ดูดวง 2 วันเกิด การงาน การเงิน อยู่ในช่วงขาลง ระวังปัญหาสุขภาพ

ดูดวง
ดูดวง 2 วันเกิด

ดูดวง 2 วันเกิด การงาน การเงิน อยู่ในช่วงขาลง ระวังปัญหาสุขภาพ

 

ดูดวง 2 วันเกิด เช็กคำทำนายฟรีได้ที่นี่

 

จากการทำนาย ดูดวง 2 วันเกิด ช่วงนี้คุณจะต้องพบเจอกับข่าวร้าย ที่จะเกิดขึ้นในชีวิตของคุณ จะต้องเตรียมตัวรับมือกับทุกๆปัญหา หรือทุกๆสถานการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น จะต้องทำใจยอมรับไม่ว่าจะเกิดขึ้นในด้านไหนก็ตาม การงาน การเงิน ความรัก ช่วงนี้

ดวงของคุณ ค่อนข้างที่จะตกเอามากๆ ให้ระวังปัญหาในด้านสุขภาพ อาจจะพบเจอเคราะห์ร้าย ที่คุณไม่คิดไม่ฝันว่าจะเกิดขึ้น ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ ลองมา ดูดวงออนไลน์ พร้อมให้ เลขนำโชค ไปลุ้นเสี่ยงทาย ในงวดที่จะถึงนี้

 

ดูดวง 2 วันเกิด คำทำนาย คนเกิดวันเสาร์

 

1 . วันเสาร์

เรื่องงาน :  จะพบเจอกับการเปลี่ยนแปลง ที่คุณคิดไม่ถึงว่าคุณจะต้องพบเจอ มีเกณฑ์ที่จะโดนไล่ออกออกจากงาน หรือพักงานในระยะยาวได้ เพราะคุณอาจจะทำงานผิดพลาดมากจนเกินไป

เรื่องเงิน :  อาจจะมีเรื่องของค่าใช้จ่าย เข้ามาแบบจุกจิก จนคุณรับมือไม่ไหว และทำให้หมุนเงินไม่ทัน อาจจะต้องพึ่งพาการกู้เงินนอกระบบ หรือกู้เงินจากธนาคาร ช่วงนี้ค่อนข้างที่จะปวดหัว และรับปัญหาที่หนักหน่วง

ความรักทางด้านคนโสด :  จะโชคดีในเรื่องของคู่ครอง เป็นคนที่มีอายุมากกว่า หรือจะได้พบเจอกับชาวต่างชาติ ที่จะเข้ามาพร้อมความจริงใจ และพร้อมที่จะดูแลคุณไปตลอดชีวิต คาดว่าคนๆนั้น จะนำพา โชคลาภ มาให้คุณอีกด้วย

ความรักทางด้านคนมีคู่ : ทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยครั้ง อาจจะเป็นเรื่องของการ หึงหวง การนอกใจ สามีของคุณอาจจะแอบไปมีชู้ได้ ช่วงนี้ควรหมั่นตรวจเช็กเป็นพิเศษ ไม่ควรปล่อยประละเลยจนเกินไป

ด้านสุขภาพ :  มีเกณฑ์ที่จะพบเจอกับโรคร้ายเกิดขึ้น ไม่ควรหักโหมงานจนมากเกินไป จนทำให้ร่างกายทรุดโทรม หมั่นตรวจเช็กสุขภาพรายปี อย่างสม่ำเสมอ และควรหาเวลาพักผ่อน ออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ จะช่วยให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงขึ้น

 

เลขนำโชค :     0  .  8   .   5
เลขเด็ด 2 ตัว :   08  .  22 .    37
เลขเด็ด 3 ตัว :   447 .  982   . 369

 

ดูดวง 2 วันเกิด คำทำนาย คนเกิดวันพฤหัสบดี

 

2 . วันพฤหัสบดี

เรื่องงาน : ช่วงนี้สำหรับใครที่ทำธุรกิจ ก็จะต้องพบเจอกับเรื่องที่เลวร้ายเกิดขึ้น ธุรกิจของคุณมีโอกาสที่จะล้มเหลวไม่ประสบความสำเร็จได้ ขาดทุนไม่เป็นไปตามที่คาดหมายไว้

เรื่องเงิน : ให้ระวังคนรอบข้าง จะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ช่วงนี้ค่อนข้าง ที่จะมีหนี้สินเยอะพอสมควร อาจจะทำให้เจ้าหนี้ มาทวงเงินจากคุณ มีโอกาสที่จะทะเลาะเบาะแว้งกัน ถึงขั้นที่จะต้องลงไม้ลงมือ ทำร้ายร่างกายกัน

ความรักทางด้านคนโสด : ให้ระวังเนื้อคู่จะมาในรูปแบบเพื่อนร่วมงาน อาจจะเข้ามาหลอกคุณ หรือหวังผลประโยชน์จากคุณ ไม่ควรไว้ใจ หรือเชื่อใจใครง่ายจนเกินไปเพราะสุดท้ายแล้ว อาจจะทำให้คุณตกลงมา และเจ็บหนักได้

ความรักทางด้านคนมีคู่ : ช่วงนี้จะรักกันดีเป็นพิเศษ ช่วยกันทำมาหากิน สร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกัน ในปลายปีนี้ มีการวางแผนที่จะมีลูกน้อยด้วยกัน หากอยากได้ลูกชาย หรือลูกสาว ก็จะสมหวังสมปรารถนา

ด้านสุขภาพ :   ค่อนข้างที่จะมีเรื่องให้เครียดเข้ามา อาจจะมีอาการปวดหัวไมเกรน ทำให้ร่างกายไม่แข็งแรง อ่อนแอไม่มีแรง แนะนำให้ดื่มน้ำเปล่า หรือน้ำผลไม้เยอะๆ จะทำให้สดชื่นมากยิ่งขึ้น

 


 

โดยรวมแล้ว จากการทำนายดวง ของทั้งสองวันเกิด จะเห็นได้ว่าสำหรับช่วงนี้ ดวงของคุณค่อนข้าง ที่จะไปในทิศทางที่ไม่ดี อาจจะเป็นช่วงขาลงของคุณ ไม่ว่าจะทำอะไร ก็พบเจอกับปัญหาอุปสรรค เข้ามามากมาย ช่วงนี้คุณจะต้องมีความอดทน ที่สูงพอสมควร

เพื่อที่จะสามารถแก้ไข กับปัญหาที่เกิดขึ้นให้ได้ ไม่ว่าจะเข้ามาทางด้านไหนก็ตาม การงาน การเงิน ความรัก หรือสุขภาพ แต่เชื่อว่าหลังจากปีนี้ ทุกๆอย่างจะค่อยๆบรรเทาลง และดีขึ้นอย่างแน่นอน

เลขนำโชค :     6  .  0   .   9
เลขเด็ด 2 ตัว :   88  .  06 .   12
เลขเด็ด 3 ตัว :   224 .  96   . 446


@88winner

@88winner

Picture Credit by :   huaydedded

Picture Credit by :  thairath

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล


ดูผลรางวัลทั้งหมด