ดูดวง คนเกิดราศีธนู เจาะลึก การงาน การเงิน ความรัก จะเป็นอย่างไร?

ดูดวง
ดูดวง คนเกิดราศีธนู เจาะลึก การงาน การเงิน ความรัก จะเป็นอย่างไร?

ดูดวง คนเกิดราศีธนู เจาะลึก การงาน การเงิน ความรัก จะเป็นอย่างไร?

ดูดวง คนเกิด ราศีธนู แบบเจาะลึก เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก และปัญหาสุขภาพ คนเกิดราศีธนู หรือคนที่เกิดในช่วง วันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม จะมีคำทำนาย เป็นอย่างไรบ้าง เช็กคำทำนาย แต่ละด้านได้เลย พร้อมมี เคล็ดลับเสริมดวง แนะนำให้ด้วย และสำหรับคอหวย หากท่านสนใจ เสี่ยงโชค ลองเอาเลขนำโชค ของเราไปเสี่ยงดวงนะ

 

ดูดวง คนเกิดราศีธนู เจาะลึก การงาน การเงิน ความรัก จะเป็นอย่างไร?

 

  • การงาน

จะได้รับข่าวใหญ่ใน เรื่องการทำงาน เป็นผลดี ทำให้หน้าที่การงาน ของท่านนั้น เติบโตไปในทาง
ที่ดี จะได้โยกย้าย ตำแหน่ง ที่ใหญ่ขึ้น ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี คนที่ทำธุรกิจ ช่วงนี้ ธุรกิจกำลังไปได้ดี หากท่านต้องการ ที่จะขยายกิจการ เพิ่มสาขา แนะนำให้ทำเลย เพราะช่วงนี้ เป็นช่วงขาขึ้น ของกิจการท่าน เรียกได้ว่าปังมากๆ

เลขนำโชค :  5 – 1 – 3 – 9 – 13 – 99 – 51 – 938 – 153 – 391 – 113 – 139


  • การเงิน

สภาวะการเงิน ของท่าน ในช่วงนี้ ไม่ค่อยจะดี ระวังจะมีคน เข้ามายืมเงิน และท่านก็จะ ปฏิเสธไม่ได้ด้วย ที่จะไม่ให้เขายืม ทางที่ดี ควรจะทำสัญญา ทำเรื่องเอกสาร ให้ครบถ้วน อย่าสัญญา เพียงแค่ลมปาก แต่อย่าให้ยืม เยอะจนเกินไป เพราะท่านเองก็ ลำบากในช่วงนี้ และพยายาม อย่าสร้างหนี้เพิ่ม

เลขนำโชค :  0 – 4 – 9 – 3 – 74 – 09 – 45 – 319 – 804 – 988 – 394 – 940


  • ความรัก

ชายโสด : อาจจะพบรักครั้งใหม่ จากการไปเที่ยว สถานบันเทิง ผับ บาร์ หรือ ร้านเหล้า ลองออกไปเที่ยว กับเพื่อน ๆ บ้าง เพื่อจะทำให้ พบเจอกับความรัก
หญิงโสด : ระวัง จะมีชายหนุ่ม เข้ามาหลอก ทำให้ท่านรัก แต่เขานั้น มีแฟนอยู่แล้ว อาจจะเป็น คนที่ท่าน นั้นแอบชอบอยู่ เขาไม่ได้คิด ที่จะจริงใจกับท่าน
คนมีคู่ : ระวังเรื่องมือที่ 3 ต้องระวัง คนรักของท่าน เพราะว่าเขา มีความลับ ปิดบังคุณอยู่ และ คนที่กำลังจะแต่งงาน อาจจะได้บุตร ก่อนแต่ง

เลขนำโชค : 2 – 4 – 6 – 8 – 42 – 89 – 61 – 881 – 645 – 143 – 401 – 245


เคล็ดลับเสริมดวง สำหรับ การดูดวงคนเกิด ราศีธนู นั้น เรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ แนะนำให้ท่านนั้น ไปทำบุญ เพื่อเสริม บุญบารมี และเสริม ความเป็นสิริมงคล เพื่อสร้าง ความสบายใจ และสร้างความมงคล ให้แก่ชีวิต


88-winner

88-winner

Picture Credit by  :  kapook

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด