่วงไปได้ดีอย่างมาก

เลขนำโชค : 3 – 4 – 0 – 9

เลขเด็ด 2 ตัว :   66 – 63  – 04 – 99

เลขเด็ด 3 ตัว :  664 – 444 – 856 – 733


การเงิน

ช่วงนี้ จะต้องมีติดขัดหมุนเงินไม่ทันบ้าง เพราะคุณมีงาน และ เงินเดือนที่ไม่มั่นคงสักเท่าไหร่ อาจจะต้องทำใจยอมรับ แถมคุณยังมีรายจ่ายที่มากกว่ารายรับอีกด้วย หากประหยัดได้ก็ควรประหยัดไปก่อน ไม่ควรใช้จ่ายกับอะไรที่ไร้ประโยชน์ไม่มีสาระ ช่วงนี้หากคุณมีเวลาว่างมากพอ ก็ควรหางานเสริมเข้ามาช่วยบ้าง อาจจะทำให้คุณมีเงินเก็บได้ หากคิดที่จะเสี่ยงดวงก็ควรหลีกเลี่ยงไปก่อน เพราะดวงทางการเงินของคุณกำลังตก ไม่ควรไปเสี่ยงกับอะไรแบบนั้น ควรจะนำเงินที่มีอยู่มาใช้จ่ายในส่วนที่สำคัญเสียก่อน ช่วงนี้หมั่นเข้าวัดทำบุญให้บ่อยๆ อาจจะช่วยเสริมดวงชะตาของคุณให้ดีขึ้นได้

เลขนำโชค :  0 – 2 – 4 – 7

เลขเด็ด 2 ตัว : 11 – 31  – 85 – 33

เลขเด็ด 3 ตัว :   567 – 507 – 965 – 663


ความรัก

สำหรับทางด้านของคนโสด คุณจะมีเกณฑ์อาภัพรักได้ เพราะคุณนั้นจะเป็นคนที่เรื่องมาก เลือกยากสุดๆ ไม่ว่าใครคนไหนจะเข้ามาในชีวิตของคุณ ก็จะไม่ค่อยถูกใจสเปกของคุณสักเท่าไหร่ ไม่ว่าจะทางลักษณะนิสัย รูปร่าง หน้าตาก็ตาม สุดท้ายแล้วคนโสดแบบคุณ ก็เหมาะแก่การอยู่คนเดียวจะดีที่สุด

ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังเรื่องของคนรัก จะแอบไปมีกิ๊ก มีชู้ แอบไปนอกใจคุณ โดยที่คุณยังไม่ทันตั้งตัว ให้จับตาดูบ้างไม่ควรปล่อยปละละเลย เพราะอาจจะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ส่วนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ความรักในช่วงนี้จะหวานเป็นพิเศษ พากันไปไหนมาไหนอยู่บ่อยครั้ง ไม่ปล่อยให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องอยู่เพียงลำพัง ถือว่ารักกันดีมากๆ

เลขนำโชค :  6 – 5 – 4 – 8

เลขเด็ด 2 ตัว :   14 – 58  – 88 – 39

เลขเด็ด 3 ตัว :  608 – 209 – 656 – 885


โดยรวมแล้ว สำหรับคนที่เกิดในวันนี้ ทางลักษณะนิสัย จะเป็นคนที่ จริงใจ ซื่อสัตย์ ไม่ชอบการโกหก รักเดียวใจเดียว ไม่ค่อยยอมคน ส่วนดวงในช่วงนี้ อาจจะต้องพบเจอกับข่าวร้ายเข้ามาอยู่บ่อยครั้ง คุณจะต้องเตรียมตัวเตรียมใจ รับมือกับปัญหาเหล่านั้นที่จะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะทางด้านงาน ด้านเงิน ด้านความรัก ก็ตาม

 

88-winner

88-winner

Picture Credit by : thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด