ดูดวง 3 วันเกิด วาจาศักดิ์สิทธิ์ ห้ามด่าห้ามแช่ง ใช้ถูกทางจะให้โชค

ดูดวง
ดูดวง 3 วันเกิด วาจาศักดิ์สิทธิ์ ห้ามด่าห้ามแช่ง ใช้ถูกทางจะให้โชค

ดูดวง 3 วันเกิด วาจาศักดิ์สิทธิ์ ห้ามด่าห้ามแช่ง คำพูดชี้ชะตาผู้ฟัง พูดจาต้องระวังให้มาก! ใช้ถูกทางจะให้โชค เช็กเลยจะมีวันใดบ้าง 

ดูดวง 3 วันเกิด  วาจาศักดิ์สิทธิ์ ใช้คำพูดคำจา ต้องระวังให้มาก หากพูดดีทำดี จะทำโชคลาภเข้าสู่ตัวเอง แต่หากใช้คำพูด ในทางอัปมงคล ด่าแช่ง  ขู่ฆ่า ก็อาจจะมีเรื่องไม่ดี เกิดขึ้นกับตัวคุณเอง รวมไปถึงผู้ฟัง หรือ ผู้รับสารด้วย และมาดูกันว่า ผู้ที่เกิดในช่วงวันเกิดใดบ้าง ดวงชะตา เป็นคนวาจาศักดิ์สิทธิ์ แล้วทิศทางคำพูดของคุณ หากเอ่ยออกไปแล้วนั้น จะส่งผลให้โชคดีหรือโชคร้ายในทิศทางใดได้บ้าง เพื่อเป็นข้อระวัง และ ทริกเล็กๆ น้อยๆ  เพื่อให้สามารถดำเนินชีวิตได้ง่าย สะดวก และ สบายใจมากยิ่งขึ้น พร้อมกับเลขเด็ดประจำวันเกิดแม่นๆ

ดูดวง 3 วันเกิด วาจาศักดิ์สิทธิ์ ห้ามด่าห้ามแช่ง ใช้ถูกทางจะให้โชค

คนเกิดวันอาทิตย์ 

โดยปกติแล้ว พื้นฐานของคนที่เกิดในวันอาทิตย์ จะเป็นคนสื่อสารดี อัธยาศัยดี มีเพื่อนฝูง บริวารมากมายไม่เคยขาด ดวงชะตาของคุณจะเด่นมาๆ ในเรื่องของการเจรจาสื่อสาร ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือ การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ  รวมถึงคำพูดของคุณจะดูเป็นคนน่าเชื่อถือ ทำงานโปรแจกใหญ่ๆ มีโอกาสจบได้สวย ประสบความสำเร็จได้ตั้งแต่อายุน้อยๆ แต่ข้อควรระวัง อย่าใช้วาจาในทางล่อแหลม หรือ ด่าทอให้ผู้อื่นเสียๆ หายๆ จะเกิดอาเพศกับตัวเองได้ และ ยิ่งไปกว่านั้น อาจจะทำให้คู่กรณี ตกทุกข์ได้ยาก ตามวาจาที่เอ่ย ซึ่งเชื่อว่าหากไม่มีเหตุจำเป็นจริงๆ คุณไม่อยากให้เกิดเรื่องไม่ดีแบบนี้แน่นอน

เลขเด็ดคนเกิดวันอาทิตย์ ได้แก่

9 – 4 – 7 – 17 – 19 – 44 – 457 – 495 – 159 – 977 – 077 – 990


คนเกิดวันจันทร์

หากพูดดี อวยพรให้แก่ตัวเอง หรือผู้อื่น ก็มักจะสมพรปาก เป็นคนที่พื้นฐานแล้วจิตใจดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ปากเป็นกัลยาณมิตร หากมั่นคิดดีทำดี ก็จะมีสิ่งดีดีเกิดขึ้นในชีวิต แต่ก็มีข้อระวัง เพราะชาววันจันทร์เป็นกลุ่มที่ วาจาศักดิ์สิทธิ์มากๆ หากสาปแช่งใคร ผู้นั้นก็มักจะส่งผลให้มีอันเป็นไปในไม่ช้า   รวมถึงอาจจะทำให้เส้นทางการทำงาน การเงิน ความรักสะดุด เกิดเป็นความเดือดร้อนแก่ผู้อื่นได้ ทำอะไรต้องคิดให้ดี และ มีสติให้มาก

เลขเด็ดคนเกิดวันจันทร์ ได้แก่ 

2 – 3 – 5 – 55 – 05 – 13 – 214 – 225 – 005 – 153 – 664 – 953 – 235


คนเกิดวันพุธ 

จะรวยเพราะปาก  ทำมาค้าขายดี กอบกำไรเทน้ำเทท่า เงินทองจะไม่ขาดมือ ดีลงานลงทุนกับใคร ก็มักจะเครียดกันง่ายจบไว โดยรวมถือว่า คนที่เกิดวันพุธ ไม่ว่าจะเกิดในกลางวัน หรือ เกิดในกลางคืน ถือเป็นกลุ่มคนที่ไหวพริบดี ช่างพูดช่างเจรจา แต่ก็เป็นคนที่ปากพาซวยในบางครั้งเช่นกัน พยายามอย่าใช้คำสบถ หรือ คำพูดไม่ดีด่าทอตัวเอง และ ผู้อื่น จะทำให้ดวงชะตาตก ถึงจะเกิดจากความไม่ได้ตั้งใจก็ตาม ก็ควรจะระวังไว้ให้มาก

เลขเด็ดคนเกิดวันพุธ ได้แก่

  6 – 8 – 0 – 12 – 25 – 80 – 128 – 880 – 135 – 558 – 208 – 866 – 680


จะเห็นได้ว่า ทั้ง 3 วันเกิด ที่กล่าวถึงนั้น ดวงชะตาจะชี้ไปในทิศทางที่ดี หากใช้คำพูดไปในทิศทางที่ถูกต้อง ก็จะนำโชคลาภ เรื่องดีดีเข้ามาในชีวิตได้ แต่หากเป็นคนที่เจ้าคิดเจ้าแค้น และชอบพูดจาแช่งคน ไม่ว่าจะด้วยเจตนาหรือไม่เจนตนาก็ตาม อาจจะก่อให้เกิดผลเสียตามมามากกว่าที่คิด หลังจากนี้ อาจจะต้องมีการระมัดระวังในเรื่องของการใช้คำพูดให้มาก โดยเฉพาะตอนรื่นสื่อสารกับผู้อื่น และ หากหลังจากนี้ คุณสามารถใช้วาจาไปในทิศทางที่ดี ก็จะยิ่งทวีความโชคดีให้แก่ชีวิตคุณได้ ขอให้เฮงๆ ปังๆ


@88winner

@88winner

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด