เช็กดวง คนเกิดปีมะเมีย ประจำเดือนเมษายน ปี2567 เจาะลึกทุกเรื่อง

ดูดวง
เช็กดวง คนเกิดปีมะเมีย

เช็กดวง คนเกิดปีมะเมีย ประจำเดือนเมษายน ปี2567  เรื่องงาน  เรื่องเงิน  เรื่องความรัก   เรื่องสุขภาพ

คุณสามารถ เช็กดวง คนเกิดปีมะเมีย เพื่อเตรียมตัวรับมือ กับดวงชะตาใหม่ ฟ้าเปิดจะรุ่งเรือง ไม่ว่าจะเป็นใน ทางด้านหน้าที่ เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และ เรื่องสุขภาพ การเริ่มต้นใหม่ที่ดี ในทุกๆเรื่อง คุณสามารถ เช็กดวงฟรี ได้เลยทันที

เช็กดวง คนเกิดปีมะเมีย

เรื่องงาน

การงานช่วงนี้ เป็นช่วงที่กำลังคงที่ หรือ อีกความหมายหนึ่งคือ งานที่ทำนั้น ราบรื่นด้วยดี ไม่ติดขัดปัญหา คนเกิดปีนี้ จะไม่ค่อยมีปัญหาในเรื่องการงาน มีเกณฑ์ที่จะ ประสบความสำเร็จ และ ก้าวหน้าได้โดยง่าย เพียงแค่ต้องมีสติ และ คิดให้รอบคอบ ก่อนทำสิ่งใดอยู่เสมอ ในหน้าที่การงาน จะมีคนคอยสนับสนุน ช่วยเหลืออยู่เบื้องหลังตลอด

  • เลขนำโชค :   1 – 3 –   7 –   8
  • เลขเด็ด  :   00 – 02 –    06 –   342 –   456 –  669

เรื่ิองเงิน

เป็นคนดวงดีเรื่อง โชคลาภ เงินทอง เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หากได้ทำงานตามที่ชอบ โอกาสทอง ที่จะสามารถ สร้างรายได้มั่นคง ให้กับตัวเองได้เยอะ กอบโกยเงินทองได้ดี มีเกณฑ์เป็น เศรษฐี ได้จากการทำงาน และ มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคจากการ เสี่ยงดวง ตลอดเดือนจะเป็นปี ที่มีเงินเข้าล้นหลามไม่มีหยุด แต่ก็ให้ระวัง ในเรื่องของ การจับจ่ายใช้สอย

  • เลขนำโชค :   2 – 5 –   7 –   9
  • เลขเด็ด  :   22 – 25 –    39 –   350 –   448 –  586

เรื่องความรัก

คนโสด จะสร้างความสัมพันธ์ กับเพศตรงข้ามได้ยากหน่อย โอกาสที่จะพัฒนา ความสัมพันธ์ค่อนข้างช้า บางครั้งถึงขั้น เสียคนรักให้คนอื่นได้โดยง่าย

คนมีคู่ ความรักไม่น่าเป็นกังวล แต่พยายามรักษา ความโรแมนติกไว้บ้าง เพื่อทำให้ความรักนั้นไม่ จืดชืด จนเกินไป เสี่ยงที่จะทำให้ความรักเกิดรอยร้าว

  • เลขนำโชค :   1 – 2 –   4 –   6
  • เลขเด็ด  :  04 – 05 –    09 –   070 –   517 –  834

เรื่องสุขภาพ

การเจ็บป่วยคุณ หรือ ครอบครัวคนในบ้าน จากที่หนักก็จะกลายเป็นเบา ทุกๆอย่างจะเริ่มดีขึ้น ทุเลาลงไปเรื่อยๆ แนะนำให้ ลดหย่อนความเครียดลง แต่รวมๆแล้ว ทางด้านปัญหาสุขภาพ ของคุณนั้น ดีขึ้นเยอะเลย ถือว่าเป็นผลดีมากๆ ให้ทานอาหาร ที่มีประโยชน์ เน้นไปที่ผักผลไม้ให้เยอะๆ ทานโปรตีน จะช่วยเสริมภูมิคุ้มกันของคุณ ให้ดีกว่าเดิม

  • เลขนำโชค :   5 – 6 –   7 –   8
  • เลขเด็ด  :   13 – 35 –    59 –   670 –   819 –  889

ตรวจดวงชะตา   ชาวปีมะเมีย  คำทำนายดวงชะตา  โดดเด่นที่สุด ในเรื่องของ ดวงทางการเงินโชคลาภ ร่ำรวยเงินทอง เข้ามาไม่ขาดสาย ทางด้านการงาน ไม่มีปัญหาน่ากังวล สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดี ระวังในเรื่องของ การลงทุน อาจมีปัญหา ในเรื่องของความเสี่ยง ที่จะเกิดขึ้น จากการถูกล่อลวงได้ง่าย พยามรักษาทรัพย์สิน ของตนเองให้ดี

lupin55

lupin55

Picture Credit by :      sanook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด